AE. Racing Club
07 เมษายน 2568 23:40:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยครับเรื่องปั๊มน้ำมันเครื่อง 20V  (อ่าน 1166 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 มกราคม 2557 16:00:29 »

มันเสียง่ายไหมแล้วมีวิธีตรวจสอบไหมครับ
แล้วเวลาบิดกุญแจไปที่ ON ไฟรูปกาน้ำมันเครื่องมันไม่ติดอ่ะครับ

 
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มกราคม 2557 18:34:34 »

สายไม่ครบหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มกราคม 2557 00:42:35 »

สายไม่ครบหรือเปล่าครับ
มันเพิ่งเป็นอ่ะครับน้า ไฟรูปกาติดบ้างไม่ติดบ้าง
ส่วนเช็คปั๊มน้ำมันเครื่องมีวิธีไหนบ้างที่ไม่ต้องรื้อดูอ่ะครับสังเกตจากอาการไรแบบนี้
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มกราคม 2557 10:46:50 »

ปลั้กเซ็นเซอร์หลวมรึป่าว อยากรู้ก็หาอู่ที่มีตัววัดแรงดันมาเช็คเลยดีกว่า ชัวร์สุด ไม่งั้นเด๋วได้วางเครื่องใหม่
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มกราคม 2557 11:42:38 »

ปลั้กเซ็นเซอร์หลวมรึป่าว อยากรู้ก็หาอู่ที่มีตัววัดแรงดันมาเช็คเลยดีกว่า ชัวร์สุด ไม่งั้นเด๋วได้วางเครื่องใหม่
มีตัววัดอยู่ใช่ไหมน้า หน้าตาเปงไงอ่ะครับ
ผมกลัวจะได้เสียตังค่าเครื่องนี่แหละ^^
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มกราคม 2557 11:44:38 »

83530  SWITCH ASSY, OIL PRESSURE (FOR ENGINE)

http://www.toyodiy.com/parts/p_J_2000_TOYOTA_COROLLA_AE111-AEFVF_8401.html จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มกราคม 2557 11:46:47 »

83530  SWITCH ASSY, OIL PRESSURE (FOR ENGINE)

http://www.toyodiy.com/parts/p_J_2000_TOYOTA_COROLLA_AE111-AEFVF_8401.html จ๊ะ
น้าครับดูจากรูปแล้วเราถอดมาดูได้ใช่ไหม
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 มกราคม 2557 11:49:59 »

ทิ้งเครื่องไว้ให้เย็นๆหน่อยนะครับ แล้วค่อยถอด อาจจะถอดยากหน่อย และอาจจะมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาเล็กน้อย เน้อ จ๊ะ

ถอดมาดูได้แต่ ผมไม่รู้วิธีเช็คมามันเสียหรือเปล่า เน้อ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 มกราคม 2557 11:51:28 »

ทิ้งเครื่องไว้ให้เย็นๆหน่อยนะครับ แล้วค่อยถอด อาจจะถอดยากหน่อย และอาจจะมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาเล็กน้อย เน้อ จ๊ะ

ถอดมาดูได้แต่ ผมไม่รู้วิธีเช็คมามันเสียหรือเปล่า เน้อ จ๊ะ
ขอบคุณครับน้า เด่วลองไปทำดู
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!