AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 17:40:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขันน๊อตฝาสูบไม่ได้สเป็ก แน่นมากๆจะมีผลอย่างไรครับ  (อ่าน 11191 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 เมษายน 2011 20:26:54 »

เห็นตอนขันช่างขันเอาแน่นๆๆอย่างเดียวที่องศาที่ 6 นาฬิกาครับ มีปัญหาสตาทไม่ติดแต่พอติดควันขโมง เวลาเร่งเครื่องเสียงดัง ต๊อกๆรัวเลยครับ
จะเกี่ยวกันไหมครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 20:35:31 »

ไม่หน้าทำด้วยเลย
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 20:40:04 »

มีควันตอนเริ่มติด มันมาจากคราบน้ำมันที่ตกค้างอยู่ตามชิ้นส่วนต่างๆตอนล้างก่อนประกอบ ก็ได้ครับ

เรารู้ได้ไงว่าเขาขันไม่ได้สเป็กครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 20:45:07 »

มีควันตอนเริ่มติด มันมาจากคราบน้ำมันที่ตกค้างอยู่ตามชิ้นส่วนต่างๆตอนล้างก่อนประกอบ ก็ได้ครับ

เรารู้ได้ไงว่าเขาขันไม่ได้สเป็กครับ

สันนิฐานครับน้า ที่ว่ามีควันขาวอ่ะมันดันพุ่งออกมาจากรูที่ฝาวาวทั้งสองรูที่ต่อเข้าคาบูครับผม ไอ้ควันอันนั้นผมรู้ครับ ว่าเป็นยังไงแรงอัดก็หายครับ ตอนนี้ไม่รู้เกิดจากอะไร
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 22:26:36 »

นี่ๆ พี่ อันนี้หลังจากเปลี่ยนชาป รึยังคับ

ประเกนเปลี่ยนใหม่รึป่าว  ถ้าเปิดฝาแล้วเปลี่ยนประเกนด้วยนะไม่งั้นรั่ว คับ

ดูจากอาการแล้วแหวนสูบยังไม่ได้เปลี่ยน

น่าจะเป้นที่ตรงนี้นะคับ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 00:35:24 »

นี่ๆ พี่ อันนี้หลังจากเปลี่ยนชาป รึยังคับ

ประเกนเปลี่ยนใหม่รึป่าว  ถ้าเปิดฝาแล้วเปลี่ยนประเกนด้วยนะไม่งั้นรั่ว คับ

ดูจากอาการแล้วแหวนสูบยังไม่ได้เปลี่ยน

น่าจะเป้นที่ตรงนี้นะคับ
ก่อนเปลี่ยนชาปครับผม เพราะเปิดบนเปลี่ยนประเก็น แล้วมีเสียงชาปดัง เลยเปิดล่างครับผม แหวนเปลี่ยนเมื่อปลายปีที่แล้วเองครับผม
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 11:58:55 »

ตอบแบบบ้านๆขันแน่นเกินน๊อตขาดได้ ขันน้อยไปกำลังอัดรั่ว
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 12:52:42 »

คิดมากไปรึเปล่าครับ ตามพี่อู๊ด ว่าแหละครับ ใหม่ ๆ ที่วางกันก็เห็นบ่อยครับ สตาร์ทใหม่ ๆ ควันท่วมเลยทีเดียว สักพักก็หายไปครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 13:41:51 »

ลองใช้ไปสักพัก ครับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:40:35 »

ตามนั้นครับ ..
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:47:36 »

แน่นมากระวังน๊อตขาดครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 18:10:19 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:36:14 »

มีควันตอนเริ่มติด มันมาจากคราบน้ำมันที่ตกค้างอยู่ตามชิ้นส่วนต่างๆตอนล้างก่อนประกอบ ก็ได้ครับ

เรารู้ได้ไงว่าเขาขันไม่ได้สเป็กครับ

สันนิฐานครับน้า ที่ว่ามีควันขาวอ่ะมันดันพุ่งออกมาจากรูที่ฝาวาวทั้งสองรูที่ต่อเข้าคาบูครับผม ไอ้ควันอันนั้นผมรู้ครับ ว่าเป็นยังไงแรงอัดก็หายครับ ตอนนี้ไม่รู้เกิดจากอะไร


เขาใช้อะไร ไขละครับ

ต่อด้ามธรรมดาหรือ ใช้ประแจปอนละครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 23:43:50 »

มีควันตอนเริ่มติด มันมาจากคราบน้ำมันที่ตกค้างอยู่ตามชิ้นส่วนต่างๆตอนล้างก่อนประกอบ ก็ได้ครับ

เรารู้ได้ไงว่าเขาขันไม่ได้สเป็กครับ

สันนิฐานครับน้า ที่ว่ามีควันขาวอ่ะมันดันพุ่งออกมาจากรูที่ฝาวาวทั้งสองรูที่ต่อเข้าคาบูครับผม ไอ้ควันอันนั้นผมรู้ครับ ว่าเป็นยังไงแรงอัดก็หายครับ ตอนนี้ไม่รู้เกิดจากอะไร


เขาใช้อะไร ไขละครับ

ต่อด้ามธรรมดาหรือ ใช้ประแจปอนละครับ
ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 00:30:27 »

ของผมปาดฝาสูบ แล้วก็เปลียนปะเก็นใหม่  ทำเสร็จติดเครื่องดันมีฟองอากาศออกมาที่หม้อพักน้ำ อาการนี้น่าจะเป็นที่ช่างขันน๊อตฝาสูบไม่ได้สเป็กเปล่าครับ  ผมถามช่างว่าอัดกี่ปอนด์เขาบอกว่า 60 ปอนด์  แล้วผมไปถามช่างอีกร้านหนึ่งเขาบอกว่ามาตราฐานของเครื่อง 4a-ge 16v ต้อง 80 ปอนด์ เลยไม่รู้จะเชื่อใครดี   เวียนหัว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!