AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 22:00:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่เฮดเดอร์ จะมีผลมากขนาดไหน (ถอดใจไม่ทำแล้ว ขายต่อดีกว่า)  (อ่าน 2355 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 14:08:48 »

เครื่องเดิม 4A-FE Auto บอดี้ EE90 เฮดปัจจุบันเป็น แบบเหล็กหล่อ อยากได้ต้นดีขึ้น
พอดีได้เฮดโรงงานที่เป็นแบบท่อมา ปัญหาคือตอนใส่นี้สิ ต้องย้าย O2 เดิมเป็นแบบ เส้นเดียว ถ้าย้ายไปหลังข้ออ่อนจะมีปัญหาไหม ยังหาร้านทำไม่ได้เลย ช่างบอกกลัวติดมั่ง ต้องเปลี่ยนข้ออ่อนมั่ง ที่สำคัญเลย แรงขึ้นมาขนาดไหน รอบต้น หรือ รอบปลายจะดีขึ้น

ขอข้อมูล ตัดสินใจหน่อยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กรกฎาคม 2553 21:10:57 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 14:36:14 »

มันต้อง ดู ภาพรวม ทั้งระบบ ครับ

เช่น เมื่อก่อน ผม ใช้ เฮดโรงงาน กับ ท่อทั้งเส้น ของโรงงาน  แรกๆ ผมก็ รู้สึกว่า มันโอเคแล้ว  แต่ ความพอดี ไม่ีมีที่สิ้นสุด 

ผม อัพเกรด เป็น  เฮดซิ่ง ของ FGK แต่ก็ ใช้ ท่อทั้งเส้นของโรงงาน   สเต็ป นี้ พบว่า ความแตกต่าง สัมผัสไม่ได้

ต่อมา ผมก็ อัพเกรด เป็น เฮดซิ่ง กับ ท่อซิ่ง ( 5Zigen ) ทั้งเส้น  อัีนนี้ ยังไม่รู้สึกว่า ดีเท่าไร

ต่อมา ผม ก็ ดาวน์ ลง มา เป็น เฮดซิ่ง กับ  ท่อทั้งเส้น ของเดิม ( อีกครั้ง)  เพราะ ท่อซิ่ง ขายไปละ 

ตอนนี้ ละ ผม ถึงพบว่า มันแตกต่างกันอย่างเห็นได้ ชัด  อัตราเร่งที่เคยปรู๊ดปร๊าด หายไป จากเท้า เลย กลายเป็นรู้ึสึกอืดๆ เลย อ่ะ

ลองอ่านไว้เป็นข้อมูลละกันครับ   

ปล.ผมใช้ของแต่งตรงรุ่นนะครับ  มาตราฐานเชื่อถือได้ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 18:10:33 »

ไอดีเข้าน้อย ไอเสียออกเยอะ ใส่เฮดไปก็เท่านั้นคับได้แค่ลื่นๆ  รู้สึกไม่ค่อยคุ้มกับเงินหนักหมื่น

ถ้าจะใส่ให้ได้ความรู้สึกคุ้มค่ามากที่สุด ควรทำฝาบนซะก่อน

ทุกอย่างมันมี step ของมันอยู่แล้วถ้าทำรถข้าม step มันก็ไม่รู้สึกเหมือนคนที่เค้าทำแบบ step by step
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 18:23:51 »

แบบว่างบน้อยคับ เห็นเค้าบอกกันว่า AT191 กัน AE101 จะเป็นเฮดท่อเหล็ก วิ่งดีกว่า ตัวเหล็กหล่อ แต่ไม่รู้ว่าขนาดไหน ลงทุนหลักพันก็คิดหนักแล้วครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 18:35:25 »

ที่บอกว่าอยากให้ต้นดีขึ้น แล้วปลายหละครับ เพราะต้องการทั้งสองอย่างพร้อมกัน คงยาก
หรือว่าจะเอาทั้งต้นและปลาย ก็ปรึกษา ตา เบสเลย ท่อแปลผัน เห็นช่วงก่อน คิดได้แล้วหนิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กรกฎาคม 2553 18:43:34 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 18:44:53 »

auto ไม่ใช่หรือ เฮดเดิมฯนะดีแล้ว เดี๋ยวทำแล้วแรงบิดหาย กดไปมีแต่เสียง รถไม่ไป ทำยากเกียร์ออโต้ 
บันทึกการเข้า
non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 20:09:19 »

ขัตพอต กรอยเปลือย เฮดซิ่ง ท่อซิ่ง หัวเทียนซิ่ง จอฟ้า สเตบ1 ถ้าทำที่ละอย่างจะไม่ค่อยรู้สึกเท่าไร
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 21:10:12 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ขายต่อดีกว่า
บันทึกการเข้า

Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 21:21:59 »

ของผม AE101 4AFE M/T ไม่มี O2 เดิมทีก็เป็นเหล็กหล่อนะ
เปลี่ยนแล้วก็รู้สึกได้ว่ามันลื่น มาเร็วกว่าเดิม แต่ไม่ได้กวาดปรู๊ดปร๊าดอะไรขนาดนั้น
แต่กับเกียร์ออโต้ผมไม่รู้ว่าจะมีผลมากมายแค่ไหน
ไม่รอดูความเห็นอื่นๆอีกหน่อยหรอคับน้า หรือว่าความรู้สึกเล็กๆน้อยๆเก็บไว้ก่อน รอชุดใหญ่ทีเดียวคับ ^^
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 22:55:02 »

ถ้าเทียบเหล้กหล่อ กับแบบโรงงานที่เป็นท่อ แล้วราคาไม่แพง ผมเปลี่ยนเป็นแบบท่อแน่นอน ถึงจะแรงขึ้นนิดหน่อย

ตอนถอดแบบเหล็กหล่อออกมาเนี่ยมันหนักมาก ใส่แบบท่อเบากว่าเยอะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!