AE. Racing Club
14 กุมภาพันธ์ 2568 06:01:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสียมีแคปซูล  (อ่าน 2393 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 สิงหาคม 2553 21:52:18 »

ท่อแบบนี้ มันมีข้อดีหรือเปล่า และเสียงเป็นยังไงครับ

บันทึกการเข้า
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2553 08:30:36 »

ตัวนี้ HKS ป่าว  สำหรับเสียงไม่น่าจะดังมากนะ เพราะ HKS ปกติรอบเดินเบาหรือลากรอบไม่สูงมากนั้นเสียงไม่ดังอยู่แล้ว แล้วมีแคปซูนด้วย ยิ่งไม่น่าดังใหญ่

ประสิทธิภาพก็น่าจะเหมือนท่อไส้ย้อนครับ เหมาะกับออโต้ และธรรมดา ครับ

รอผู้รู้มากกว่ามาตอบเพิ่มครับ
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2553 20:45:09 »

 
บันทึกการเข้า

tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2553 20:53:00 »

รอ
บันทึกการเข้า

ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2553 21:11:26 »

ตัวนี้ HKS ป่าว  สำหรับเสียงไม่น่าจะดังมากนะ เพราะ HKS ปกติรอบเดินเบาหรือลากรอบไม่สูงมากนั้นเสียงไม่ดังอยู่แล้ว แล้วมีแคปซูนด้วย ยิ่งไม่น่าดังใหญ่

ประสิทธิภาพก็น่าจะเหมือนท่อไส้ย้อนครับ เหมาะกับออโต้ และธรรมดา ครับ

รอผู้รู้มากกว่ามาตอบเพิ่มครับ
ขอบคุณครับ พอดีอยากรู้ว่าถ้าท่อแบบนี้ใช้กับ20v จะดีไหม รอผู้รู้ต่อครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 07:51:26 »

รอบต่ำจะเงียบครับแต่พอรอบสูงๆก็แป็ดดดดอยู่ดี
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 09:43:22 »

รอบต่ำจะเงียบครับแต่พอรอบสูงๆก็แป็ดดดดอยู่ดี
ถ้าใช้ท่อแบบทรงรี จะดีไหมอะครับ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 10:10:12 »

จากภาพ ถ้าใช้กับ 20วาว  จะดังในรอบสูง

แต่ถ้ามีพักกลาง จะเบาลง

แต่ถ้าเป็นผม 

1.ชอบดัง ก็เล่น พักปลายทรงกลม ไม่มีแคปซูน (เพราะใต้รถ อาจไม่มีที่พอ และมองไปอาจไม่สวย)

2.ชอบเบา ก็เล่น พักปลาย ทรงรี  + พักกลาง ลูกโตหน่อย ครับ
บันทึกการเข้า
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 11:57:56 »

จากภาพ ถ้าใช้กับ 20วาว  จะดังในรอบสูง

แต่ถ้ามีพักกลาง จะเบาลง

แต่ถ้าเป็นผม 

1.ชอบดัง ก็เล่น พักปลายทรงกลม ไม่มีแคปซูน (เพราะใต้รถ อาจไม่มีที่พอ และมองไปอาจไม่สวย)

2.ชอบเบา ก็เล่น พักปลาย ทรงรี  + พักกลาง ลูกโตหน่อย ครับ

ขอบคุณมากครับ ว่าจะลองทรงรี ลูกโตอย่างคุณแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!