AE. Racing Club
15 มีนาคม 2568 20:28:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ  (อ่าน 1708 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กันยายน 2553 15:47:55 »

คือ วันนี้ลองดึงสายหัวเทียนออกมา ทุกสูบ เเล้วก็ใส่กลับเข้าที่ เเต่สูบสามมันใส่ไม่ลงอ่ะครับ มันเหลือไอตรงที่หัวสายอ่ะ เครื่องเดินเรียบปกติดีครับ โด่อยู่อันเดียวครับ
เราจะทำยังไงกัยมันดีครับ เเล้วมันจะเป็นอันตรายไหมครับ เครื่อง 4A-FE ติดเเก๊สครับ
    เเละจะหาร้านซ่อมเเม็กที่ดี ๆๆ หน่อยอ่ะครับ พอดีขอเเม็กมันเเว่งจะต้องเชื่อมเติมเนื้ออ่ะครับ อยู่เเถววงศ์ว่างครับ
    สุดท้าย ผมสังเกตเห็นเกจวัดความร้อนมันไม่นิ่ง อ่ะครับเป็นบาง ที่ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไรหรอครับ               
                                       ขอบคุณมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กันยายน 2553 15:50:24 โดย *AE_100* » บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กันยายน 2553 18:32:01 »

ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กันยายน 2553 18:36:31 »

ลอกการบ้าน ตามด้านบนเลยครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กันยายน 2553 18:38:31 »

ลอกการบ้าน ตามด้านบนเลยครับ 

(ยังไม่ได้เอาไปทำเลยลูกพี่ )
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กันยายน 2553 18:44:30 »


(ยังไม่ได้เอาไปทำเลยลูกพี่ )

ทำเมื่อไหร่ก็อย่าลืมบอกผลมั่งนะครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กันยายน 2553 18:45:31 »


(ยังไม่ได้เอาไปทำเลยลูกพี่ )

ทำเมื่อไหร่ก็อย่าลืมบอกผลมั่งนะครับ 
กลางเดือนเข้ากรุงฯครับ
สงสัยเอาไปทำในกรุงฯล่ะครับลูกพี่
บันทึกการเข้า

*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 กันยายน 2553 19:16:10 »

ขอบคุณครับพี่
บันทึกการเข้า
peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2553 22:29:58 »

ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกที
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2553 22:32:23 »

ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกที
อันนี้หมายถึงเกจ์ติดรถใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2553 22:53:51 »

ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกที
อันนี้หมายถึงเกจ์ติดรถใช่ไหมครับ
ของเดิมครับผม แต่ถ้าเกจที่พี่ติดเพิ่มเข้าใจว่ามันจะได้ละเอียดกว่าต้องมีเข็มกระดิกให้เห็นแน่ครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2553 23:05:11 »

ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกที
อันนี้หมายถึงเกจ์ติดรถใช่ไหมครับ
ของเดิมครับผม แต่ถ้าเกจที่พี่ติดเพิ่มเข้าใจว่ามันจะได้ละเอียดกว่าต้องมีเข็มกระดิกให้เห็นแน่ครับ
เพราะเกจ์เดิมมันไม่ขยับนี่แหล่ะครับ ฝาหม้อน้ำผมแตกเครื่องฮีทจนตัดมันยังไม่ขยับเลย จึงจำเป็นต้องติดเพิ่มอีกตัวครับ
ทีนี้แหล่ะเห็นชัดเลยตอนไหนวาล์วเปิดตอนไหนไม่เปิด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!