AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 10:40:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กลิ่นน้ำมันในห้องเครื่อง  (อ่าน 760 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 09:33:07 »

สอบถามหน่อยครับ เจ้า AE ของผมนานๆใช้ทีส่วนใหญ่ให้แฟนใช้เมื่อวันก่อนล้างรถตอนเพิ่งจอด
ก้มล้างล้อหน้าฝั่งคนนั่งรู้สึกทันทีว่าได้กลิ่นไอเบนซินฉุนมาก ลองเปิดฝากระโปรง กลิ่นเลยจางลงไป
แต่พยายามมองดูว่าตรงไหนรั่วแต่ไม่เจอ  หลังจากนั้นทุกครั้งที่เปิดฝากระโปรงมักจะได้กลิ่นเบนซินเสมอ
ไม่มากก็น้อย
เช้านี้เองไปเติมน้ำมันเลยเปิดฝากระโปรงดูรู้สึกเหมือนเห็นไอน้ำมันลอยขึ้นมาบางๆ แถวใต้จานจ่าย เรียกเด็กปั๊ม
มาช่วยดูแต่เด็กบอกไม่เห็น  (ที่จริงต้องเพ่งแบบจับผิดถึงเห็น)  ก็เลยปิดฝากลับบ้านแต่มานั่งวิตกจริตอยู่บ้าน
อดไม่ได้ต้องมาโพสถาม อ้อรถผม 5E-FE น้ำมันอย่างเดียวครับ

ข้อสงสัย    น่าจะตรวจรั่งตรงไหนดีครับ
             มีตรงไหนตันได้บ้างเช่นถังดักไอเบนซิน? (มันคืออะไรยังไม่รู้เลย)
             ฯลฯ
รบกวนแนะนำวิธีตรวจเช็คเบื้องต้นให้หน่อยครับ ผมไม่เป็นเรื่องช่างนะครับ..แต่ไม่กลัวเรื่องรื้อครับ..อย่างมากก็ จ้างเขาประกอบกลับเอา
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 10:33:54 »

เดิมเป็นเครื่องคาร์บูป่ะ อาจจะเป็นท่อก่อนเข้ากรองเบนซิลครับ ผมก็แตกซึมๆบ่อยๆ
บันทึกการเข้า

tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 10:35:48 »

ของผมเคยเป็นครับท่อก่อนเข้ากรองเบนซิล ถ้าดับเครื่องจะไม่เห็นครับ เปิดฝากระโปรงแล้วสตาร์ทเครื่องถึงจะเห็นครับแบบพุ่งปรี๊ดเลย
บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 13:47:55 »

เดิมเป็นเครื่องคาร์บูป่ะ อาจจะเป็นท่อก่อนเข้ากรองเบนซิลครับ ผมก็แตกซึมๆบ่อยๆ
ป่าวครับ เดิมเป็น 4E-FE 1300 EFI ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!