AE. Racing Club
03 พฤศจิกายน 2024 04:32:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องเดินเบา 7a  (อ่าน 2511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
naijijo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 13:47:25 »

วาง 7a ทวินคอย ออโต้ มาได้ 2 เดือนครับ ครั้งแรกสมบูรณ์มาก ไม่มีที่ติ

ตอนนั้นรอบเดินเบาประมาณ 700 รอบ ครับ แต่ตอนนี้  รอบเดินเบา ขยับมา 1000 รอบ ครับ

กลิ่นควันไอเสียกลิ่นฉุนมากกว่าเดิม  (เดิม อยู่สัก 10 เมตรไม่ได้กลิ่น)  อยากทราบว่าเพิ่มมาจากไหนอีก 300  ครับ

ส่วนที่เพิ่มมาทำให้จ่ายน้ำมันเพิ่มเลยมีกลิ่นมากกว่าเดิมใช่ไหมครับ  ต้องปรับลดตรงไหนครับ

บันทึกการเข้า

ParchaBoard ThaiDarkSide  http://www.thaidarkside.com   Computer Forum
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 14:39:59 »

กางเต๊นท์รอฟังครับ
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 16:10:10 »

รอฟัง ว่าตรงที่ใจคิดไหม
บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 16:56:54 »

มารอด้วย  ของผมก้อ7เอ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 17:01:41 »

รอเหมือนกันครับ...7A รอได้....555+
แต่ก็คิดอยู่นะ.ว่าจะเป็นอะไร.... เอ่อ..
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 17:02:35 »

เด๋วสักพัก ตาวุดกะตาโน้ตต้องมา  55+++
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 17:16:00 »

น่าจะมี ท่อ Vaccum รั่ว สักที่ ครับ ที่รอบเพิ่ม
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 23:13:50 »

เด๋วสักพัก ตาวุดกะตาโน้ตต้องมา  55+++


 ??
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
aon-101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 23:41:29 »

ที่รอบเครื่อง 1000 เครื่องร้อนหรือยังครับ  เพราะถ้าเครื่องเย็นจะมีชดเชยรอบ รอบจะอยู่ที่ประมาณ 1000 เพื่อวอร์มเครื่อง พอเครื่องร้อนรอบจะอยุ่ที่ประมาณ 500-700 ครับ
แต่ถ้าอยู่ที่ 1000 ตลอดอันนี้ไม่รู้ครับ  รอฟังคำตอบด้วยคน   เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

...    ...     ... HI ..  
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010 11:25:40 »

เด๋วสักพัก ตาวุดกะตาโน้ตต้องมา  55+++

 ??

 ขาดอีก 1 ราย  55+++
 อิอิ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
naijijo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 12:11:09 »

ที่รอบเครื่อง 1000 เครื่องร้อนหรือยังครับ  เพราะถ้าเครื่องเย็นจะมีชดเชยรอบ รอบจะอยู่ที่ประมาณ 1000 เพื่อวอร์มเครื่อง พอเครื่องร้อนรอบจะอยุ่ที่ประมาณ 500-700 ครับ
แต่ถ้าอยู่ที่ 1000 ตลอดอันนี้ไม่รู้ครับ  รอฟังคำตอบด้วยคน   เหอๆๆ
เพิ่งสังเกตุตามที่คุณ aon-101 บอกครับ   ตอนนี้ เข็มวัดความร้อน (ปกติต้องอยู่ตรงกลางขนานแนวนอน)  มาตอนนี้ไม่ได้ขึ้นมาตรงระดับเก่า ชี้ไปที่ 8 นาฬิกากว่าๆ ตลอดครับ

ปล.ล้างปีกผีเสื้อแล้ว ยังเหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า

ParchaBoard ThaiDarkSide  http://www.thaidarkside.com   Computer Forum
aon-101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 22:59:56 »

ที่รอบเครื่อง 1000 เครื่องร้อนหรือยังครับ  เพราะถ้าเครื่องเย็นจะมีชดเชยรอบ รอบจะอยู่ที่ประมาณ 1000 เพื่อวอร์มเครื่อง พอเครื่องร้อนรอบจะอยุ่ที่ประมาณ 500-700 ครับ
แต่ถ้าอยู่ที่ 1000 ตลอดอันนี้ไม่รู้ครับ  รอฟังคำตอบด้วยคน   เหอๆๆ
เพิ่งสังเกตุตามที่คุณ aon-101 บอกครับ   ตอนนี้ เข็มวัดความร้อน (ปกติต้องอยู่ตรงกลางขนานแนวนอน)  มาตอนนี้ไม่ได้ขึ้นมาตรงระดับเก่า ชี้ไปที่ 8 นาฬิกากว่าๆ ตลอดครับ

ปล.ล้างปีกผีเสื้อแล้ว ยังเหมือนเดิมครับ
ออกตัวก่อนนะครับ ว่าไม่ได้เก่งเรื่องเครื่องยนต์ แค่แชร์ไอเดียกันนะครับ
ถ้าเครื่องร้อนแล้ว เข็มยังชี้ที่ 8 นาฬิกาผมว่าคงมีอะไรผิดปกติแล้วครับ รถเพิ่งลงเครื่องเอาไปให้อู่ที่ลงเครื่องเช็คดูดีกว่าครับ
แต่ผมเคยเจออาการคล้ายกันครับ เซ็นเซอร์หม้อน้ำช็อตเลยฟ้องเหมือนกับเครื่องร้อนตลอด บิดกุญแจพัดลมหน้าเครื่องติดตลอด รอบต่ำและไม่ชดเชยรอบ
ส่วนของคุณกลับกัน ถ้าเป็นที่เซ็นเซอร์หม้อน้ำอย่างที่ว่านี่ผมว่ามันน่าจะขาด หรือค่าโอมห์ยืด เลยฟ้องเหมือนกับเครื่องเย็นตลอด  
และถ้าเครื่องเย็นจะมีชดเชยรอบ รอบจะอยู่ที่ประมาณ 1000 เพื่อวอร์มเครื่อง
ลองดูพัดลมหน้าเครื่องด้วยนะครับว่าทำงานไหม
เพราะถ้าเซ็นเซอร์ฟ้องว่าเครื่องเย็นพัดลมหน้าเครื่องจะยังไม่ทำงาน  และระบายความร้อนแย่ลง น้ำในหม้อน้ำยุบครับ
ถ้าพัดลมหน้าเครื่องไม่ทำงานรีบเอารถเข้าเช็คด่วนนะครับ เดี๋ยวเครื่องฮีทครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2010 23:22:57 โดย aon-101 » บันทึกการเข้า

...    ...     ... HI ..  
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 08:43:16 »

ถ้าเครื่องร้อนแล้วเข็มความร้อนยังอยู่ที่ 8 นาฟิกา ลองดูตัว วาวน้ำครับผม
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 15:07:41 »


มาแระจ้าแต่ตอบไม่ได้อ่ะ 5555
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 15:10:58 »

ถ้าเครื่องร้อนแล้วเข็มความร้อนยังอยู่ที่ 8 นาฟิกา ลองดูตัว วาวน้ำครับผม

อันนี้ก็น่าคิดครับ ตายแบบเปิดอ่ะ
บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 15:47:34 »


นั่นไง  ลูกพี่ผมมาเเระ  55+++
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 23:05:44 »



 เหวอ แต่ตอนนี้รอบเดินเบาผมก็ 1000 - 1100 แต่พอเข้าเกีย D ก็ตกมา 600 เลยอ่ะ สตาทรถตอนเช้าเครื่องผมก็ไม่วอมนะ แต่พัดลมทำงานปกติ ยังหาสาเหตุไม่เจอเหมือนกันเลยคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
naijijo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 09:09:18 »

ผมสงสัยหัวฉีดนะครับมันเป็ของเก่า
เคยเปลี่ยนของใหม่เซียงกงใส่เครื่อง 5A อาการแปลกๆ กลิ่นเบนซินปลายท่อก็ลดลงไป
ครั้นจะปลี่ยนหังฉีดเลยช่างบอกว่า เกรงมันจะไม่ตรงจุดเสียตังเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ParchaBoard ThaiDarkSide  http://www.thaidarkside.com   Computer Forum
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!