AE. Racing Club
15 มกราคม 2025 16:14:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 20V ฝาบรอนด์ ต้องการหาอู่ที่ชำนาญซ่อมให้ทีครับ  (อ่าน 3121 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nirun0101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 เมษายน 2011 23:54:33 »

มีท่านใดพอจะแนะนำอู่ในอยุธยา อู่ไหนบ้างครับที่พอจะซ่อมระบบน้ำมันของเครื่อง 20V เครื่องฝาบรอนด์ได้บ้างครับ
คือรถที่ผมซื้อต่อเขามามันใช้น้ำมันไม่ได้มาประมาณ 1-2 เดือนเนื่องจากปั้มติกเสียก็เลยใช้แต่แก๊สมาตลอด พอเปลี่ยน
ปั้มติกเป็นของ 4AFE 16V แล้วใช้น้ำมันวิ่งดูมันดังแก๊กๆๆ  พอวิ่งไปได้ระยะไม่คอยดังแล้วแต่เครื่องเหยีบไม่ขึ้นแรงตก
ลงเรื่อยๆพอเบารถมันก็ดังแก๊กๆๆ อีก ตอนนี้หาหัวฉีดกับแอร์โฟมาได้แล้วเหลือแต่หาอู่ที่พอจะรู้เรื่องซ่อมน่ะครับ
ผมอยู่หลัง BigC อยุธยา ครับ ขอชื่ออู่และเบอร์โทรด้วยน่ะครับ  ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 เมษายน 2011 07:12:41 โดย youngfun » บันทึกการเข้า
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 08:10:19 »

แก๊กๆ เนี่ยดังเสียงเครื่องมัน เขก  เหรอครับ พี่  รึเสียง วาล์ว มันดังอ่ะครับ แล้วดังเฉพาะใช้น้ำมันเหรอครับ

ลองโทไปปรึกษาตาเจมส์ดูครับ คนนี้เค้าใช้ ฝาบอร์นเหมือนกัน  ครับ 086-1280133
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 08:43:14 »

เค้าจะคุยกะอีเจมรู้เรื่องมั๊ยอ่ะ
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 08:51:17 »

เค้าจะคุยกะอีเจมรู้เรื่องมั๊ยอ่ะ

ต้องพยายามคุยครับ   เพราะคนที่ใช้ฝาบอร์นตอนนี้ก็มีอีเจมส์คนเดียว น่าจะให้ข้อมูลอะไรได้บ้าง


แต่จากประสบการณ์ที่เคยใช้ฝาบอร์นมา อู่ใน อยุธยา  ไม่มี อู่ไหนที่ชำนาญเครื่องตัวนี้เลย   - -
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
beer_beer_beer
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อร่อยนะ ลองดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 12:43:07 »

ต้องถามต่อว่า ใช้น้ำมันออกเทนเท่าไหร๋ ถ้าโซฮออล 90 เขกอยู่แล้วครับ แทบจะทุกรอบเครื่อง แล้วต้องดูด้วยว่า องศาไฟ ตั้งไว้แก่ด้วยหรือเปล่า ฝาบอร์นตอนนี้จุดอ่อนมันเยอะครับ ไหนจะเรื่องแอร์โฟร์ที่ชอบเพื้ยนเมื่อใช้ไปซักพัก ของใหม่แทบจะหาเบิกไม่ได้แล้ว ของเก่าที่ได้มาก็ดูอยากว่าใช้ได้หรือเปล่า แล้วน้ำมันในถังถ้าไม่ได้ใช้นานแล้วถ่ายออกแล้วเติมใหม่ก็ดีครับ กลัวว่าน้ำมันในถังเก่ามันจะเน่าแล้วนะ
บันทึกการเข้า

ขออภัยในความไม่สะดวก แฟนหวงมาก...........
Nirun0101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 13:37:15 »

ขอบคุณครับ....ที่แนะนำตอนเปลี่ยนปั้มติ๊กใหม่ๆผมดันไปเติม โซฮอล 95 มา 500บาทผสมกับน้ำมันเก่าที่มันเหลือติดก้นถังไม่กี่ลิตรแล้วนำไปลองขับดูอะครับ
มันเลยมีอาการแก๊กๆเหมือเสียงวาร์วหรือป่าวก็ไม่รู้เพราะตอนสตาร์ทแก๊สมันไม่มีเสียงนี้อ่ะครับ แล้วไฟก็ตั้งแก่เพื่อเน้นหนักในเรื่องใช้แก๊สน่ะครับ
ตอนนี้ผมว่าอยากจะเตรียมเปลี่นหัวเทียนเข็มกับหัวฉีดที่พึ่งหามาได้น่ะครับ...อยากจะดูว่าอาการจะดีขึ้นบ้างมัย...น่ะครับ...ไม่รู้ว่าจะเป็นแนวทางที่ดีมั้ย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!