AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 19:15:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำด้วยครับ รถเข้าเกียร์D แล้วรถไม่วิ่ง  (อ่าน 7519 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ake_Am
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 00:09:18 »

สวัสดีครับ สมาชิกใหม่ครับ พอดีเพิ่งมีรถเป็นของตัวเองคันแรกครับ เป็น AE-112 Hi-Torque เกียร์ Auto ซื้อมือสองมาครับ เลยมาขอฝากเนื้อฝากตัวและขอความช่วยเหลือในคราวเดียวกันครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

คือตอนนี้รถผมมีอาการเข้าเกียร์D แล้วเหมือนไม่ค่อยเข้าล๊อคแล้วรถจะเหมือนเกียร์ว่างไม่เดินหน้า ต้องขยับเกียร์นิดนึงหรือเลื่อนไปตำแหน่งอื่นแล้วกลับมาที่ D ถึงจะได้ครับ เกียร์อื่นๆ ไม่มีปัญหาครับ อาการนี้เป็นบ้างไม่เป็นบ้างครับ
ตอนแรกคิดว่าเป็นที่คันเกียร์เลยเปลี่ยนคันเกียร์แต่อาการก็ไม่หายครับ เมื่อตอนเอารถเข้าศูนย์หลังจากซื้อมา เพื่อเปลี่ยนถ่ายของเหลว พวกสายพานต่างๆและตรวจเช็คสภาพ ช่างที่ศูนย์บอกว่าตัวสปริงหรืออุปกรณ์อะไรซักอย่างในห้องเกียร์มันไม่ค่อยดีแล้วแต่ยังพอใช้ได้อยู่ เพราะถ้าซ่อมต้องรื้อห้องเกียร์ เลยให้ใช้ไปก่อนว่างแล้วค่อยมาทำ
แต่ตอนนี้จำเป็นต้องใช้รถมากขึ้นเลยกลัวว่าจะอันตรายหรือพาลเอาโดนคนด่าได้เวลาอยู่ตามท้องถนนที่การจราจรคับคั่ง เลยอยากซ่อมครับ แต่คงซ่อมอู่นอกเพราะช่วงนี้งบหมด แฮ่... แบบว่า

อยากรบกวนสอบถามเพื่อนๆพี่ๆ ว่าอาการนี้จะเป็นอย่างที่ช่างศูนย์ว่ารึเปล่าครับ หรืออาจจะเกิดจากปัญหาอื่น แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วพอจะมีอู่แนะนำไหมครับแถวหลักสี่ ดอนเมือง

ขอบคุณน้ำใจทุกท่านที่เข้ามาตอบครับ  ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 01:37:41 »

น้ำมันหมดป่าวครับ

 รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 01:39:10 »

รอกูรู เกียร์ออโต้
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 06:23:36 »

 ประกาศ
 ประกาศ

 ประกาศ
บันทึกการเข้า

superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 08:37:05 »

เอารถไปล้างเกียร์ก่อน ....ไม่หายเปลี่ยนทั้งลูกครับ  อาการคล้ายกัน เริ่มเกียร์ R ก่อน เครื่องเย็น ๆ ไม่มีทางเข้าง่าย ๆ ด้วย
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 09:29:13 »

ของรถพ่อผมหนักกว่าครับ แต่เป็นเครื่อง 4A-FE

เข้า D แล้วไม่ต่างกับเกียร์ว่างเลย ตอนนี้ต้องใช้ L2 วิ่งตลอด

ผมไม่มีความรู้เรื่อง A/T เลยครับ รอผู้รู้ด้วยคน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 สิงหาคม 2010 09:32:53 โดย ~ Funky_nu_NoO : » บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 12:03:51 »

เชียร์ให้เปลี่ยน เกียร์ครับ เซียงกง ลูกนึง ประมาณ 5-6 พันบาท อย่าซ่อมครับ ไม่คุ้มครับ อายุมันมากแล้วเกียร์ น่าจะกลับบ้านแล้ว

เปลี่ยนดีกว่าครับ เดินทางไม่ต้องมากังวล กลับอาการ   ยกธงขาว ทำโน้น ทำนี่ ทำไปทำมา ไม่หาย เปลี่ยนทีเดียว จะได้ไม่ต้องเจ็บ

บานปลาย วนๆ ซ้ำๆ เรื่องเดิมๆ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 12:16:38 »

ทอร์ค หมดครับ นู

เปลี่ยน ลูกใหม่เถอะ จบง่ายกว่า
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 12:19:38 »

ลูกใหม่ประมาณเท่าไหร่อ่าพี่เต๋า
บันทึกการเข้า

Ake_Am
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 14:32:37 »

งานเข้า ต้องเปลี่ยนเกียร์เลยเหรอครับ  เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ.. สงสัยต้องรองบเปลี่ยน อีกสองเดือน   ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 16:08:34 »

งานเข้า ต้องเปลี่ยนเกียร์เลยเหรอครับ  เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ.. สงสัยต้องรองบเปลี่ยน อีกสองเดือน   ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว

ทำนู่ทำนี่ สุดท้าย รวมๆ ก้อ 3-4000 หายเป่าก้อไม่รู้

 ลูกใหม่(ใหม่เราเก่ายุ่นปี่)รวมๆค่าเสียหายทุกอย่าง 7-8000 น่าจะอยู่ครับ

ลองประกาศ ขอซื้อเกียร์ที่หน้าซื้อขายสิครับ เผื่อมีใครจะเบื่อ เกียออโต ไปเล่นธรรมดา

ปล. ซื้อของไม่ว่าที่ใหน โปรดใช้วิจารณญาณ (หรือPM)
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 16:33:46 »

งานเข้า ต้องเปลี่ยนเกียร์เลยเหรอครับ  เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ.. สงสัยต้องรองบเปลี่ยน อีกสองเดือน   ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว

ทำนู่ทำนี่ สุดท้าย รวมๆ ก้อ 3-4000 หายเป่าก้อไม่รู้

 ลูกใหม่(ใหม่เราเก่ายุ่นปี่)รวมๆค่าเสียหายทุกอย่าง 7-8000 น่าจะอยู่ครับ

ลองประกาศ ขอซื้อเกียร์ที่หน้าซื้อขายสิครับ เผื่อมีใครจะเบื่อ เกียออโต ไปเล่นธรรมดา

ปล. ซื้อของไม่ว่าที่ใหน โปรดใช้วิจารณญาณ (หรือPM)

พี่เค้าโดน มา เยอะ เจ็บ มา เยอะ .........ฮ่า ๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 19:33:16 »

เกียร์4Aถูกมากฯครับ เปลี่ยนยกลูก คงไม่เกินหมื่น จบ
บันทึกการเข้า
Ake_Am
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 21:39:54 »

ขอโทษเรื่องข้อมูลครับ รถผม AE-111 Hi-Torque ครับไม่ใช่ 112  แหะ.. แหะ..

พอดีไปลองดูข้อมูลเกียร์ AUTO 4A-FE แล้ว มันมีแบบกล่องกับแบบสาย แล้วผมจะรู้ได้งัยครับว่าเกียร์ผมเป็นแบบไหน เวลาไปหาซื้อจะได้บอกเขาถูก
แล้วต้องดูยังงัยครับว่าเกียร์นั้นโอเคไม่มีปัญหาหรือว่าต้องวัดดวงเอาครับ

รบกวนผู้รู้ด้วยนะครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 21:42:34 »

112 มัน ไม่ใช่ 7a หรอครับ
ถ้า 4a ผมได้มา 5300 ครับ ของไทย กะของนอกไม่เหมือนกันด้วย ตอนไปซื้อ ดูสายไฟ ดี ๆ นะครับ
เห็นช่างว่า ของไทย ไม่ได้ ใช้กล่องคุมแยกอะ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
digital
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 กันยายน 2010 01:27:40 »

เชียงกงแถวๆ พระราม 7 เกียร์ auto แบบสายประมาณ 4000 - 4500 บาท ถ้าแบบกล่อง 3500 + กล่อง 1500 ประมาณนี้ครับ
แนะนำให้เลือกเกียร์ที่ติดกับตัวเครื่อง จ่างเด็กที่ร้านแกะให้ ให้เขาซัก 100,200 ครับ...( ราคาเกียร์อาจเปลียนแปลงนิดหน่อย )
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 กันยายน 2010 08:27:33 »

ซื้อของ ระวังเจอเกียร์ยกลงนะครับ

ต้องระวังนะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!