AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 23:59:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของจานจ่าย ฝาลาย  (อ่าน 1827 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 10:41:14 »

หลังจากที่เปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี้กับจานจ่ายฝาลาย  สรุป  จานจ่ายฝาลายไปซะแล้ว ลูกที่ 2 

เลยอยากถามว่า

- จานจ่ายฝาลายซ่อมได้หรือเปล่า

- ถ้าซ่อมไม่ได้มีของรุ่นอื่นเทียบได้หรือเปล่า

- ถ้ารุ่นอื่นเทียบไม่ได้ มีวิธีอื่นที่ทำให้รถวิ้งได้หรือเปล่า

เริ่มจนปัญญาแล้วอะครับ   ยกธงขาว

ปล.ไม่อยากเปลี่ยนเครื่องตัวนี้เลย
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 10:46:10 »

ถ้างบมี ใส่ไดเร็คคอย เลย ครับ ไม่ต้องใช้ มัน เลย จานจ่าย
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 10:46:29 »

เสียขนาดไหนละครับ

ถ้ามีภาพประกอบยิ่งดี
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Preecha-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 11:11:46 »

หาเปลี่ยน หรือสับไส้ของจานจ่ายที่เป็นฝาลายเอาคับ ไม่ว่าจะเป็นตัวขับหลังก็ได้

เคยมีคนบอกว่า ถ้าซิลจานจ่ายไม่รั่ว(น้ำมันเครื่องไหลเข้าจานจ่าย) ลูกปืนจานจ่ายไม่พัง จานจ่ายก็ไม่น่าจะพังง่ายนะคับ 

ถ้าเฟืองรูดก็ซ่อมเฟืองหรือเปลี่ยนแกน-สับตัว-เปลี่ยนตัว

พันลวดไม่รู้ทำได้หรือเปล่า ต้องลองถามร้านไดร์ดูคับ

ทั้งหมดนี้รอผู้รู้ยืนยันอีกทีคับ

ถ้างบมี ใส่ไดเร็คคอย เลย ครับ ไม่ต้องใช้ มัน เลย จานจ่าย
ไดเร็กคอล์ยแพงไหมคับ คำนับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 11:44:12 »

นั่นดิ มันพังยังไง???

เพราะ จานจ่าย ฝาลาย ที่มีปัญหา ก็ แ่ค่ ซีลแกน  กับ โอริง ครับ   ที่เหลือก็ พังยาก นะ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 11:50:18 »

เคยพังถึงขนาดขดทองแดงกระจัดกระจายออกมา

จากนั้นก็ตุนของไว้ท้ายรถตลอด ตอนนี้นอกจากอันที่อยู่ในรถแล้ว ก็มีอันนึงอยู่ท้ายรถ อันนึงอยู่บ้าน

ซื้อยกลูก หายากมาก ราคาก็แพงด้วย
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
N o a h
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,097



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 12:12:10 »

เคยพังถึงขนาดขดทองแดงกระจัดกระจายออกมา

จากนั้นก็ตุนของไว้ท้ายรถตลอด ตอนนี้นอกจากอันที่อยู่ในรถแล้ว ก็มีอันนึงอยู่ท้ายรถ อันนึงอยู่บ้าน

ซื้อยกลูก หายากมาก ราคาก็แพงด้วย

หายากมาก ราคาก็แพงด้วย   เรื่องจิง ๆ
บันทึกการเข้า
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 12:30:18 »

เคยพังถึงขนาดขดทองแดงกระจัดกระจายออกมา

จากนั้นก็ตุนของไว้ท้ายรถตลอด ตอนนี้นอกจากอันที่อยู่ในรถแล้ว ก็มีอันนึงอยู่ท้ายรถ อันนึงอยู่บ้าน

ซื้อยกลูก หายากมาก ราคาก็แพงด้วย

หายากมาก ราคาก็แพงด้วย   เรื่องจิง ๆ


อาการนั้นเลยครับ

พอแกะกะลาออกมา  ก็มีเศษ ลวดทองแดง หล่นอยู่ภายในอะครับ

คือไฟไม่ส่งมาสายหัวเทียน สูบ 1

สายหัวเทียนไม่เสีย  หัวเทียนเปลี่ยนใหม่ 2 วัน 
บันทึกการเข้า
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 12:39:02 »

ถ้างบมี ใส่ไดเร็คคอย เลย ครับ ไม่ต้องใช้ มัน เลย จานจ่าย

แล้วตัวเนียมันแพงหรือเปล่าครับ

เปลี่ยน 2 ลูก  เกือบ 5 พันแล้วครับ

ในเมื่อมันหายากนัก
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 12:48:29 »

ใส่ไดเร็คคอยล์เนี่ย มันต้องมีกล่องแต่งที่คุมไดเร็คคอล์ยได้ ใช่ไหมครับ น้าๆทั้งหลาย งง มันน่าจะแพงตรงจุดนี้กับค่าจูน

ส่วนตัวไดเร็คคอยล์ที่มาเสียบอยู่บนฝา ซื้อของรุ่นอื่นมาใช้ ราคาคงแพงกว่าคอลยล์และจ่านจ่ายฝาลายไม่มาก ใช่เปล่าครับ ตาปริบๆ

ถามเผื่อด้วยคน เพราะไม่มีจานจ่ายสำรองแล้วตอนนี้ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 15:35:58 »

เคยพังถึงขนาดขดทองแดงกระจัดกระจายออกมา

จากนั้นก็ตุนของไว้ท้ายรถตลอด ตอนนี้นอกจากอันที่อยู่ในรถแล้ว ก็มีอันนึงอยู่ท้ายรถ อันนึงอยู่บ้าน

ซื้อยกลูก หายากมาก ราคาก็แพงด้วย

นั่นดิ มันพังยังไง???

เพราะ จานจ่าย ฝาลาย ที่มีปัญหา ก็ แ่ค่ ซีลแกน  กับ โอริง ครับ   ที่เหลือก็ พังยาก นะ

งั้นผมก็คงเป็นคนเดี่ยวที่ โคตรซวย  

2 ตัว  พังอาการเดียวกันเลย  สายไฟกระจุยออกมา

ตัวแรก  กระจุยแล้วไม่ติดเลย

แต่ตัวนี้  ติดแต่ไม่ครบสูบ  

แบบนี้ของที่บ้านก็ยังพอขายต่อได้ไหมครับ  อิอิ  
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 19:34:21 »

เคยพังถึงขนาดขดทองแดงกระจัดกระจายออกมา

จากนั้นก็ตุนของไว้ท้ายรถตลอด ตอนนี้นอกจากอันที่อยู่ในรถแล้ว ก็มีอันนึงอยู่ท้ายรถ อันนึงอยู่บ้าน

ซื้อยกลูก หายากมาก ราคาก็แพงด้วย

นั่นดิ มันพังยังไง???

เพราะ จานจ่าย ฝาลาย ที่มีปัญหา ก็ แ่ค่ ซีลแกน  กับ โอริง ครับ   ที่เหลือก็ พังยาก นะ

งั้นผมก็คงเป็นคนเดี่ยวที่ โคตรซวย 

2 ตัว  พังอาการเดียวกันเลย  สายไฟกระจุยออกมา

ตัวแรก  กระจุยแล้วไม่ติดเลย

แต่ตัวนี้  ติดแต่ไม่ครบสูบ 

แบบนี้ของที่บ้านก็ยังพอขายต่อได้ไหมครับ  อิอิ 

สนใจก็โทรมาครับ แบ่งขายได้ 1 ตัว อีกตัวขอสำรองไว้ครับ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!