ขอถามเกี่ยวกับเหล็กกันโคลงครับ
1.เครื่องพันสาม พันแปดกะเครื่องพันหก ตัวเดียวกันเปล่าอะครับ
2.กันโคลงแต่งอย่างของ TRD ฟิลลิ่งเป็นไงมั่งครับมันหนึบจนเข้าโค้งแล้วไม่เอียงจนกระทั้งหลุดไลน์ไปเลยไหมหรือจะมีออกอาการก่อน
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ในส่วนของตัว1.6 กับ1.3 เองผมก้ไม่ทราบว่าต่างกันไหม แต่
ถ้าของtrd ผมใช้อยู่ทั้งชุดหน้า+หลัง บอกคำเดียวว่าโคตรคุ้ม...
แต่ต้องขึ้นอยู่กับ องค์ประกอบอื่นๆ ด้วยนะคับ
แรกๆ ผมใส่ แค่ค้ำหน้า 2จุด
หลังๆ เปลี่ยนมาใช้ แบบ3 จุดtrd ปีกนกล่างหน้า 4จุด cusco
ค้ำกลางตัวถังปรับตั้งได้
ค้ำหลัง ทำเอง เอาของนอกมาดัดแปลงใส่แบบปรับได้
ค้ำล่างหลัง ถอดออกมาจากของtom's
+โรบาร์ 6 จุดแบบหลบ คนนังหลังสามารถนั่งได้ ไม่เกะกะ+คาดไข้วปรับได้
ค้ำเสา C ปรับตั้งได้
สุดท้าย ก็มาจบที่เหล็กกันโคลงแต่ง
ใส่แล้วให้ผลดีมากๆ ต้องลองคับ.....