AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 14:55:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเดินเบาแก๊สสวิงครับ  (อ่าน 2051 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nuttapong2541
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 71


ซ่อมไปขับไป


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 10:26:22 »

ระบบดูด รอบเดินเบาน้ำมันปกติ รอบเดินเบาแก๊ส  สวิง 700-800 ครับ
บันทึกการเข้า

rt.00
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 15:07:33 »

เหมือนผมเลย ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนแหวน แลยางหมวกวาวล์ครับ
บันทึกการเข้า
cemol
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 11:36:36 »

ก่อนอื่นรอบสวิง ต้องดูที่หัวเทียนก่อนครับว่า ถึงอายุเปลี่ยนแล้วรึยัง

หากเปลี่ยนแล้วประการต่อมาต้องดูที่ อัตราการปรับจูน ว่าจูนเหมาะสมไหม ระบบดูด ควรติดแล็มด้า เพื่อหาอัตราที่เหมาะสมของการจ่ายแก๊ส

แนะนำ เก็บตังค์เปลี่ยนหัวฉีดไปเลยครับ 26,000 ปัญหาจบ

รับรองปัญหาจบ

สำหรับหัวฉีด (ของผมเอง) ก็มีปัญหารอบสวิงตอนจูนกล่องแก๊สครั้งแรก ก็ให้ช่างจูนใหม่ โดยก๊อปปี้map ของน้ำมัน เข้ากล่องของแก๊ส เท่านี้อาการสวิงก็แทบจะหมดไป
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011 16:20:19 »

ผมแนะนำจูนครับ ผมใช้มิก30มิลยังจูนนิ่งได้ครับ เราต้องจูนเองครับ รอให้เครื่องร้อนก่อนหม้อร้อนได้ที่ เดินเบาผมเนียนเหมือนน้ำมันเลยครับ ตั้งไฟให้ดี แก๊สไม่หนาไม่บาง

แนะนำเวลาจูนมีมิเตอร์วัดไฟไหมครับ เอาไปวัดที่o2 เซ็นเซอร์ ดูค่าครับจะง่ายกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
body-series
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


นี่แหละเจ้าแห่งความเร็ว(รถชาวบ้านเขา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 08:41:04 »

ผมแนะนำจูนครับ ผมใช้มิก30มิลยังจูนนิ่งได้ครับ เราต้องจูนเองครับ รอให้เครื่องร้อนก่อนหม้อร้อนได้ที่ เดินเบาผมเนียนเหมือนน้ำมันเลยครับ ตั้งไฟให้ดี แก๊สไม่หนาไม่บาง

แนะนำเวลาจูนมีมิเตอร์วัดไฟไหมครับ เอาไปวัดที่o2 เซ็นเซอร์ ดูค่าครับจะง่ายกว่าครับ
ช่วยสอนหน่อยได้ไหมครับว่าทำอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า
kaz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 13:29:33 »

หาตัว A/F มาติดก่อนครับ เราจะได้มีตัวอ้างอิง ว่าจูนหนาไปหรือบางไป หาได้จาก gasthai.com ครับ จากนั้นเราค่อยมาจูนอย่างนี้จะจูนง่ายครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!