คุณจิก แปลงเบรคมั้ย แล้วใส่ล้ออะไรสเป็คไหนครับ ของผมเบรค ล้อ โช้ค ยังต้องทำต่ออีกเยอะเลย
ไอเสียเกียร์ออโต้ ควรเป็นเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ 2 นิ้ว พักกลางกี่ใบ พักปลายผมเป็นแบบโล่งๆน่ะ
ผมว่ามันอั้นๆ อื้อๆ ยังไงชอบกล ไม่ไปอย่างที่คิด เรื่องสายไฟช่างคนนี้ผมว่าชัวร์ครับเลยตัดประเด็นไป
เบรคผมใส่แค่10.2นิ้ว +หม้อลมชั้นครึ่งครับแค่นั้นเลย ดิสหลังใส่มาก่อนอยู่แล้ว สำหรับผม คำว่าเอาอยู่ไหมคือเบรคแล้วล้อล๊อคได้ไม่ไหลไปถือว่าอยู่ครับใช้แรงมากน้อยคนขับต้องปรับตัวช่วยครับ รถผมแตะเบรคแรงๆล้อล๊อคก็ใช้ได้ครับ
ยางไม่ดีเบรคดีก็เท่านั้นครับไถลไปเรื่อย 3Sมันก็เหมือนเครื่องตัวอื่นนั้นละครับ มา120เท่ากัน ระยะเบรคก็สูสีกันห่างกันไม่มาก ใช้เกียร์ช่วยเอาด้วยครับ
ส่วนท่อไอเสียผมไม่รู้นะของเกียร์ออโต้แต่โดยรวมเนี่ย 2นิ้วผมว่าเล้กไป วัดใน2.2-2.3 ให้เท่าท่อเดิมมันแล้วใส่พักปลายใส่เยื่องย้อนเอาดีกว่าครับ ที่รถมันอื้อๆผมว่ามันเล้กไปหรือเปล่า
ช่างวายสายไฟนี้รู้จักไหมครับแนะนำบ้างสิครับอยากเช็คระบบไฟรถผมว่าขาดอะไรไปบ้างหรือเปล่านอกจากแอร์เข้ากล่องครับ รบกวนด้วยครับ
ขอบคุณ พี่จิ๊กมากนะครับ สำหรับคำตอบ
ถามต่ออีกนิสแล้วกัน
ที่ว่าเซอวิสลำบาก รื้อยาก
ตรงไหนครับที่รื้อยาก เป็นพิเศษ กะว่าตอนว่างเครื่องจะได้เปลี่ยนไปเลย
ใช่พวกปั๊มน้ำอะไรประมาณนี้รึป้าว
เรื่องเซอร์วิส ลำบากนิดหนึงครับ พวกฝั่งซ้ายของเครื่อง เพราะมันจะชิด
พวกมูเล่ ปั้มน้ำ สายพาน ไทมิ่ง แม่ปั้ม เบรกและครัช ถอดออกมาเช็ค ก่อนวางเครื่องเลยนะครับ วางไปแล้วถอดยาก นิดหนึง นอกนั้น ก็เหมือนทั่วๆไป
เสริมบริเวณหลังเครื่องด้วยครับ ตัวกระจายแรงเบรค รถผมไม่สามารถถอดได้เลยครับต้องรื้อเยอะมาก
ฝัง่ซ้ายทั้งหมดครับ รื้อค่อนข้างยาก หม้อลมเบรคแม่ปั้มครัช ยากหน่อยแต่ทำได้ ทางฝั่งลิ้นไอดีก็มีหลังๆที่สายไฟกับชุดแกีสอยู่แน่นขนัดครับ แร๊คพวงมาลัยรื้อยากเหมือนกันแต่ก็ถอดได้ครับเอาออกมาแล้ว ต้องขึ้นฮ้อยถอดจากข้างล่างไขจากข้างบนไม่ได้เลยครับ
พวกรางหัวฉีดทางเข้าน้ำมันและไหลกลับไม่สามารถมองเห้นได้นะครับ ไหลกลับตรงเรคกุเลทดึงสายแวคกัมยากมาก กับตรงกระป๋อง Tvisหลังเครื่อง ท่อน้ำมันจัดการให้เรียบร้อยเลยนะครับไม่งั้นยุ่งยากพอสมควรครับในการเปลีย่น
เช๊ครางน้ำมันหรือหัวฉีดต้องรื้อคอไอดีที่พาดฝาสถานเดียวนะครับ ถ้าเครื่องยังอยู่นอกตัวรถ จะทำอะไรก็รีบทำเลยครับ