AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 09:51:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จูน หม้อLogas อีกซักที่ไม่ได้จิงๆ  (อ่าน 2581 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aoffer26.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 เมษายน 2010 10:20:32 »

 อ้อน อ้อน รบกวนหน่อยครับไม่รู่จะหมุนตรงไหน
บันทึกการเข้า

aoffer26.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 เมษายน 2010 10:34:13 »

ยังรออยู่นะคับ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

aoffer26.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 เมษายน 2010 13:15:25 »

แวะมาดูแล้วช่วยหน่อยครับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 เมษายน 2010 16:14:06 »

หม้อโลแก๊สจะมีน๊อตปรับ ๒ ตัว คือ  ตัวใหญ่กะเล็ก(ใหญ่=sense  เล็ก=idle  รึเปล่าไม่แน่ใจ)
อันดับแรกจูนหม้อก่อนโดยปิดตัวใหญ่ให้สุด โดยเปิดตัวเล็กช่วย  โดยค่อยปิดตัวใหญ่พอรอบเริ่มตก  ก้อเปิดตัวเล็กช่วย  จนตัวใหญ่ปิดสุด  จำตำแหน่งตัวเล็กที่หมุนออกมาว่าอยู่จุดไหน
ต่อไปหมุนปิดตัวเล็กแล้วเปิดตัวใหญ่(ทำกลับกัน)  จนปิดตัวเล็กสุด  แล้วจึงหมุนตัวใหญ่เข้าไปอีกจนเครื่องใกล้ๆจะดับ  จึงหมุนตัวเล็กออกมาตำแหน่งที่เราจำไว้
เป็นอันจบจูนหม้อ(ถ้าใครใช้แลมด้าที่เหลือปล่อยเป็นหน้าที่แลมด้า)

ต่อไปจูนพีค
ก้อเร่งเครื่องที่  ๓๐๐๐ รอบ  แล้วหมุนเพาเวอร์วาล์วออกจนรอบเครื่องตก(แก๊สหนา)จำตำแหน่งไว้  จากนั้นหมุนปิดนับรอบในการปิดด้วยหมุนปิดจนรอบเครื่องตก(แก๊สบาง)จำตำแหน่งไว้  จุดพีคคือจุดตรงกลางระหว่างทั้งสองจุด

เสร็จแล้วจูนหม้อใหม่  เป็นอันจบ  หม้อยี่ห้ออื่นก้อคล้ายๆกันครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
aoffer26.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 08:58:38 »

ขอบคุณมากครับ แต่ที่ผมสับสนคือไอ้ตัวใหญ่ใช่น็อตทองหัวเหลี่ยมรึป่าวครับดูแล้วไม่เหมือนวาวล์เลยคนละอันกับวาวล์กลางสายใช่มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

jangko
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 10:40:30 »

เทพ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 09:03:38 »

น๊อตทั้งสองตัวอยู่ที่ตัวหม้อต้มครับ  น๊อตตัวใหญ่น่าจะสีดำหมุนดัวมือได้  น๊อตตัวเล็กจะสีทองๆ เล็ก อยู่แถวท่อแก๊สเข้าอะครับ  ส่วนเพาเวอร์วาล์วคือวาล์วกลางสายที่อยู่ระหว่างหม้อต้มกับmix อะครับ มีทั้งสีทองและสีอลูมิเนียมครับแล้วแต่ยี่ห้อ
ขอให้สนุกในการใช้แก๊สครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
aoffer26.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 11:44:03 »

ตอนนี้ปรับจูนจนนิ่งแล้วครับขอบคุณมากจิงๆขับแบบสบายใจได้ซักที่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!