AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 18:00:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนๆ ติดตัวมิกส์ เซอร์ แบบ ไหน กันครับ  (อ่าน 3017 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 16:48:12 »

อยากรู้ว่าเพื่อนๆๆ ติดมิกเซอร์แบบไหนกันครับ แล้ววิ่งได้เท่าไหร่

ของผมเป็นแบบรูเตาแก้ส วิ่งได้ 160 เอง ทั้ง 5A  และ 7A หม้อโืืทมา 140

**ก็เลยอยากถามเพื่อนๆ เป็นแนวทางครับ อยากเห็นแก้สวิ่งได้ 180 มั่งอะ  ไม่อยากใช้นำ้มันวิ่งอะ มันเปลือง  คำนับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 19:49:11 »

เรื่องจริงเหรอครับนั่น ของผมฝังในท่ออากาศ เมื่อก่อนใช้แบบครอบไอดี ก็วิ่งได้พอกันครับ มันต้องดูที่รถแล้วครับ เรื่องการปรับจูนและความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์ด้วยครับต้องดูตัวเป็นๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 21:35:02 »

ผมมิกส์ปิศาจของมอนสเตอร์การาจ เครื่อง4A-FE M/T ฝั่งกลางท่ออากาศ  วิ่ง  170 นิดๆ ได้อยู่นะ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 21:56:59 »

ของผมเปนมิกซ์แบบธรรมดาเนี่ยแหละครับ

เครื่อง 7a-twincoils เกียร์ MT

คว้านรูมิกซ์จาก 25 เป็น 30

วางมิ๊กไว้หลังกรองเปลือง (ฝังในท่อที่เอามาทำท่อกรองอากาศ)

วิ่งใช้ได้ครับปลายไหลๆไม่เหนื่อย

ทั้งนี้ทั้งนั้นผมว่ารถแกส เรื่องท่อไอเสียมันก้อมีผลให้รถวิ่งไม่ดีด้วยนะครับบบ

ตะก่อนใส่พักปลายไส้วน ต้นวิ่งดี ปลายอืดมาก 160 ก้อเหนื่อยแล้ว

พอหันมาใส่ไส้ตรง ได้180 นิ่งๆ ครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 08:07:07 »

เรื่องจริงเหรอครับนั่น ของผมฝังในท่ออากาศ เมื่อก่อนใช้แบบครอบไอดี ก็วิ่งได้พอกันครับ มันต้องดูที่รถแล้วครับ เรื่องการปรับจูนและความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์ด้วยครับต้องดูตัวเป็นๆ

เครื่องผมว่าปกตินะครับ พี่  เพราะน้ำมันก็วิ่งได้ปกติอะ 170 สบายๆ แต่ไม่เคยรากต่อ แต่แก้สนี่สิ จะขึ้น 160 ที มีเหนื่อยเลยอะ

จะลงหัวฉีด ก็เงินไม่มีอีก หม้ัอ ต้มก็เพิ่งเปลี่ยน ตอนนี้ก็เหลือแต่ มิกเซอร์ กับ กรองอากาศ และ ท่อ อะ ครับ ที่ยังไม่ได้เปลี่ยน จากเครื่องเดิม

แต่ที่ไม่ได้มอง ท่อ และ กรองอากาศ เพราะว่า วิ่งน้ำมันรถผมก็ขึ้นสบายๆ อะครับ เลยมองที่มิกแทน  อิอิ

ขอบคุณพี่กำพล และ พี่ๆ ทุึกคนครับ เดี่ยวจะไปลองใหม่
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 09:16:04 »

วิ่งกันแรงไม่กลัวร่อนบ้างหรือระวังอันตรายด้วยนะครับ ของผม AE 92 ติดแก๊สวิ่งแค่ 90-120 ก็ไม่ไหวแล้วกลัวร่อนและกลัวเครื่องพัง
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 11:00:44 »

วิ่งกันแรงไม่กลัวร่อนบ้างหรือระวังอันตรายด้วยนะครับ ของผม AE 92 ติดแก๊สวิ่งแค่ 90-120 ก็ไม่ไหวแล้วกลัวร่อนและกลัวเครื่องพัง

กลัวเหมือนกันครับ แต่นานๆที่ จะเล่นนะครับ  อยากตอนเดินทางไกล หรือ ขึ้นทางด่วนอะครับ ก็เล่นที สนุกๆ

แต่ปกติก็วิ่งแค่ 90-120 อะ กลัวเปลือง
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 12:43:16 »

เครื่อง จานจ่ายหรือทวินคอล์ยครับ ถ้าอยู่ใกล้กันอยากจะช่วยคิด ช่วยลองดูจริงๆเลยครับ อยากให้ได้อย่างที่หวัง /เกินหวังครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 13:06:33 »

เครื่อง จานจ่ายหรือทวินคอล์ยครับ ถ้าอยู่ใกล้กันอยากจะช่วยคิด ช่วยลองดูจริงๆเลยครับ อยากให้ได้อย่างที่หวัง /เกินหวังครับ

ทวินคอยคร้าบ.... ผมอยู่ชลบุรีนะพี่  แต่อาทิตย์นี้จะไปเตะบอล ที่ทาง คลับ จัดขึ้น พี่ไปเปล่าครับ

เมื่อวานได้ลองเปลี่ยนกรอง จากการเปลือย สแตนเลสเป็น กรองเปลือย ธรรมดา ให้มันอันๆ หน่อย

ก็วิ่งดีขึ้นครับ ไหล 160 สบายๆๆ แต่ยังไม่ ได้ลองว่าไปต่อได้เปล่า  รถมันเยอะอะ กลัว เดี๋ยวยังไง มีโอกาสไปเส้นโล่งๆๆ จะลองอีกทีครับ

** เดี๋ยวถ้าเครื่องนี้พัง คงจะตามไปเป็นสาวกฝาดำบ้าง อิอิ

ขอบคุณพี่กำพลมากคร้าบบบบบ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 14:13:24 »

คงไม่ได้ไปหรอกครับ ไม่ค่อยมีเวลาครับ เวลารัดตัวมากครับ ไว้มีโอกาสได้เจอกันครับ แต่มีอะไรโทรมาได้นะครับ เผื่อแลกเปลี่ยนกันเรื่องแก๊สแล้วมันดีขึ้นครับ 089-1321266
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 16:18:39 »

แนะนำนะครับให้เอามิกส์ไปโรงกลึงคว้านรูในให้ได้ 28 มิล แล้วมาจูนแก๊สใหม่แล้วลองวิ่งดูครับ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 18:53:42 »

แนะนำนะครับให้เอามิกส์ไปโรงกลึงคว้านรูในให้ได้ 28 มิล แล้วมาจูนแก๊สใหม่แล้วลองวิ่งดูครับ

แบบน้านิคก้อโอครับ ลองขยับทีละนิด 28 ดูก่อนก้อได้ครับ แล้วถ้าไม่พอใจก้อว่ากันใหม่ แต่สำหรับผมยังมั่นใจว่า 30 นี่แหละแหล่มสุด
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 23:37:03 »


   ติดแบบ วาริ เลยครับ มิกซ์รู มันขยายกว้างหรือหดลง ได้ตาม รอบเครื่องยนต์

       
บันทึกการเข้า

Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 17:45:26 »

ผมเคยใช้ 7A จานจ่าย เกียร์ MT  หม้อโทมา 140 HP  ใช้มิกซ์แบบธรรมดา รูในประมาณ 28 mm.
ก็วิ่งได้เกีอบ 180 นะครับ   แต่รอไหลนานมากกกก........
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2010 18:42:47 โดย Bombtaro » บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010 18:08:48 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=65190.0
http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=48702
http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=48702
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!