AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 09:33:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความแตกต่าง EE101 & AE101 รุ่น TOP  (อ่าน 10010 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 11:20:03 »

ถามต่อเลยนะครับ เกี่ยวกับช่วงล่างนะครับ เดิมๆจากโรงงานด้วยกันเลย เหมือนกันหรือแตกต่างกันตรงไหนครับ
พวกโช้ค เบรก ปีกนก บู๊ชยางต่างๆ ทำไมเวลานั่งตัว 1600 รู้สึกว่ามันแน่นๆกว่า 1300 ยังไงไม่รู้ หรือว่าผมคิดไปเอง  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 11:27:52 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 11:37:02 »

ยังมี AE101 แผ่นเพลตท้ายฝากระโปรงหลัง 1.6 GLi (ถ้าเกียร์ออโต้เพิ่ม 4Auto) ปี 92-93 ซึ่งปกติจะเป็นรุ่นแผ่นทับทิมท้ายเหลืองแดง+ไฟท้ายเหลืองแดง+กันชนหน้าไฟเลี้ยวยาว แต่จะมีล้อตนึง (รถผมด้วย) น่าจะเป็นช่วงรอยต่อปี 93-94 ที่แผ่นทับทิมท้ายขาวแดง+ไฟท้ายขาวแดง+กันชนหน้าไฟเลี้ยวสั้น เหมือน 1.6 GXi ปี 94 แต่ลายเส้นฝากล่องใส่กรองอากาศ ฝาครอบดุมล้อแมกซ์เรียบ ๆ ไม่มีลายสามห่วง และลายผ้าบุแผงข้างประตู+เบาะหน้าหลัง ยังเหมือนปี 92-93  เวียนหัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2009 12:05:33 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009 20:46:05 »

รถผม  EE101 เครื่อง 4A-FE  1600CC.

เพจบอกรหัสเครื่อง เขียน 4A-FE อะ

ถ้าเปง EE101 เครื่องต้อง 1300 ใช่มิ  แล้วรหัสเครื่องอารายอ่า

สมุดเล่มรถก้แปลกๆ 4A-FE มัน 115 ม้า แต่เล่มเขียน 88 ม้า ซึ่งมันเปงของเครื่อง 4E-FE

งง เว้ย
 เวียนหัว เวียนหัว เอ่อ.. เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009 20:54:24 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
sotorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2010 15:30:24 »

สายยางหม้อกรองไม่เหมือนกัน  เพราะเคยซื้อมาไม่ตรงกันแฮ่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!