AE. Racing Club
07 กันยายน 2024 01:44:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง4E โบ สามารถชนเกียร์2Eได้เลยไหมครับ  (อ่าน 2734 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vongsarod
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


แรงจนพัง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 สิงหาคม 2010 09:48:05 »

พอดี 92 ของผมเครื่องกำลังจะลาโลก กะว่าจะหันมาเล่นกะ4E fte  แต่ไปหาดูเครื่องแล้วมีแต่เกียร์ออโต้ พอดีที่อู่มีเครื่อง2E (คาบู ) สภาพดีอยู่ตัวหนึ่ง ผมเลยอยากทราบว่าเกียร์2E ใส่ชน4E-fte ได้เลยไหมครับ  อ้อน
บันทึกการเข้า

เริ่มตั้งแต่ 2L ต่อด้วย 3S-Gte ไปจน 1J-GTE สุดท้ายมาอยู่ที่ 4E-FTE หมดไปเท่าไรแล้วไม่รู้
golf...
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2010 09:57:54 »

พอดี 92 ของผมเครื่องกำลังจะลาโลก กะว่าจะหันมาเล่นกะ4E fte  แต่ไปหาดูเครื่องแล้วมีแต่เกียร์ออโต้ พอดีที่อู่มีเครื่อง2E (คาบู ) สภาพดีอยู่ตัวหนึ่ง ผมเลยอยากทราบว่าเกียร์2E ใส่ชน4E-fte ได้เลยไหมครับ  อ้อน
ตระกูลเดียวกันได้นะแต่รอบเกียร์ต่างกัน
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2010 14:01:27 »

ชนได้ครับแต่อัดตราทดไม่เท่ากัน เกียร์ 1 - 2 หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2010 16:29:09 »

บล๊อค E เหมือนกันก็ ชนกันไ้ด้แหละ ครับ

แต่ ควาาแข็งแรง การรองรับแรงบิด ผมว่า ใช้เกียร์ ตรงรุ่น ของมันดีกว่า ครับ แล้วก็เก็บเกียร์ 2E ไว้เป็นสแปร์
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 11:41:48 »

บล๊อค E เหมือนกันก็ ชนกันไ้ด้แหละ ครับ

แต่ ควาาแข็งแรง การรองรับแรงบิด ผมว่า ใช้เกียร์ ตรงรุ่น ของมันดีกว่า ครับ แล้วก็เก็บเกียร์ 2E ไว้เป็นสแปร์
ตามกระทู้ข้างต้นชี้แจงคับ  ถ้าจะเล่นเกียร์ธรรมดาผมว่าเล่นเกียร์ที่มีเต็ดเผื่อไปเลยนะเยี่ยมแพงกว่าแต่จี๊ดจ๊าดได้ใจนะ ของผม4อีโบ ออโต้คับ  บูสชิ๊วๆๆ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 13:25:00 »

เคยลองมาแล้วใส่ได้ แต่ เข้าเกียร 1 ไป 2 เกียร์ห่างไปหน่อย ขับไม่สนุกเลยคับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 15:14:21 »

ทดไม่เท่ากันนี่ครับ หาแท้ ๆ ใส่อารมรณ์ดีกว่านะครับ (ผมใช้ 2E เหมือนกันครับ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!