AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 12:21:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถแก๊สเน่ามาก ขอความช่วยเหลือครับ  (อ่าน 3294 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jo~Hi-torque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 14:54:18 »

ตอนนี้ ใช้ฝาดำ 5mt
แก้สระบบดูด ตอนนี้รถอืดมากๆ วิ่งไม่ขึ้นเลย รอบรถเวลาจอด ชอบสั่น
หลังจากที่ไฟร์แบ็คไป ให้ช่้างเช็ค อาการรถตอนนี้ ตอนนี้รถอืดมากๆ วิ่งไม่ขึ้นเลย
ช่างไม่สามารถแก้ไขได้ แนะนำว่าให้เปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียวโดยบอกว่า จูนแก๊สให้ดีไม่ได้เพราะ แก๊สมันจะเข้าสูบไม่เท่ากันถ้าจูนน้อย สูบหน้าเข้าพอดี แต่สูบหลังแก๊สจะบาง
แต่ ถ้าจูนเข้ามาก มันจะเข้าสูบที่ใกลิ้ตัวฉัดมากไป สูบที่ใกล้จึงเข้าพอดี
เสียเงินกับคันนี้มามากแล้ว รบกวนแนะนำครับ ควรทำอย่างไรดี
ช่างบอกว่าเปลี่ยนเป็นหัวฉีด เพิ่ม16000 ถ้วน รับประกันหนึ่งปี
พี่ๆแนะนำทีครับว่าควรทำไง หรือมีอู่แก๊สเทพๆ บอกทีครับ อยู่กำแพงแสน นครปฐมครับ หรือช่วงพระรามสองและ พระประแดงฝั่งตลาด:emo7
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 14:57:22 »

ผมว่าเปลี่ยนใช้หัวฉีดเลยดีกว่าครับชัวร์กว่าเยอะสำหรับ 20v ฝาดำ ครับ

แต่ๆ อาการนี้ ผมว่าน่าจะเชคได้นะ ถ้ายังไม่มีงบเปลี่ยนครับ
หาอุ่ใหม่ลองเชคระบบแกสที่ติดตั้งมา หม้อต้มไหวมั้ย(รองรับแรงม้าของฝาดำได้รึปล่าว)
แล้วลองจูนใหม่ดูครับ
ระบบไฟเชคให้เรียบร้อยด้วย หัวเทียน จานจ่าย สายหัวเทียน ตั้งไฟดีละยัง

จัดไป ลองดูก่อน
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 14:58:26 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=54394.0

กระทู้นี่น่าจะมีประโยชน์สำหรับ 20v แกสดูดครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Jo~Hi-torque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 15:02:23 »

ผมว่าจะลองหาอู่ใหม่ครับ
เผื่อว่าเค้าจะแก้ไขอะไรได้บ้าง
หม้อต้มดูยังไงครับ ใช้ของอิตาลี่อะไรซักอบ่าง
บันทึกการเข้า
Jo~Hi-torque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 15:03:48 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 15:08:55 »

หม้อต้มใช้แบบไหนอยู่ แล้วใช้มานานรึยัง ถ้าใช้มานานแล้วถอดออกมาล้างแล้วก็เช็คผ้าด้วยก็ดี
ขี้แก๊สเคยถ่ายอออกบ้างรึป่าว กรองแก๊สเคยเปลี่ยนมั่งรึป่าว
บันทึกการเข้า
Jo~Hi-torque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 15:13:54 »

หม้อต้ม ไม่ถึงปีครับ มีหยุดใช้ ไปประมาณสามเดือนครับ พอกลับมาใช้ตอนนั้นลืมดูน้ำ ฮีทไปทีนืง
แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่เกี่ยว เพราะว่าแก๊สไม่ค่อยดีมานานแล้ว
แต่สามเดือนนี่มีผลไหมครับ ให้คนงานที่บ้านสตาทให้ ด้วยอะ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 15:42:06 »

ลองถ่ายขี้แก๊สก่อนเลยล่ะกัน ถ้าเป้นไปได้ ลองจูนใหม่ก็ดี ช่างบางที่มันจูนแค่ที่วาล์วกลางสาย ที่หม้อต้มมันไม่รู้เรื่องเลยก็มี เคยมีพี่ที่ออฟฟิต ติดมิกใน 2J โบ เบรกแล้วเครื่องดับตลอด เข้าไปจูนที่ร้านตั้งหลายรอบ ก็ไมหาย จนมาจูนกันเอง ปรากฎว่าตัวที่ตั้งผ้ามันไม่เปิดมาเลย แล้วช่างที่ร้านยังมีหน้ามาบอกอีกว่า หม้อต้มตั้งมาจากโรงงานแบบนี้ มันไม่เคยตั้ง แค่นี้ก็แสดงให้เห็นแล้ว ว่าบางร้านยังปรับจูนหม้อต้มไม่เป็น หรือไม่รู้จักเลยก็ว่าได้  ฉุน ฉุน ฉุน
บันทึกการเข้า
Jo~Hi-torque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 16:02:25 »

ขอบคุณครับพี่ พี่ๆมีอู่เก่งๆ ที่ไหนกันบ้างอะครับ
บันทึกการเข้า
body-series
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


นี่แหละเจ้าแห่งความเร็ว(รถชาวบ้านเขา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 17:00:39 »

เปลี่ยนอู่ครับ
บันทึกการเข้า
Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 23:50:54 »

เปลี่ยนอู่ครับ

คำตอบสุดท้ายครับ
บันทึกการเข้า

Jo~Hi-torque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 10:17:52 »

เปลี่ยนอู่ครับ

คำตอบสุดท้ายครับ
เปลี่ยนอู่และหายเรียบร้อยครับผม ขอบคุณมากนะครับพี่ๆ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 07:05:39 »

เปลี่ยนอู่ครับ

คำตอบสุดท้ายครับ
เปลี่ยนอู่และหายเรียบร้อยครับผม ขอบคุณมากนะครับพี่ๆ
อยากอัพเป็นหัวฉีดราคาไม่โหดโทรมา มีอุปกรณ์ แต่ต้องเอาไปติดเองนะครับ 089-1321266 k.กำพลครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!