AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 03:05:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe setโบ ควรเปลี่ยนลูกของอะไรดี  (อ่าน 6646 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 00:36:12 »

ผมว่าจะset bo  ใส่bo rb20 เหนตอนเพื่อนใส่บูสมานมาเร็วนะคับ

เปลี่ยนลูก แล้วก็ใส่e manageอะคับ

1บาร์ จะไหวมั้ยคับ

ต่อนนี้มีติ๊ก2j กับ เรกูเรเตอร์แล้วคับ
ของยังน้อยไป กำเงินไว้ในมืออีกสัก 3-4 หมื่น

ตามนี้ครับ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 01:07:08 »

 ประกาศ ใส่โบ RB มันถูกครับ แถมใบขาดง่ายมาก เปลี่ยนได้เปลี่ยนเหอะ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 09:02:27 »

ใช้ลูก 7A สิครับซื้อมือสองสวย 1200 บาท(ไม่รวมแหวนนะ)

เทอร์โบใช้ของ สตาร์ด้า(มิตซู) ราคาไม่เกิน4500 บาท ทนโครตๆโขงหน้าเล็กหลังใหญ่

เฮดไม่ต้องไปทำม้วนสวยๆหรอกครับ เซ๊ตท่อแบบชิดๆเหมือนลักษณะราวไอดีเน้นหงายโชว์โบ ประมาณไม่เกิน 2000 บาท

หัวฉีด 3S ประมาณ 1200 บาทตังนอกเชียงกง ไม่โบก็ได้ แต่โบก็ดีถ้าเงินเยอะ

ประเก็น 7A กี่ตังค์ไม่รู้จำไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว

ยกพ๊อตเพิ่มขยายทั้งไอดีไอเสีย 3800 บาท(ราคารวมทำวาวล์)

ปั๊มติ๊กของนิสสัน(ในถัง)แรงโครตๆ 1400 บาท

ปลดกล่อง ECU ไม่ให้ตัดรอบ พร้อมเปลี่ยนไอซีน้ำมันเป็นโค๊ตของ 3S(ไม่โบ) 500 บาท

ระบบน้ำมันเลี่ยงแกนเทอร์โบ 1200 บาท

เว๊สเกต(ตาน้อง) 2800 บาท(ถ้าจะแยกเอาโหดสวยสิ้นเปลืองเงินทอง)

โบออฟยี้ห้อขี้ไก่ 1500 บาท อย่างดี 2500-4000 แล้วแต่ว่าโดนไม่โดน(บีทซุปเปอร์ซาวด์)

อินเตอร์ ขำๆก็ของ 4Eโบ(วางบน) 500 บาท หรือให้ฟรีๆถ้ามีคนใจดี ของดีๆโชว์หน้าก็มี 2500-20000 บาท

ลายท่ออินเตอร์วางบน 1000 บาท ลายท่อโชว์หน้า 4500-12000 บาท

อีมะเง็ก 12000 บาท(ตอนนี้ราคานี้อยู่ป่าวไม่รู้)ไม่รวมวายและจูนนิ่ง


หมดยังไม่รู้ครับอันนี้ยังไม่รวม 3 ทหารเสื้อที่ไม่รู้จะเลือกใช้ของอะไร

3 ทหารเสือดังกล่าว วัดบูทส์ วัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง วัดแรงดัดน้ำมันเครื่อง

ของขี้ไก่ๆก็ 3 ตัว ประมาณไม่น่าจะเกิน 2000 บาท

ของดีๆก็ วัดบูสท์ Greddy หน้าขาวไฟเขียว 80 mm. ตัวละ 1400
Oil temp Greddy หน้าดำ 52mm ขาตั้งครบ ไม่มีเซนเซอร์ ตัวละ 1500
Oil Press Greddy หน้าขาว 60 mm พร้อมขาตั้ง ตัวละ 1200

ครัทช์อีก ถ้าทำเพื่อไม่ให้เครื่องโหนรอบ จับดีอยู่ไม่ลืน ก็มีน้อยๆ 4800 บาท หวี และครัทช์


ประมาณนี้อะครับคร่าวๆ การจะเซ็ตโบมันมีรายละเอียดเยอะ ค่าใช้จ่ายนี้ฟูยิ่งกว่าแฟ๊บอีกครับ

ทำจบก็ภาคภูใจ ทำไม่จบก็ปวดหัวตลอดไป ก็ต้องมานั่งคิดแล้วคิดอีกให้ดีอะครับ

ว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่กล่าวมานี้ หาเครื่องเทอร์โบวางแล้วปั้นเพิ่ม หรือขับ N/A อย่างเก่าตังค์อยู่ครบ


ปล.ผิดถูกประการใดขออภัยมานะที่นี้นะครับ ช่วยกันแนะนำเพื่อนๆครับผม
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 12:47:38 »

ใช้ลูก 7A สิครับซื้อมือสองสวย 1200 บาท(ไม่รวมแหวนนะ)

เทอร์โบใช้ของ สตาร์ด้า(มิตซู) ราคาไม่เกิน4500 บาท ทนโครตๆโขงหน้าเล็กหลังใหญ่

เฮดไม่ต้องไปทำม้วนสวยๆหรอกครับ เซ๊ตท่อแบบชิดๆเหมือนลักษณะราวไอดีเน้นหงายโชว์โบ ประมาณไม่เกิน 2000 บาท

หัวฉีด 3S ประมาณ 1200 บาทตังนอกเชียงกง ไม่โบก็ได้ แต่โบก็ดีถ้าเงินเยอะ

ประเก็น 7A กี่ตังค์ไม่รู้จำไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว

ยกพ๊อตเพิ่มขยายทั้งไอดีไอเสีย 3800 บาท(ราคารวมทำวาวล์)

ปั๊มติ๊กของนิสสัน(ในถัง)แรงโครตๆ 1400 บาท

ปลดกล่อง ECU ไม่ให้ตัดรอบ พร้อมเปลี่ยนไอซีน้ำมันเป็นโค๊ตของ 3S(ไม่โบ) 500 บาท

ระบบน้ำมันเลี่ยงแกนเทอร์โบ 1200 บาท

เว๊สเกต(ตาน้อง) 2800 บาท(ถ้าจะแยกเอาโหดสวยสิ้นเปลืองเงินทอง)

โบออฟยี้ห้อขี้ไก่ 1500 บาท อย่างดี 2500-4000 แล้วแต่ว่าโดนไม่โดน(บีทซุปเปอร์ซาวด์)

อินเตอร์ ขำๆก็ของ 4Eโบ(วางบน) 500 บาท หรือให้ฟรีๆถ้ามีคนใจดี ของดีๆโชว์หน้าก็มี 2500-20000 บาท

ลายท่ออินเตอร์วางบน 1000 บาท ลายท่อโชว์หน้า 4500-12000 บาท

อีมะเง็ก 12000 บาท(ตอนนี้ราคานี้อยู่ป่าวไม่รู้)ไม่รวมวายและจูนนิ่ง


หมดยังไม่รู้ครับอันนี้ยังไม่รวม 3 ทหารเสื้อที่ไม่รู้จะเลือกใช้ของอะไร

3 ทหารเสือดังกล่าว วัดบูทส์ วัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง วัดแรงดัดน้ำมันเครื่อง

ของขี้ไก่ๆก็ 3 ตัว ประมาณไม่น่าจะเกิน 2000 บาท

ของดีๆก็ วัดบูสท์ Greddy หน้าขาวไฟเขียว 80 mm. ตัวละ 1400
Oil temp Greddy หน้าดำ 52mm ขาตั้งครบ ไม่มีเซนเซอร์ ตัวละ 1500
Oil Press Greddy หน้าขาว 60 mm พร้อมขาตั้ง ตัวละ 1200

ครัทช์อีก ถ้าทำเพื่อไม่ให้เครื่องโหนรอบ จับดีอยู่ไม่ลืน ก็มีน้อยๆ 4800 บาท หวี และครัทช์


ประมาณนี้อะครับคร่าวๆ การจะเซ็ตโบมันมีรายละเอียดเยอะ ค่าใช้จ่ายนี้ฟูยิ่งกว่าแฟ๊บอีกครับ

ทำจบก็ภาคภูใจ ทำไม่จบก็ปวดหัวตลอดไป ก็ต้องมานั่งคิดแล้วคิดอีกให้ดีอะครับ

ว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่กล่าวมานี้ หาเครื่องเทอร์โบวางแล้วปั้นเพิ่ม หรือขับ N/A อย่างเก่าตังค์อยู่ครบ


ปล.ผิดถูกประการใดขออภัยมานะที่นี้นะครับ ช่วยกันแนะนำเพื่อนๆครับผม
ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

thanabodee.sit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 20:26:31 »

ใช้ลูก 7A สิครับซื้อมือสองสวย 1200 บาท(ไม่รวมแหวนนะ)

เทอร์โบใช้ของ สตาร์ด้า(มิตซู) ราคาไม่เกิน4500 บาท ทนโครตๆโขงหน้าเล็กหลังใหญ่

เฮดไม่ต้องไปทำม้วนสวยๆหรอกครับ เซ๊ตท่อแบบชิดๆเหมือนลักษณะราวไอดีเน้นหงายโชว์โบ ประมาณไม่เกิน 2000 บาท

หัวฉีด 3S ประมาณ 1200 บาทตังนอกเชียงกง ไม่โบก็ได้ แต่โบก็ดีถ้าเงินเยอะ

ประเก็น 7A กี่ตังค์ไม่รู้จำไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว

ยกพ๊อตเพิ่มขยายทั้งไอดีไอเสีย 3800 บาท(ราคารวมทำวาวล์)

ปั๊มติ๊กของนิสสัน(ในถัง)แรงโครตๆ 1400 บาท

ปลดกล่อง ECU ไม่ให้ตัดรอบ พร้อมเปลี่ยนไอซีน้ำมันเป็นโค๊ตของ 3S(ไม่โบ) 500 บาท

ระบบน้ำมันเลี่ยงแกนเทอร์โบ 1200 บาท

เว๊สเกต(ตาน้อง) 2800 บาท(ถ้าจะแยกเอาโหดสวยสิ้นเปลืองเงินทอง)

โบออฟยี้ห้อขี้ไก่ 1500 บาท อย่างดี 2500-4000 แล้วแต่ว่าโดนไม่โดน(บีทซุปเปอร์ซาวด์)

อินเตอร์ ขำๆก็ของ 4Eโบ(วางบน) 500 บาท หรือให้ฟรีๆถ้ามีคนใจดี ของดีๆโชว์หน้าก็มี 2500-20000 บาท

ลายท่ออินเตอร์วางบน 1000 บาท ลายท่อโชว์หน้า 4500-12000 บาท

อีมะเง็ก 12000 บาท(ตอนนี้ราคานี้อยู่ป่าวไม่รู้)ไม่รวมวายและจูนนิ่ง


หมดยังไม่รู้ครับอันนี้ยังไม่รวม 3 ทหารเสื้อที่ไม่รู้จะเลือกใช้ของอะไร

3 ทหารเสือดังกล่าว วัดบูทส์ วัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง วัดแรงดัดน้ำมันเครื่อง

ของขี้ไก่ๆก็ 3 ตัว ประมาณไม่น่าจะเกิน 2000 บาท

ของดีๆก็ วัดบูสท์ Greddy หน้าขาวไฟเขียว 80 mm. ตัวละ 1400
Oil temp Greddy หน้าดำ 52mm ขาตั้งครบ ไม่มีเซนเซอร์ ตัวละ 1500
Oil Press Greddy หน้าขาว 60 mm พร้อมขาตั้ง ตัวละ 1200

ครัทช์อีก ถ้าทำเพื่อไม่ให้เครื่องโหนรอบ จับดีอยู่ไม่ลืน ก็มีน้อยๆ 4800 บาท หวี และครัทช์


ประมาณนี้อะครับคร่าวๆ การจะเซ็ตโบมันมีรายละเอียดเยอะ ค่าใช้จ่ายนี้ฟูยิ่งกว่าแฟ๊บอีกครับ

ทำจบก็ภาคภูใจ ทำไม่จบก็ปวดหัวตลอดไป ก็ต้องมานั่งคิดแล้วคิดอีกให้ดีอะครับ

ว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่กล่าวมานี้ หาเครื่องเทอร์โบวางแล้วปั้นเพิ่ม หรือขับ N/A อย่างเก่าตังค์อยู่ครบ


ปล.ผิดถูกประการใดขออภัยมานะที่นี้นะครับ ช่วยกันแนะนำเพื่อนๆครับผม

ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 20:46:33 »

ลูกเดิมบูส0.7 แตกไปแล้ว

ตอนนี้ใส่ลูก7a แช่บูสได้ยาวๆ
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 20:46:56 »

มีโบ RB20 อยู่ลูกนึง สนใจ PM มาได้เลย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 21:00:05 »

ผมว่าใช้ลูกซุปดีกว่าครับ ไหนๆก็จะเปลี่่ยนแล้ว
เบิกใหม่เลยดีกว่าครับชัวร์


ผมเคยใช้ลูก 7A เป็นลูกติดท่อนล่างมา สภาพค่อนข้างหลอมมาก เสื้อเป็นรอยด้วย ตอนนั้นบูทส์ 0.8 บาร์ เลยมีสภาพเป็นอย่างในรูป


ร่องแหวนเริ่มห่าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เมษายน 2010 23:27:36 โดย 1ae101 » บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 08:51:17 »

ใช้ลูก 7A สิครับซื้อมือสองสวย 1200 บาท(ไม่รวมแหวนนะ)

เทอร์โบใช้ของ สตาร์ด้า(มิตซู) ราคาไม่เกิน4500 บาท ทนโครตๆโขงหน้าเล็กหลังใหญ่

เฮดไม่ต้องไปทำม้วนสวยๆหรอกครับ เซ๊ตท่อแบบชิดๆเหมือนลักษณะราวไอดีเน้นหงายโชว์โบ ประมาณไม่เกิน 2000 บาท

หัวฉีด 3S ประมาณ 1200 บาทตังนอกเชียงกง ไม่โบก็ได้ แต่โบก็ดีถ้าเงินเยอะ

ประเก็น 7A กี่ตังค์ไม่รู้จำไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว

ยกพ๊อตเพิ่มขยายทั้งไอดีไอเสีย 3800 บาท(ราคารวมทำวาวล์)

ปั๊มติ๊กของนิสสัน(ในถัง)แรงโครตๆ 1400 บาท

ปลดกล่อง ECU ไม่ให้ตัดรอบ พร้อมเปลี่ยนไอซีน้ำมันเป็นโค๊ตของ 3S(ไม่โบ) 500 บาท

ระบบน้ำมันเลี่ยงแกนเทอร์โบ 1200 บาท

เว๊สเกต(ตาน้อง) 2800 บาท(ถ้าจะแยกเอาโหดสวยสิ้นเปลืองเงินทอง)

โบออฟยี้ห้อขี้ไก่ 1500 บาท อย่างดี 2500-4000 แล้วแต่ว่าโดนไม่โดน(บีทซุปเปอร์ซาวด์)

อินเตอร์ ขำๆก็ของ 4Eโบ(วางบน) 500 บาท หรือให้ฟรีๆถ้ามีคนใจดี ของดีๆโชว์หน้าก็มี 2500-20000 บาท

ลายท่ออินเตอร์วางบน 1000 บาท ลายท่อโชว์หน้า 4500-12000 บาท

อีมะเง็ก 12000 บาท(ตอนนี้ราคานี้อยู่ป่าวไม่รู้)ไม่รวมวายและจูนนิ่ง


หมดยังไม่รู้ครับอันนี้ยังไม่รวม 3 ทหารเสื้อที่ไม่รู้จะเลือกใช้ของอะไร

3 ทหารเสือดังกล่าว วัดบูทส์ วัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง วัดแรงดัดน้ำมันเครื่อง

ของขี้ไก่ๆก็ 3 ตัว ประมาณไม่น่าจะเกิน 2000 บาท

ของดีๆก็ วัดบูสท์ Greddy หน้าขาวไฟเขียว 80 mm. ตัวละ 1400
Oil temp Greddy หน้าดำ 52mm ขาตั้งครบ ไม่มีเซนเซอร์ ตัวละ 1500
Oil Press Greddy หน้าขาว 60 mm พร้อมขาตั้ง ตัวละ 1200

ครัทช์อีก ถ้าทำเพื่อไม่ให้เครื่องโหนรอบ จับดีอยู่ไม่ลืน ก็มีน้อยๆ 4800 บาท หวี และครัทช์


ประมาณนี้อะครับคร่าวๆ การจะเซ็ตโบมันมีรายละเอียดเยอะ ค่าใช้จ่ายนี้ฟูยิ่งกว่าแฟ๊บอีกครับ

ทำจบก็ภาคภูใจ ทำไม่จบก็ปวดหัวตลอดไป ก็ต้องมานั่งคิดแล้วคิดอีกให้ดีอะครับ

ว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่กล่าวมานี้ หาเครื่องเทอร์โบวางแล้วปั้นเพิ่ม หรือขับ N/A อย่างเก่าตังค์อยู่ครบ


ปล.ผิดถูกประการใดขออภัยมานะที่นี้นะครับ ช่วยกันแนะนำเพื่อนๆครับผม


ความรุมากๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
thanabodee.sit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 เมษายน 2010 17:00:58 »

ปลดกล่อง ECU ไม่ให้ตัดรอบ พร้อมเปลี่ยนไอซีน้ำมันเป็นโค๊ตของ 3S(ไม่โบ) 500 บาท



ไปทามได้ที่ไหนคับ  ใครรู้รบกวนบอกด้วย
บันทึกการเข้า
thanabodee.sit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 เมษายน 2010 17:04:47 »

มีโบ RB20 อยู่ลูกนึง สนใจ PM มาได้เลย  แหะ.. แหะ..


ขอบคุณคับ  แต่ตอนนี้กองอยู่บ้าน2ลูกแล้วคับ
บันทึกการเข้า
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 เมษายน 2010 19:12:15 »

ลูกซุปไก่ไปเลยครับพี่ เหนี่ยวไว้ก่อน อิอิ ไหนๆก็แก้ผ้ากันแล้วเอาให้สุดๆ  เป็นฟืนเป็นไฟ

ฮอลให้ฟิตเป๊ะ ประเก็นก็สั่งตัดเอาถูกๆ ทำความสะอาดให้กลิ๊บๆ ประกอบเนียนๆ

โบยอดนิยม TD04 รถเพื่อนผมใส่04L มาไวดีครับ 2500 บูชก็มาแล้ว

เขาสั่งหงายโชว์หอย ไม่ต้องม้วนมากเอาให้ยาวเท่ากันแล้วมาบรรจบให้ไวที่สุด

จะเหล็กจะเลสแล้วแต่ตังเลยจะ พันผ้าซักหน่อยไม่ให้ห้องเครื่องร้อนเกิน

หัวฉีด ให้เกินไว้ก่อน จะ ฉีดJ 3S 4EBo ก็ว่ากันไป โบออฟอะไรก็ได้แล้วแต่ใจฝัน

หม้อน้ำ2ช่อง+พัดลมแรงๆ เอาให้เย็นๆ เปลี่ยนปั้มน้ำมันเครื่องก็ดีนะครับ จะได้ถึงๆ

ย้ายกรองน้ำมันเครื่องซักหน่อย เวลาเซอร์วิชจะได้สบายช่างหน่อย(รถเพื่อนไม่ย้าย ช่างไปไม่เป็นเลยบ่นติดนู้นนั้นนี้)

ปั้มติ๊กก็ J เหลือๆแล้วถูกๆ หรือจะแก๊สหัวฉีดเติมประหยัด จูนให้เนียนๆก็แรงพอๆกับน้ำมันและ

อินเตอร์ทรงEVOก็งามแท้นะ เดินท่อดัดทราย ปัดเงาๆ ยิ่งงามใหญ่

กล่องมองสเต็ปต่อไป ถ้าแค่นี้พอใจแล้วก็E กล่องก็เอาอยู่

แต่ถ้าอนาคตมีสเต็ปจาทำ Direct coil ก็ต้องจัด FconVpro ไป จะเงินจะทอง

กล่อง E ทำได้นะแต่ต้องเป็น ultimate ผมว่า Fcon แน่นอนกว่า

เกจวัดบูชอันนี้ยิ่งสำคัญ ที่เหลือ ตามใจท่านอยากจะติดอะไร จะติดปรับบูชมือหรือไฟฟ้าก็แล้วแต่ครับ

เล่ามาซะยาวผมลองขับรถเพื่อนผม ซึ้งก็ทำ4AFTEอยู่มันก็ไปดีนะครับ

แต่ไม่รู้สิผมว่าฝาดำขับสบายใจกว่า  ลิงจั๊กๆ ขับรถโบแล้วไม่กล้าแช่นานๆ

ทำมาให้เหนี่ยวยังไงแช่นานๆก็พังทุกราย ฝากเตือนสติเส้นเอ็นที่ข้อเท้าด้วยนะครับ  บาย
บันทึกการเข้า
thanabodee.sit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 เมษายน 2010 17:17:11 »

ลูกซุปไก่ไปเลยครับพี่ เหนี่ยวไว้ก่อน อิอิ ไหนๆก็แก้ผ้ากันแล้วเอาให้สุดๆ  เป็นฟืนเป็นไฟ

ฮอลให้ฟิตเป๊ะ ประเก็นก็สั่งตัดเอาถูกๆ ทำความสะอาดให้กลิ๊บๆ ประกอบเนียนๆ

โบยอดนิยม TD04 รถเพื่อนผมใส่04L มาไวดีครับ 2500 บูชก็มาแล้ว

เขาสั่งหงายโชว์หอย ไม่ต้องม้วนมากเอาให้ยาวเท่ากันแล้วมาบรรจบให้ไวที่สุด

จะเหล็กจะเลสแล้วแต่ตังเลยจะ พันผ้าซักหน่อยไม่ให้ห้องเครื่องร้อนเกิน

หัวฉีด ให้เกินไว้ก่อน จะ ฉีดJ 3S 4EBo ก็ว่ากันไป โบออฟอะไรก็ได้แล้วแต่ใจฝัน

หม้อน้ำ2ช่อง+พัดลมแรงๆ เอาให้เย็นๆ เปลี่ยนปั้มน้ำมันเครื่องก็ดีนะครับ จะได้ถึงๆ

ย้ายกรองน้ำมันเครื่องซักหน่อย เวลาเซอร์วิชจะได้สบายช่างหน่อย(รถเพื่อนไม่ย้าย ช่างไปไม่เป็นเลยบ่นติดนู้นนั้นนี้)

ปั้มติ๊กก็ J เหลือๆแล้วถูกๆ หรือจะแก๊สหัวฉีดเติมประหยัด จูนให้เนียนๆก็แรงพอๆกับน้ำมันและ

อินเตอร์ทรงEVOก็งามแท้นะ เดินท่อดัดทราย ปัดเงาๆ ยิ่งงามใหญ่

กล่องมองสเต็ปต่อไป ถ้าแค่นี้พอใจแล้วก็E กล่องก็เอาอยู่

แต่ถ้าอนาคตมีสเต็ปจาทำ Direct coil ก็ต้องจัด FconVpro ไป จะเงินจะทอง

กล่อง E ทำได้นะแต่ต้องเป็น ultimate ผมว่า Fcon แน่นอนกว่า

เกจวัดบูชอันนี้ยิ่งสำคัญ ที่เหลือ ตามใจท่านอยากจะติดอะไร จะติดปรับบูชมือหรือไฟฟ้าก็แล้วแต่ครับ

เล่ามาซะยาวผมลองขับรถเพื่อนผม ซึ้งก็ทำ4AFTEอยู่มันก็ไปดีนะครับ

แต่ไม่รู้สิผมว่าฝาดำขับสบายใจกว่า  ลิงจั๊กๆ ขับรถโบแล้วไม่กล้าแช่นานๆ

ทำมาให้เหนี่ยวยังไงแช่นานๆก็พังทุกราย ฝากเตือนสติเส้นเอ็นที่ข้อเท้าด้วยนะครับ  บาย



ขอบคุณสำหรับความรู้คับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!