ลูกซุปไก่ไปเลยครับพี่ เหนี่ยวไว้ก่อน
ไหนๆก็แก้ผ้ากันแล้วเอาให้สุดๆ
ฮอลให้ฟิตเป๊ะ ประเก็นก็สั่งตัดเอาถูกๆ ทำความสะอาดให้กลิ๊บๆ ประกอบเนียนๆ
โบยอดนิยม TD04 รถเพื่อนผมใส่04L มาไวดีครับ 2500 บูชก็มาแล้ว
เขาสั่งหงายโชว์หอย ไม่ต้องม้วนมากเอาให้ยาวเท่ากันแล้วมาบรรจบให้ไวที่สุด
จะเหล็กจะเลสแล้วแต่ตังเลยจะ พันผ้าซักหน่อยไม่ให้ห้องเครื่องร้อนเกิน
หัวฉีด ให้เกินไว้ก่อน จะ ฉีดJ 3S 4EBo ก็ว่ากันไป โบออฟอะไรก็ได้แล้วแต่ใจฝัน
หม้อน้ำ2ช่อง+พัดลมแรงๆ เอาให้เย็นๆ เปลี่ยนปั้มน้ำมันเครื่องก็ดีนะครับ จะได้ถึงๆ
ย้ายกรองน้ำมันเครื่องซักหน่อย เวลาเซอร์วิชจะได้สบายช่างหน่อย(รถเพื่อนไม่ย้าย ช่างไปไม่เป็นเลยบ่นติดนู้นนั้นนี้)
ปั้มติ๊กก็ J เหลือๆแล้วถูกๆ หรือจะแก๊สหัวฉีดเติมประหยัด จูนให้เนียนๆก็แรงพอๆกับน้ำมันและ
อินเตอร์ทรงEVOก็งามแท้นะ เดินท่อดัดทราย ปัดเงาๆ ยิ่งงามใหญ่
กล่องมองสเต็ปต่อไป ถ้าแค่นี้พอใจแล้วก็E กล่องก็เอาอยู่
แต่ถ้าอนาคตมีสเต็ปจาทำ Direct coil ก็ต้องจัด FconVpro ไป จะเงินจะทอง
กล่อง E ทำได้นะแต่ต้องเป็น ultimate ผมว่า Fcon แน่นอนกว่า
เกจวัดบูชอันนี้ยิ่งสำคัญ ที่เหลือ ตามใจท่านอยากจะติดอะไร จะติดปรับบูชมือหรือไฟฟ้าก็แล้วแต่ครับ
เล่ามาซะยาวผมลองขับรถเพื่อนผม ซึ้งก็ทำ4AFTEอยู่มันก็ไปดีนะครับ
แต่ไม่รู้สิผมว่าฝาดำขับสบายใจกว่า
ขับรถโบแล้วไม่กล้าแช่นานๆ
ทำมาให้เหนี่ยวยังไงแช่นานๆก็พังทุกราย ฝากเตือนสติเส้นเอ็นที่ข้อเท้าด้วยนะครับ