AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 04:21:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อัดน้ำมันโช้คหลังให้แข็งขึ้น มันจะทนป่าวครับ  (อ่าน 3979 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 ตุลาคม 2010 20:02:02 »

อยากทราบว่า ถ้าอัดน้ำมันโช้คหลังให้แข็งขึ้น มันจะทนป่าวครับ แล้วควรอัดเท่าไหร่ดีครับ โช้คเดิมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ตุลาคม 2010 20:06:24 โดย runn » บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2010 23:18:01 »

อยุ่ได้เป็นปีครับ  ลองดูซิ
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2010 23:25:19 »

อยู่ได้นานครับ  ถ้าไม่ได้เอาโช๊คเดิมไปตัดแกน หรือทำให้เตี้ยลง  ครับ

เดิมๆ อัดน้ำมันกึ่งแก๊ส กำลังนิยมครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 07:46:08 »

อยู่ที่ฝีมือช่างแล้วหละ

โช้คจากโรงงาน เค้าใช้เครื่องจักร ทุกตัวเหมือนกันเป๊ะ
ร้านที่ทำบ้านเรา น้ำมันก็ตวงมือ แก๊สก็ดูเกจ์เอา จะให้มันเท่ากันทุกต้นคงเป็นไปได้ยาก
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 10:02:20 »

รถผมทำไมมันรั่วบ่อยจังอัดไม่ถึงปี พอเอารถไปทำอะไรเกี่ยวกะช่วงล่างช่างมันบอกว่าโช๊ครั่วเรื่อยเลย แล้วมันก็ถามจะอัดใหม่มั้ยครับ ไม่รู้ว่ามันหลอกกินตังเรารึป่าว
บันทึกการเข้า

OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 16:52:04 »

ทนครับ แต่อยู่ที่ช่างแต่ละร้านด้วย
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 19:41:27 »

อัดน้ำมันโช้ค ต้องอัดประมาณระดับไหนครับ หรือบอกช่างว่าเอาแข็งๆ หน่อยแล้วแต่เราใช่ป่าวครับ พอดีจะอัดหน้า-หลังเลยครับ (หน้าใส่สปริงโหลดKG/MM โช้ค KYBแกนใหญ่ - หลังโช้คเดิม+สปริง ST171 ไม่ติดแก้ส) แล้วต้องตั้งศูนย์ล้อใหม่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 19:45:57 »

อัดน้ำมันโช้ค ต้องอัดประมาณระดับไหนครับ หรือบอกช่างว่าเอาแข็งๆ หน่อยแล้วแต่เราใช่ป่าวครับ พอดีจะอัดหน้า-หลังเลยครับ (หน้าใส่สปริงโหลดKG/MM โช้ค KYBแกนใหญ่ - หลังโช้คเดิม+สปริง ST171 ไม่ติดแก้ส) แล้วต้องตั้งศูนย์ล้อใหม่ป่าวครับ
ตั้งใหม่แน่นอนครับ อะไรที่เกียวกับช่วงล่างควรตั้งศูนย์ใหม่เสมอครับ
บันทึกการเข้า
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 20:38:22 »

ของผมทำมาคู่ละ900
ประกัน6เดือน
ใช้มา4เดือนแล้วก็ยังไม่เห็นมาปันหา
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 21:01:43 »

ของผมทำมาคู่ละ900
ประกัน6เดือน
ใช้มา4เดือนแล้วก็ยังไม่เห็นมาปันหา

พิโลก คู่ละ 1800 มีร้านเดียวด้วย = =
อยากไปทำ กทม มั่งจัง ^ ^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 21:06:35 »

อัดน้ำมัน ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ขึ้นอยู่กับ ความเข้มข้น(ค่าความหนืด)ของน้ำมันที่อัดด้วยครับ

เช่นน้ำมันโช๊คอัพก็จะมีเบอร์มากมาย แต่ส่วนใหญ่ที่ใช้อัดกัน ผมไม่แน่ใจว่าเบอร์ 90 หรือเปล่า
แต่ของผมบอกช่างให้อัดเบอร์ 130 หนืดน้องๆ JiC เลยครับ (แล้วแต่ร้านที่เราไปทำด้วยครับว่ามีให้เลือกไหม)
แต่อัดน้ำมันที่หนืดๆนี่ก็ส่งผลให้กระบอกสูบโช๊คทำงานไม่ลื่นนะครับ การคืนตัวก็จะช้ากว่า

ส่วนเรื่องซึมเรื่องแตกก็ต้องมีกันบ้าง แล้วแต่ว่าไปใช้งานมาประเภทไหนด้วยครับ

อันนี้คือจากที่ผมประสบมาเลยมาเล่าต่อๆกันเพื่อที่จะเป็นอีกทางเลือกนะครับ
ผิดถูกยังไงก็ขออภัยล่วงหน้าด้วยคร้าบ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 21:30:45 »

แล้ว KYB มันอัดน้ำมันอย่างเดี่ยวได้เปล่าครับ เดิมมันเป็นน้ำมันกึ่งแก๊ส
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2010 22:25:01 »

แข็งเกินไป  ไม่แม็ทกับ ยางที่ใส่อยู่  กับแคมเบอร์ล้อ  ก็ใช่ว่า จะเกาะในโค้ง น่ะคั๊ป
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 09:21:41 »

อัดน้ำมันโช้ค ต้องอัดประมาณระดับไหนครับ หรือบอกช่างว่าเอาแข็งๆ หน่อยแล้วแต่เราใช่ป่าวครับ พอดีจะอัดหน้า-หลังเลยครับ (หน้าใส่สปริงโหลดKG/MM โช้ค KYBแกนใหญ่ แล้วต้องตั้งศูนย์ล้อใหม่ป่าวครับ
           สูตรเดียวกันเลยครับ โช๊คกับสปริงคุ่หน้าผมพึ่งทำมา บอกช่างเอาปานกลางก็พอครับแข็งมากก็ไม่ดีครับ นุ่มมากไปก็ไม่ดี

แล้ว KYB มันอัดน้ำมันอย่างเดี่ยวได้เปล่าครับ เดิมมันเป็นน้ำมันกึ่งแก๊ส
           
            อัดน้ำมันอย่างเดียวก็ได้ครับ ราคาจะถูกกว่าแบบ น้ำมัน แก๊ส ที่ผมทำมา
                  น้ำมันคุ่ 900 แก๊ส น้ำมัน 1200 บาท
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!