AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 03:59:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนขอบ 16 แล้วติด ช่วยเด้วยครับ  (อ่าน 1786 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chart401
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2553 21:23:07 »

พอดีลงล้อ 16 off 45 ด้านหน้าเวลาลงหลุมหรือคอสะพานนี่ครูดทันที ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆโดนกันบ้างหริอเปล่า
กะว่าจะไปเปลี่ยนะเป็น Levin แกนใหญ่พอดียังเป็นเดิมๆ ไม่ทราบว่าพอจะช่วยได้มั้ย หรือว่าพับซุ้มดี แนะนำด้วยครับสงสารยาง
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2553 21:25:30 »

ถ้าโหลดติดแน่นอนครับ
รถผมก็ติดบางเวลาถ้าขับเร็วๆหรือบรรทุก 3-4 คนครับ
16-205-45
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2553 21:37:51 »

ของผม 17" พับซุ้มครับ ถ้าโช๊คแข็งมันจะกระด้างเด้งๆ ถ้าเอาขึ้นก็ไม่สวย 16" พับนิดๆก็ไม่ติดแล้ว
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2553 21:44:08 »

ผมว่าเป็นที่ล้อoff45คับ  ของผมoff38ก็เกือบติดแล้วคับ ป.ล.ลองท่านอื่นมาตอบคับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2553 21:55:14 »

ของแต่งดีกว่าครับ จะได้จบ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 00:03:33 »

ของอย่างนี้ต้องดูที่หลายสาเหตุคับ แต่ส่วนตัวผมว่าออฟมากไปเต็มที่ไม่น่าเกิน42คับ แก้ง่ายหน่อย
ถูกผิกรอท่านต่อไปคับ
บันทึกการเข้า

tumkung.CZ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 09:02:12 »

ของผมเมื่อก่อนก็ติดครับ ใส่ 16เหมือนกัน ติดซุ้มเหมือนกัน  โช๊ค+สปริงเดิม สปริงตัด1รอบ  ต้องอัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้น พับขอบซุ้ม
ตอนนี้ใช้ได้ปกติไม่ติดแล้วครับ ความนิ้มนวลก็พอรับได้ไม่แข็งจนเกินไป
บันทึกการเข้า
NO_KAIZEN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 10:16:13 »

ออฟล้อมีผลคับ..ออฟยิ่งมาก..ล้อก็หุมเข้า
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 10:20:06 »

ของผมเมื่อก่อนก็ติดครับ ใส่ 16เหมือนกัน ติดซุ้มเหมือนกัน  โช๊ค+สปริงเดิม สปริงตัด1รอบ  ต้องอัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้น พับขอบซุ้ม
ตอนนี้ใช้ได้ปกติไม่ติดแล้วครับ ความนิ้มนวลก็พอรับได้ไม่แข็งจนเกินไป
วิธีนี้ก้อโอเคคับ แต่ต้องดูดีๆว่าทำไปแล้วออฟล้อคุณมันจะไม่ติดจิงๆ
บันทึกการเข้า

เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 11:03:37 »

โดยส่วนตัวผมใส่ 17"ตอนแรกก็ติด  ตอนนี้นั่ง4คนก็ไม่ติดแล้วครับ ผมใส่สปริงแต่งโช๊คแกนใหญ่อัดใหม่หมดเลยข้างหลังเลื่อนเบ้าโช๊ค1"(ให้หน้าทิ่มนิดๆ)
สเปกยาง หน้า215/40 หลัง215/45 อันนี้อยู่ที่ offsetล้อด้วยครับ(ผมไม่ได้พับซุ้มนะครับ)
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 11:17:37 »

ผมอยากเจียรซุ้มออกไปเลย แต่ว่าที่บ้านไม่มีเครื่องเจียร มีแต่เลื่อยจิ๊กซอว์ใช้แทนกันได้ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

KaNoP Osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 840


I LOVE AE@CURZE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 14:38:42 »

  ความรู้เยอะดีครับผม
บันทึกการเข้า
chart401
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 19:42:17 »

สรุปว่าพับซุ้มอัดน้ำมันใหม่น่าจะดีกว่าใช่มั้ยครับ จะได้ไม่ต้องไปเปลี่ยนเป็นแกนใหญ่
แล้วราคาค่าพับ,ค่าอัดน้ำมันอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ แนะนำหน่อยอยู่แถวชลบุรีครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 20:10:28 »

16 เหมือนกัน  205/45/16 BBS 6.5 นิ้ว แต่ Off 22 เป็นของ E30 ล้อหล่นมา เกือบนิ้ว ชน หน้ายาง เวลาเลี่ยวแรง ก็ติดครับ โช็คเดิมแกนใหญ่ของ GTI สปริงเดิม แต่ขับธรรมดาไม่ติดนะ ตอนนี้ก็ปรับการขับเอาครับ 
บันทึกการเข้า

B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 14:31:13 »

โดยส่วนตัวผมใส่ 17"ตอนแรกก็ติด  ตอนนี้นั่ง4คนก็ไม่ติดแล้วครับ ผมใส่สปริงแต่งโช๊คแกนใหญ่อัดใหม่หมดเลยข้างหลังเลื่อนเบ้าโช๊ค1"(ให้หน้าทิ่มนิดๆ)
สเปกยาง หน้า215/40 หลัง215/45 อันนี้อยู่ที่ offsetล้อด้วยครับ(ผมไม่ได้พับซุ้มนะครับ)

วันนี้แอบเห็นจอดอยุ่ซอย 101/1
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!