AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 06:40:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนปรึกษา EE92 ปัญหาจะวาง 4A-FE นิดครับ  (อ่าน 2065 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 21:42:12 »

โดเรมอนของน้าชายครับ เครื่องเดิมเป็น 4A-F (รึเปล่า?) เห็นแกว่าแก่เต็มทีแล้วน่ะครับ
แกไปดูเครื่อง4A-FEที่ร้านแถวบ้าน(พระราม2) ราคา 13,000 อู่ขอค่าวาง 4,000 ค่าวายสายอีก 4,000 รวม 21,000 บาท
ไม่รู้ว่าราคาเป็นอย่างไรบ้างครับ ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เคยอ่านๆ ผ่านๆ กระทู้มาบ้างก็งูๆ ปลาๆ ครับ

รบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือมีอู่ดีๆ แถวพระราม2 ท่าข้ามรบกวนแนะนำด้วย


ถามอีกข้อ ชนเกียร์เดิมได้เลยหรือเปล่า? ??

ปล. รบกวนRequest น้าแฟร์ช่วยเข้ามาตอบ + แนะนำด้วยนิดนึงครับ เพราะอยู่ใกล้บ้านผม ประกอบกับน้าผมมีรถใช้อีกคันนึง เอามาจอดทิ้งไว้ได้
แกให้ผมไปช่วยดูให้ได้จ้า ถ้าไม่สะดวก PM หรือให้ผมโทรหาน้าก็ได้นะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 22:01:35 »

บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยครับ
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 22:19:25 »

บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยครับ

ใช้ถังเดิมก็ได้นิครับ แค่ใส่ติ๊กเอา
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
nuttein
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 11:22:52 »

ค่าเครื่องทำไมถูกจัง  รวมเกียร์หรือเปล่า
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 11:42:33 »

วางที่เอามาทั้งเครื่องและเกียร์จะดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น ออโต้ หรือ แมลนวล เพราะจะชนเกียร์เก่าได้ก็จริง แต่สภาพภายในเกียร์คงแย่พอกะเครื่องเดิม ตัดปัญหาต้องซ่อมภายหลัง
ทำไมถูกจัง แต่ก็เป็นไปได้ วางแล้ววิ่งได้จบ ไปทำอย่างอื่นเอง เช่นแอร์ ท่อไอเสีย อะไรอื่นฯไปทำเองอีกที ก็นาจะราคานี้
แต่เครื่องพร้อมเกียร์ ราคานี้ ถูกมาก เป็นเครื่องไทย หรือ เครื่องยกลงหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 12:37:56 »

เครื่องถูกครับ ผมซื้อ 5a fe พร้อมเกียร์ออโตมาราคายังประมาณนี้เลย
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 12:52:16 »

21000  ไม่แพงเลย ครับ ถ้าของครบๆ

วางกับแฟร์  ค่าวาง ก็ 15000 เข้าไปแ้ล้ว  ใครๆมาเห็นราคา ก็ มักจะบอกว่าราคาสูงนะครับ แต่ราคานี้คือ รวมหมด ล้างห้องเครื่อง+วาง+วายริ่งสาย+ทำแอร์+ทำท่อไอเสีย  แต่ที่คุณไปถามมา 4000 ผมว่า ไ่่ม่แพงนะ  แต่ก็ ต้องถามว่า 4000 ค่าวาง + 4000 ค่าทำสายไฟ  รวมเป็น 8000  ช่างเค๊าทำอะไร ให้บ้าง? ถ้าแค่วางลงไป ไมไ่ด้ ล้างห้องเครื่อง ก่อนวางเครื่องเ้ข้าไปใหม่ ผมว่า ก็ พื้นๆ ทั่วไป ครับ

ส่วนมากงานวางเครื่อง 4A  มัีนก็ ไม่ค่อยมีอะไร ครับ ยกวางลงไป แท่นเครื่องก็ ไ่ม่ได้ แปลง อะไร   สายไฟ อู่ทั่วไปที่ัรับวาง ก็มักจะ ส่งไปให้ อู่ไฟ ทำให้ แล้วก็ มาบวก เอาทีหลัง ทั้งนั้น เรื่องปกติ 

สำคัญที่ถังน้ำมันครับ หา ถังหัวฉีด มาใช้ก็ จะดีมากๆ ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 12:53:13 »

บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยครับ

ใช้ถังเดิมก็ได้นิครับ แค่ใส่ติ๊กเอา

ได้ครับ แต่สู้ถังหัวฉีดไม่ได้ จิงๆใช้ปั๊มนอกถังก็ได้ครับ ผมเคยมาแล้วทั้ง 3 แบบ สรุปจบที่ซื้อถังหัวฉีดครับ อันนี้บอกเอาไว้ครับ ถ้าเจาะแล้วมันดีกว่าก็เจาะกันหมดแล้วครับ หมดปัญหากับการเลี้ยวน้ำมันน้อยๆแล้ววอด
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 16:20:59 »

บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยครับ

ใช้ถังเดิมก็ได้นิครับ แค่ใส่ติ๊กเอา

ได้ครับ แต่สู้ถังหัวฉีดไม่ได้ จิงๆใช้ปั๊มนอกถังก็ได้ครับ ผมเคยมาแล้วทั้ง 3 แบบ สรุปจบที่ซื้อถังหัวฉีดครับ อันนี้บอกเอาไว้ครับ ถ้าเจาะแล้วมันดีกว่าก็เจาะกันหมดแล้วครับ หมดปัญหากับการเลี้ยวน้ำมันน้อยๆแล้ววอด

ถูกครับ

หรือจะเติมน้ำมันทุกครึ่งถังก็ได้นะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 19:37:00 »

บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยครับ

ใช้ถังเดิมก็ได้นิครับ แค่ใส่ติ๊กเอา

ได้ครับ แต่สู้ถังหัวฉีดไม่ได้ จิงๆใช้ปั๊มนอกถังก็ได้ครับ ผมเคยมาแล้วทั้ง 3 แบบ สรุปจบที่ซื้อถังหัวฉีดครับ อันนี้บอกเอาไว้ครับ ถ้าเจาะแล้วมันดีกว่าก็เจาะกันหมดแล้วครับ หมดปัญหากับการเลี้ยวน้ำมันน้อยๆแล้ววอด

ถูกครับ

หรือจะเติมน้ำมันทุกครึ่งถังก็ได้นะครับ

ขยันเติมบ่อยๆ ก็เอาครับ ^^
บันทึกการเข้า

wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 20:55:52 »

บวกค่าถังน้ำมันไปด้วยครับ

ใช้ถังเดิมก็ได้นิครับ แค่ใส่ติ๊กเอา

ได้ครับ แต่สู้ถังหัวฉีดไม่ได้ จิงๆใช้ปั๊มนอกถังก็ได้ครับ ผมเคยมาแล้วทั้ง 3 แบบ สรุปจบที่ซื้อถังหัวฉีดครับ อันนี้บอกเอาไว้ครับ ถ้าเจาะแล้วมันดีกว่าก็เจาะกันหมดแล้วครับ หมดปัญหากับการเลี้ยวน้ำมันน้อยๆแล้ววอด

ถูกครับ

หรือจะเติมน้ำมันทุกครึ่งถังก็ได้นะครับ

ขยันเติมบ่อยๆ ก็เอาครับ ^^

ใช้ถัง A จะช่วยได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 09:39:12 »

ถูกนะจ้าเจี๊ยบ ขอให้จบนะ  ผมเช็คมาหลายๆ อย่างของน้าแฟร์ ราคาดีนะครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 11:14:19 »

ถังถ้าไม่เปลี่ยนก้อได้คับใส่ติ๊กเอาแต่ก้ออย่างว่าครับเหมือนหลายๆ ท่านบอกถ้าเปลี่ยนก้อดีเวลาน้ำมันเหลือน้อยๆ ถ้ารถโคลงมันจะได้ไม่สำลัก

ค่าวางถูกดีครับผม ส่วนเกียร์ถ้าดีอยู่จะชนก้อได้ครับไม่มีปันหา
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!