AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 12:31:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ครัชหมดหรือครัชลื่น อาการเป็นยังไงครับ  (อ่าน 8711 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 23:05:41 »

 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
วันนี้ขับรถลงใต้กลับบ้าน รถเกียร์ M/T แต่ขับเหมือน A/T เลย เวลาเหยียบคันเร่ง รอบมา เสียงท่อมา แต่เหมือนรถไม่มีแรง ต้องคิกดาวน์ ตื๊บๆซักทีสองที เหมือนจะมีแรงขึ้นมา อาการนี้เรียกว่าครัชหมดหรือครัชลื่นรึเปล่าครับ รบกวนผู้รู้ด้วยขอรับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 23:11:35 »

ถ้า ครัช  เริ่ม หมด  อาการคือ เวลา รอบ  สูงๆๆ รถ จะไม่ไป ครับ แต่เสียงเครื่อง  กับ  รอบ จะสูง  มาก

 ตอน  อก ตัว  จะสั่น นิดๆ คับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 23:20:18 »

วันนั้นน้องคิวบอกว่าครัชพี่ใกล้หมดใช่ป่ะ
สงสัยหมดจริงๆละเนี่ย
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 01:21:51 »

ไม่ค่อยมีแรงออกตัว ออกตัวเกียร์ 1 แล้วสั่น
ออกตัวเร่งรอบสูงๆ แล้วปล่อยคลัทช์เร็วๆ รอบเครื่องขึ้นแต่ความเร็วไม่ขึ้น
แถมตามมาด้วยกลิ่นคลัทช์ไหม้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
TU AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 433


083-0055729


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 07:59:00 »

ถ้า ครัช  เริ่ม หมด  อาการคือ เวลา รอบ  สูงๆๆ รถ จะไม่ไป ครับ แต่เสียงเครื่อง  กับ  รอบ จะสูง  มาก

 ตอน  อก ตัว  จะสั่น นิดๆ คับ
ของผมตอนออกตัวสั่นครับแต่รอบสูงปกติดีเป็นเพราะอะไรครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
.....ช.......อ้น...........
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,492


คนล้มอย่าข้าม ชีวิตคนเรามันไม่บ่ายโมงนะครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 08:01:59 »

เหมือนมันไม่จับ เข้าเกียร์แล้วเหยียบคันเร่ง แต่รถไม่ขยับ ก็หมด ดูจากห้องเครื่องก็ได้ครับ ถ้าหมดก้ามปูจะดันมาซ้ายสุด มั้ง
บันทึกการเข้า
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 08:12:38 »

อาการคล้ายกันเลย
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 08:15:07 »

ถ้า ครัช  เริ่ม หมด  อาการคือ เวลา รอบ  สูงๆๆ รถ จะไม่ไป ครับ แต่เสียงเครื่อง  กับ  รอบ จะสูง  มาก

 ตอน  อก ตัว  จะสั่น นิดๆ คับ
ของผมตอนออกตัวสั่นครับแต่รอบสูงปกติดีเป็นเพราะอะไรครับ ได้โปรด..
อาการนี้น่าจะเชคยางแท่นเครื่องนะครับ มี4ตัว
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 08:15:53 »

ถ้าครัชหมดนี่เปลี่ยนทั้งแผ่นหรืออัดใหม่ครับ
และต้องเปลี่ยนพร้อมๆกับอะไรบ้าง เผื่อจะได้หาของไปให้ช่างเปลี่ยนครับ
บันทึกการเข้า

.....ช.......อ้น...........
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,492


คนล้มอย่าข้าม ชีวิตคนเรามันไม่บ่ายโมงนะครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 08:24:12 »

แผ่นครัชของผมซื้อใหม่ครับ aisin หรือ exedy ก็ได้ครับ ไหนๆ จะเปลี่ยนแล้ว ก็ดูจานกด กับลูกปืนครัชด้วยก้ได้ครับ ว่าเสื่อมบ้างหรือยัง จะได้ไม่เสียค่าแรงหลายรอบ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 08:25:39 »

แผ่นครัชของผมซื้อใหม่ครับ aisin หรือ exedy ก็ได้ครับ ไหนๆ จะเปลี่ยนแล้ว ก็ดูจานกด กับลูกปืนครัชด้วยก้ได้ครับ ว่าเสื่อมบ้างหรือยัง จะได้ไม่เสียค่าแรงหลายรอบ
มันลาโลกพร้อมกันไหมครับ เพราะคราวที่แล้วผมเปลี่ยนพร้อมกันหมดเลย
บันทึกการเข้า

.....ช.......อ้น...........
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,492


คนล้มอย่าข้าม ชีวิตคนเรามันไม่บ่ายโมงนะครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 08:27:47 »

แผ่นครัชของผมซื้อใหม่ครับ aisin หรือ exedy ก็ได้ครับ ไหนๆ จะเปลี่ยนแล้ว ก็ดูจานกด กับลูกปืนครัชด้วยก้ได้ครับ ว่าเสื่อมบ้างหรือยัง จะได้ไม่เสียค่าแรงหลายรอบ
มันลาโลกพร้อมกันไหมครับ เพราะคราวที่แล้วผมเปลี่ยนพร้อมกันหมดเลย
ไม่น่ะครับ
ปล. ครัชลื่น บางทีอาจเป็นเพราะมีน้ำมันเข้าไปโดนผ้าครัชก็ได้ครับ ทำให้มันไม่จับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 08:48:38 »

แผ่นครัชของผมซื้อใหม่ครับ aisin หรือ exedy ก็ได้ครับ ไหนๆ จะเปลี่ยนแล้ว ก็ดูจานกด กับลูกปืนครัชด้วยก้ได้ครับ ว่าเสื่อมบ้างหรือยัง จะได้ไม่เสียค่าแรงหลายรอบ
มันลาโลกพร้อมกันไหมครับ เพราะคราวที่แล้วผมเปลี่ยนพร้อมกันหมดเลย
ไม่น่ะครับ
ปล. ครัชลื่น บางทีอาจเป็นเพราะมีน้ำมันเข้าไปโดนผ้าครัชก็ได้ครับ ทำให้มันไม่จับ
อ๊าาา ประเกนตัวที่อยู่ระหว่างเครื่องกับเกียร์มีน้ำมันซึม งั้นก็เป็นไปได้ว่ามันคือสาเหตุที่ครัชลื่นใช่ไหมครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 09:04:07 »

พึ่งเปลี่ยนครัชมาครบชุดเหมือนกัน อาการออกตัวยังกะเกียร์ 2 รถอืดดด แบบสุดๆ ของผมถอดมา แผ่นครัช มันเป็นมันๆ แต่ผ้ายังหนาอยู่ แต่ก็เปลี่ยนเชื่อช่างมัน หวีครัช ผ้าครัช ลูกปืนครัช

ถ้านิสัยชอบเลียครัช จอดติดไฟแดงชอบเข้าเกียร์ 1 เหยียบครัชค้างไว้ เหมือนผม คงเป็นเหมือนกัน อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!