AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 01:27:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Regulator กับรถไม่มีเทอรโบ  (อ่าน 1434 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 20:35:33 »


สงสัยครับว่ารถเดิมๆ ธรรมดาถ้าเราจะใส่ Regulator เข้าไปเพื่อทำให้น้ำมันเข้ารางหัวฉีดจะมีประโยชน์หรือเปล่าครับ ประมาณว่าจ่ายน้ำมันได้ต่อเนื่องเนื่องจากแรงดันน้ำมันไม่มีตก

ไม่ทราบว่าไอเดียนี้ได้ผลหรือเปล่าครับ ?  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 20:53:38 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ
เดิมๆไม่มีผลนะครับ จะมีผลตอนที่ปรับน้ำมันไม่ตรง หนาไปหรือบางไปน่ะครับ(น่าจะแย่ลงนะครับ)
ถ้าจะดี ต้อง+ ปั๊มติ๊กแรงๆ + กล่องซักไป + คอยย์ไฟแรงๆ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 21:01:56 »

แล้งถ้าเราใส่กล่องไม่มีแคม แล้วใส่Regulator หละคับ ?

P.S. จูนกล่องให้ใส่น้ำมันมากขึ้น
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 21:22:33 »

ส่วนตัวผมว่ามันจะวิ่งแย่ลงนะครับ
แรงจะมาน่าจะต้องมาจากส่วนผสมที่พอดี
เพิ่มน้ำมัน ไม่ได้เพิ่มไฟ กับอากาศ ผมว่ามันก็จะหนา กินน้ำมัน วิ่งไม่ออกนะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 21:43:15 »

เรกุเลทมันก็มีอยู่ทุกคันอยู่แล้วนี้ครับ
บันทึกการเข้า

Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 21:49:15 »

เรกุเลทมันก็มีอยู่ทุกคันอยู่แล้วนี้ครับ


คือผมคิดว่าถ้าเปลื่ยนเอาตัวที่มันสามารถจ่ายแรงดันน้ำมันให้คงที่จะดีกว่าหรือเปล่าอะครับ ผมเข้าใจถูกเปล่าครับ ?
บันทึกการเข้า
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 22:03:07 »

เรกุเลทมันก็มีอยู่ทุกคันอยู่แล้วนี้ครับ


คือผมคิดว่าถ้าเปลื่ยนเอาตัวที่มันสามารถจ่ายแรงดันน้ำมันให้คงที่จะดีกว่าหรือเปล่าอะครับ ผมเข้าใจถูกเปล่าครับ ?

เดิมๆ มันก็คงที่อยู่แล้วครับ นอกจากไปทำระบบน้ำมันมา หรือต้องการให้ฉีดน้ำมันมากหรือน้อยก็ถึงจะมาปรับที่ เรกกุเลทแต่งครับ   แล้วถ้าซื้อต้องซื้อของแท้นะครับ ของปลอมไม่ดี
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 22:07:09 »

เรกุเลทมันก็มีอยู่ทุกคันอยู่แล้วนี้ครับ


คือผมคิดว่าถ้าเปลื่ยนเอาตัวที่มันสามารถจ่ายแรงดันน้ำมันให้คงที่จะดีกว่าหรือเปล่าอะครับ ผมเข้าใจถูกเปล่าครับ ?
ของเดิมก็คงที่นะครับ เวลาเร่งแรงดันจะสูงขึ้นด้วย

ผมว่าถ้าจะเอาเงินไปใส่เรกุเลทแต่ง เอามาใส่เกจวัดธรรมดาในห้องเครื่อง แล้วตรวจเช็คมันบ่อยๆให้แรงดันมันไม่ตกกว่าในแมนนวลก็น่าจะเพียงพอแล้วนะครับ

การที่ปรับแรงดันให้สูงขึ้น มันอาจจะทำให้จ่ายหนาขึ้นก็จริงแต่ก็ไม่มากครับเพราะกล่องยังสั่งเหมือนเดิมอยู่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!