ของผมพอไขกุญแจมันหมุนตลอดเลยครับจนกว่าจะดับเครื่อง
ผิดปรกติไหมครับ
ผิดครับ ช่างคงถอดปลั๊กที่ผมว่าออก ด้วยสาเหตุ...
1. สายขาด หนูแทะ (ช่างแทะถูกเส้น)
2. หวังดี เห็นเครื่องร้อน อยากประหยัดให้เจ้าของรถ
3. แอร์ไม่เย็นเพราะระบบระบายความร้อนไม่ดี ต้องเป่าพัดลมช่วย
4. เห็นว่าเซ็นเซอร์เสีย เอาสปีดเดียวนี่แหละ
แต่ ๆ ๆ .....การทำอย่างงี้จะมีผลเสียนะครับ เพราะเครื่องจะร้อนช้า แถมพัดลมจะเสื่อมอย่างไวเพราะหมุนสปีดเร็วตลอด วันไหนน๊อคหรือหมุนช้าขึ้นมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลก จริงแล้วพัดลมหม้อน้ำจะไม่หมุนตอนแรกครับ และจะหมุนเบาเมื่อเปิดแอร์ พอความร้อนถึงที่ก็หมุนแรง
อีกอันที่เสียก็รีเลย์ครับ ไม่ยอมสับกลับ ติดค้างฝั่งพัดลมตลอด แต่โอกาสมีน้อยกว่า 4 ข้อแรกนะ