AE. Racing Club
26 กันยายน 2024 04:16:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะรู้ได้อย่างไรว่าโช็คเราเริ่มจะเสียครับ  (อ่าน 1224 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 09:12:06 »

 อ้อน คือใช้ kayaba new sr spacial กับ สปิง TRD ใช้มา 3 ปีกว่า ๆ และ รู้สึกว่ามันชักจะไม่นุ่มซะแล้วเริ่มมีกระแทกบ้าง  ฉุน

จากที่เคยใช้มาไม่นุ่มเหมือนก่อนและ คิดว่าโช็คน่าจะไป หรือว่าสปิงหว่า  แบบว่า มีวิธีการเช้คง่าย ๆ บ้างไหมครับ และถ้าต้องซ่อมโช็ค

ที่ไม่เอาโช็คเราไปยำ กลัว เหวอ มีที่แนะนำบ้างไหมครับ แถวรามอินทราก็ดี ครับ หรือแถวอื่น ๆ ที่ไว้ใจได้ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 11:58:02 »

ช่วยตอบด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 12:40:08 »

ลองกดดูครับถ้ามันเด้งทีเดียวแล้วหยุดก็ยังใช้ได้แต่ถ้าหลายจังหวะหน่อยก็น่าจะไปแล้ว หรือไม่เวลาจ้ำสะพานดูครับมันจะจับความรู้สึกได้เลยว่านิ่งหรือป่าว  ถอดออกมาจากรถถอดสปริงแล้วกดครับแน่นอนที่สุด  รอท่านอื่นมาเพิ่มเติมนะครับ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 14:23:08 »

ถามหน่อยครับ ตอนเอามาใหม่ๆมันหนืดหนึบกว่าของสแตนดาร์ดมากไม๊ครับ เคยใส่กับสปริงเดิมรึป่าว อยากรู้อาการครับ พอดีเห็นโฆษณาว่าหนืดกว่าเดิม +80/+50 ตัวเลขมันน่าสนใจ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 14:28:10 »

ถอด ออก มา เอา สปิงออก   กดโช้ค รู้เลย  (ถ้ากรณีที่ ดูที่แกนโช้ค ไม่มีคราบน้ำมัน)
บันทึกการเข้า
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 14:47:20 »

ถอด ออก มา เอา สปิงออก   กดโช้ค รู้เลย  (ถ้ากรณีที่ ดูที่แกนโช้ค ไม่มีคราบน้ำมัน)
เห็นด้วย การถอดแล้วกดเช็คเป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ ชัวร์แน่นอนครับ สามปีกว่าแล้ว มันคงไม่เต็มร้อยเหมือนวันแรกที่ใส่ คุ้มแล้วครับ กับเวลา แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 19:24:32 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!