AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 11:52:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ  (อ่าน 7891 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 14:18:02 »

ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ

ฝาดำออโต้ ผมขับ ลอยลำ 4000 รอบ 140-160 กม/ชม
กลับจากยโส ยิงยาวๆเป็นชั่วโมง
ผมว่าผมชีลๆไม่ออกนะ
ต้องใช้สมาธิมากๆ  ร้อนๆๆ
เกียออโต้ ลอยลำนี่ เอาเรื่องอยู่นะครับ

แต่ยอมรัย เครื่องโตโยต้านี่ ทนจริงๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 14:22:55 »

ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ

ฝาดำออโต้ ผมขับ ลอยลำ 4000 รอบ 140-160 กม/ชม
กลับจากยโส ยิงยาวๆเป็นชั่วโมง
ผมว่าผมชีลๆไม่ออกนะ
ต้องใช้สมาธิมากๆ  ร้อนๆๆ
เกียออโต้ ลอยลำนี่ เอาเรื่องอยู่นะครับ

แต่ยอมรัย เครื่องโตโยต้านี่ ทนจริงๆ
น้าเต๋าก็ เหยียบเกิน140 ผมนี่ขับนิวคัมรี่2.4v เหยียบ120ตลอดทาง ไปกลับมหาลัย100โลทุกวัน ขับเกียร์ออโต้แล้วมันรู้สึกว่า ไม่มีอารมณ์เหยียบเยอะๆหนะ ความคิดผมนะ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 14:25:28 »

เค้าลิมิตไว้7000รอบ น้ากวาดไป9000 แล้วน้าทำอะไรเพิ่มเพื่อรับรอบ9000ป่าวล่ะ แรงดันน้ำมันเครื่องเป็นยังไง
ปั๊มน้ำมันเครื่องทำเพิ่มป่าว ชาร์ฟอก ก้านน้าใช้ของเดิมป่าว รูสเปรย์น้ำมันเครื่องน้าแต่งมุมป่าว เป็นต้นคับ ไหนจะเรื่องแก๊ส
ที่น้าใช้ น้าลองจับafป่าว น้ำมันเครื่องน้าใช้ของอะไรน้าปาดฝาแล้วความร้อนขึ้นเท่าไร ความร้อนไอเสียเป็นยังไง ยังมีอีก
หลายเรื่องที่ผมว่าน้าไม่ได้สังเกต ความร้อนไอเสีย อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง พวกนี้สำคัญนะถ้ารอบสูง ก้านแต่งลูกแต่งมันยังขาดเลยคับ
ถ้าเราลืมดูแลในบางจุดไป ผมว่าน้าใช้ลิมิตของกล่องเดิมอ่ะคับ ดีสุดทุกเครื่องคับ น้าใช้มิกซ์กล่องมันก้อไม่ตัดจุดระเบิด น้าใส่กล่อง
จูนให้มันตัดจุดระเบิดสิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 14:36:47 »

เค้าลิมิตไว้7000รอบ น้ากวาดไป9000 แล้วน้าทำอะไรเพิ่มเพื่อรับรอบ9000ป่าวล่ะ แรงดันน้ำมันเครื่องเป็นยังไง
ปั๊มน้ำมันเครื่องทำเพิ่มป่าว ชาร์ฟอก ก้านน้าใช้ของเดิมป่าว รูสเปรย์น้ำมันเครื่องน้าแต่งมุมป่าว เป็นต้นคับ ไหนจะเรื่องแก๊ส
ที่น้าใช้ น้าลองจับafป่าว น้ำมันเครื่องน้าใช้ของอะไรน้าปาดฝาแล้วความร้อนขึ้นเท่าไร ความร้อนไอเสียเป็นยังไง ยังมีอีก
หลายเรื่องที่ผมว่าน้าไม่ได้สังเกต ความร้อนไอเสีย อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง พวกนี้สำคัญนะถ้ารอบสูง ก้านแต่งลูกแต่งมันยังขาดเลยคับ
ถ้าเราลืมดูแลในบางจุดไป ผมว่าน้าใช้ลิมิตของกล่องเดิมอ่ะคับ ดีสุดทุกเครื่องคับ น้าใช้มิกซ์กล่องมันก้อไม่ตัดจุดระเบิด น้าใส่กล่อง
จูนให้มันตัดจุดระเบิดสิ
ได้การบ้านแล้วล่ะ ขอบคุณครับน้าโอ จะหมดเท่าไหร่ล่ะเนี่ย ที่ว่ามา๕๕๕๕ คำนับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 15:06:36 »

ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ

ฝาดำออโต้ ผมขับ ลอยลำ 4000 รอบ 140-160 กม/ชม
กลับจากยโส ยิงยาวๆเป็นชั่วโมง
ผมว่าผมชีลๆไม่ออกนะ
ต้องใช้สมาธิมากๆ  ร้อนๆๆ
เกียออโต้ ลอยลำนี่ เอาเรื่องอยู่นะครับ

แต่ยอมรัย เครื่องโตโยต้านี่ ทนจริงๆ
น้าเต๋าก็ เหยียบเกิน140 ผมนี่ขับนิวคัมรี่2.4v เหยียบ120ตลอดทาง ไปกลับมหาลัย100โลทุกวัน ขับเกียร์ออโต้แล้วมันรู้สึกว่า ไม่มีอารมณ์เหยียบเยอะๆหนะ ความคิดผมนะ

ซาดิสม์ อ่ะ อ๊างงงง
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 15:49:41 »

อยากแรงก็เอฟ 16 ครับน้า 5555
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 17:26:38 »

อยากแรงก็เอฟ 16 ครับน้า 5555
โดนเต็มๆ หงิงๆๆ ล้อเลียน
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 17:36:22 »

หากระบะไว้ขับสักคันครับ แถวๆบ้านตัวถังแทบขาดครึ่งฝาท้ายไม่ต้องถามถึง

เครื่องยังสตาร์ทชึ่งเดียวติดครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!