ไม่ทราบว่าคุณ yoshio ae ใช้ h&r อยู่หรือเปล่าครับ ถ้าใช้ เป็นตัวเตี้ยน้อยหรือเตี้ยมาก ฟิลลิ่งเป็นงัยครับ ของผม rsr มันเหมือนกับโคลงไปโคลงมา(วิ่งบนมอเตอร์เวย์)
ผมไม่ได้ใช้คับแต่ผมเคยนั่งรถเพื่อน กลับมาจากพัทยา วิ่ง 120-150 ตลอดทาง
ช็อคเดิมเบิกใหม่จับคู่กับสปริงตัวที่ว่า อาการออกหนึบๆ คับ
ผมยัง งง เลยเพราะลงทุนน้อยมากแต่ อาการดีมาก
ล้อ ขอบ 15 กว้าง 6.5 ยาง 195/50/15 ของ yoko es 100
สปริงมันมีให้เลือก 2 รุ่นเตี้ยน้อย และเตี้ยมาก
ผมพูดตามตรงนะคับ rsr ตัวธรรมดา และ apex เหลืองเป็นสปริงที่ ไม่เวริคอย่างแรงคับ
ผมลองเอามาเยอะ ใช้มาหลากหลายรูปแบบ ในกลุ่มเพื่อนๆ ลองมาหมดแล้ว
ถ้าไม่เวริคไม่กล้าแนะนำคับ
ผมเองตอนนี้ใช้เป็นแบบ ไสลท์กระบอกของ jic ช่วงล่างทำเยอะมาก ใส่ค้ำทั้งคัน
จนมันไม่เหมือนรถใช้งานแล้ว แต่ขับมันส์สุดๆ เจอโค้งใส่เต็มๆ ไม่มียก แต่แลกด้วยความกระด้างที่ตามมานะคับ
ยางก็สำคัญ ตอนนี้ผมใช้ re-01r ศูนย์ล้อร้านตั้งแก่งๆก็เกาะถนนดีคับ
หลายๆส่วนเป็นปัจจัยสำคัญทั้งหมดคับ