คงถอดตัวไอเอสซีออกมาล้างด้วยใช่มั้ยครับถ้ารอบสูงไม่ยอมลงแม้เครื่องจะร้อนแล้วอาจเป็นได้ว่าใส่ตัวที่ควบคุมหัวโรตารี่ผิดด้าน
ที่เป็นฝาครอบแบนๆแล้วยึดด้วยสกรูสองตัวน่ะครับ
ฝาตัวนี้ก่อนถอดต้องมาร์คตำแหน่งด้วยเพราะมันจะใส่กลับด้านกันได้
แล้วพอเปิดมาแล้วก็จะเจอก้อนพลาสติคสีดำตัวนี้ถ้าใส่กลับไม่ถูกด้านก็ทำให้รอบค้างเหมือนกัน
แล้วอีกอย่างพอล้างลิ้นเสร็จแรกๆลิ้นจะแห้งมากเราต้องใช้น้ำมันเพาเวอร์หยอดตรงที่เป็นแกนเล็กน้อยครับช่วยหล่อลื่นนิดนึง
แล้วยังต้องมีการวัดองศาการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้ออีกขั้นตอนมากมายเกินจะบรรยายให้เข้าใจได้ครับ
ว่าแต่เครื่องตัวไหนครับเนี่ยที่ผมตอบนี่ของตระกูลfeน่ะครับ
เครื่อง 5A FE ครับ ขอบคุณครับ ยังไงต้องกลับไปลองดูอีกที อาจจะใส่ผิดจริง ๆ ครับ