01 ธันวาคม 2024 14:31:39
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
เฟืองเกียร์ limited slip ของเครื่อง toyota-mrs เอามาใส่เครื่อง 5a-fe ได้หรือป่าว
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: เฟืองเกียร์ limited slip ของเครื่อง toyota-mrs เอามาใส่เครื่อง 5a-fe ได้หรือป่าว (อ่าน 1723 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
o_anek
บุคคลทั่วไป
เฟืองเกียร์ limited slip ของเครื่อง toyota-mrs เอามาใส่เครื่อง 5a-fe ได้หรือป่าว
«
เมื่อ:
03 มีนาคม 2010 09:36:01 »
พอดีได้เฟืองเกียร์ limited slip ของเครื่อง toyota-mrs (เฟืองเดิมติดรถ เพราะว่าเจ้าของรถเค้าเปลี่ยนเป็น เฟืองเต็ดซิ่ง ของ cusco) เลยคิดว่าจะเอามาใส่เครื่อง 5a-fe ได้หรือป่าว ถ้าใส่ได้ ต้องดัดแปลงอะไรบ้าง ใครเคยมีประสบการณ์ รบกวนขอความรู้หน่อยครับ...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
o_anek
บุคคลทั่วไป
Re: เฟืองเกียร์ limited slip ของเครื่อง toyota-mrs เอามาใส่เครื่อง 5a-fe ได้หรือป่าว
«
ตอบ #1 เมื่อ:
03 มีนาคม 2010 09:37:51 »
เฟืองแบบในรูปนี้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
o_anek
บุคคลทั่วไป
Re: เฟืองเกียร์ limited slip ของเครื่อง toyota-mrs เอามาใส่เครื่อง 5a-fe ได้หรือป่าว
«
ตอบ #2 เมื่อ:
04 มีนาคม 2010 08:28:09 »
ไม่มีใครตอบเลยหรอครับ.....รอๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,173
EE90 1989 5A FE A/T
Re: เฟืองเกียร์ limited slip ของเครื่อง toyota-mrs เอามาใส่เครื่อง 5a-fe ได้หรือป่าว
«
ตอบ #3 เมื่อ:
04 มีนาคม 2010 08:53:31 »
ผมก็ใช้ 5เอ นะ แต่เรื่องนี้ไม่รู้ จิงๆๆ....รออีกหน่อยนะ
เดี่ยวก็มีผู้รู้มาตอบ........................
บันทึกการเข้า
กดเลยจร้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8,158
3S-GE Doraemonster 9X
Re: เฟืองเกียร์ limited slip ของเครื่อง toyota-mrs เอามาใส่เครื่อง 5a-fe ได้หรือป่าว
«
ตอบ #4 เมื่อ:
04 มีนาคม 2010 09:33:47 »
ใส่ได้ก็ไม่คุ้มหรอกครับ ค่าผ่าเกียร์อีก อัตราทดด้วย
ที่สำคัญ เพลานั้นละครับตัวปัญหาเลย มันจะกลายเป็นเพลาใหญ่เหมือนเพลาซุปซึ่งหายากอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...