AE. Racing Club
03 มีนาคม 2568 03:50:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถาม 20V อยากติดแก๊สแบบจบๆ  (อ่าน 1922 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 มีนาคม 2554 01:02:10 »

สอบถาม 20V อยากติดแก๊สแบบจบๆ

ได้ที่ร้านไหนดีครับ   อยากได้แถวๆ นนทบุรี นะครับ           ช่วยแนะนำทีครับ
บันทึกการเข้า
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มีนาคม 2554 17:57:10 »

 
บันทึกการเข้า
cemol
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 20:30:01 »

สอบถาม 20V อยากติดแก๊สแบบจบๆ

ได้ที่ร้านไหนดีครับ   อยากได้แถวๆ นนทบุรี นะครับ           ช่วยแนะนำทีครับ

แนะนำติดหัวฉีดเหมือนผม ของ เอ็นเนอร์จิรีฟอร์ม 26000 จบแน่นอน

ร้านติดแถวนนทบุรีก็ ใกล้ๆ ศาลากลางจังหวัด จะอยู่ฝั่งเดียวกันกับศาลากลางจังหวัดเลย ทางไปแยกแคราย

ผมใช้ 20 v ติดแล้วจบ ไม่เลือก ac หรือ ag ก็เพราะว่า มันมีแค่ กล่องกับหัวฉีด ที่เหลือ แมร่งต้องบิวของยี่ห้ออื่น

แต่ เอ็นเนอร์จีรีฟอร์ม มันก็คือ โทมาเซ็ตโต้ นั่นเอง อุปกรณ์ของโรงงานเดียวกันหมด สบายใจกว่า

ติดรุ่น ฟาร์สเทค ได้อย่างเดียว พรีเมียร์มันไม่มี รุ่นใหม่ก็ไม่จำเป็น แนะนำ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 10:38:04 »

สอบถาม 20V อยากติดแก๊สแบบจบๆ

ได้ที่ร้านไหนดีครับ   อยากได้แถวๆ นนทบุรี นะครับ           ช่วยแนะนำทีครับ

แนะนำติดหัวฉีดเหมือนผม ของ เอ็นเนอร์จิรีฟอร์ม 26000 จบแน่นอน

ร้านติดแถวนนทบุรีก็ ใกล้ๆ ศาลากลางจังหวัด จะอยู่ฝั่งเดียวกันกับศาลากลางจังหวัดเลย ทางไปแยกแคราย

ผมใช้ 20 v ติดแล้วจบ ไม่เลือก ac หรือ ag ก็เพราะว่า มันมีแค่ กล่องกับหัวฉีด ที่เหลือ แมร่งต้องบิวของยี่ห้ออื่น

แต่ เอ็นเนอร์จีรีฟอร์ม มันก็คือ โทมาเซ็ตโต้ นั่นเอง อุปกรณ์ของโรงงานเดียวกันหมด สบายใจกว่า

ติดรุ่น ฟาร์สเทค ได้อย่างเดียว พรีเมียร์มันไม่มี รุ่นใหม่ก็ไม่จำเป็น แนะนำ

ผมว่ามันก็เหมือนๆ กันนะครับ ส่วนมากแต่ละยี่ห้อก็ที่พูดๆ ไม่ว่าจะ Energy reform , AG ,AC ทำแต่กล่องทั้งนั้นครับ เวลาจัดชุดทุกยี่ห้อก็เอาหม้อต้มกับวาวล์ TOMASETTO แทบทั้งนั้น TOMASETTO ก็ใช่ว่าจะดีนะครับเป็นยี่ห้อที่คุณภาพดีระดับนึงไม่ถูกไม่แพง แต่ก็ไม่ใช้ประเด็น

เรื่องของเรื่องผมแย้งหน่อย ผมว่าไม่เห็นจำเป็นต้องชุดเดียวกันต้องมาจากโรงงานเดียวกันครับ อยู่ที่การใช้งานมากกว่าครับ ผมไม่ได้ว่า Energy reform ไม่ดีนะครับยังไงก็ลองหาข้อมูลดูนะครับ Energy reform ก็ดีโฆษณาเยอะดีครับ  

ส่วนตัวการผมรู้สึกว่าเมื่อก่อนคนใช้ ออโทรนิค เยอะแล้วก็มาเป็น AG หลังๆ มาก็เป็น AC เพราะมีกาพัฒนาอย่างต่อเนื่องและน่าจะใช้เยอะสุดนะครับจากที่เคยถามอู่บอกว่าติดง่ายจูนง่ายไม่ค่อยมีปัญหา

สำหรับ จขกท นะครับผมว่าปัญหาส่วนมากที่เจอกันนะครับมาจากการวางเครื่องมาแล้ววายไม่ดีไม่ครบหรือผิดพอติด GAS ถูกวายเพิ่มอีกทำให้เพี้ยนไปใหญ่ครับ ถ้าวางเครื่องมาวายมาดีส่วนมากจะจบครับ

-สิ่งที่ต้องดูเพิ่มก็มีแค่หม้อต้มต้องขยับให้รองรับแรงมาของฝาดำได้
-ตำแหน่งการเจาะรูเพื่อฝังหัว
-ที่เหลือก็รายละเอียดการทำงาน เช่นถอดคอไอดีมาเจาะไหม ต้องคุยกับร้านดู

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มีนาคม 2554 11:00:48 โดย Chan » บันทึกการเข้า
แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 16:53:17 »

สอบถาม 20V อยากติดแก๊สแบบจบๆ

ได้ที่ร้านไหนดีครับ   อยากได้แถวๆ นนทบุรี นะครับ           ช่วยแนะนำทีครับ

แนะนำติดหัวฉีดเหมือนผม ของ เอ็นเนอร์จิรีฟอร์ม 26000 จบแน่นอน

ร้านติดแถวนนทบุรีก็ ใกล้ๆ ศาลากลางจังหวัด จะอยู่ฝั่งเดียวกันกับศาลากลางจังหวัดเลย ทางไปแยกแคราย

ผมใช้ 20 v ติดแล้วจบ ไม่เลือก ac หรือ ag ก็เพราะว่า มันมีแค่ กล่องกับหัวฉีด ที่เหลือ แมร่งต้องบิวของยี่ห้ออื่น

แต่ เอ็นเนอร์จีรีฟอร์ม มันก็คือ โทมาเซ็ตโต้ นั่นเอง อุปกรณ์ของโรงงานเดียวกันหมด สบายใจกว่า

ติดรุ่น ฟาร์สเทค ได้อย่างเดียว พรีเมียร์มันไม่มี รุ่นใหม่ก็ไม่จำเป็น แนะนำ

ผมว่ามันก็เหมือนๆ กันนะครับ ส่วนมากแต่ละยี่ห้อก็ที่พูดๆ ไม่ว่าจะ Energy reform , AG ,AC ทำแต่กล่องทั้งนั้นครับ เวลาจัดชุดทุกยี่ห้อก็เอาหม้อต้มกับวาวล์ TOMASETTO แทบทั้งนั้น TOMASETTO ก็ใช่ว่าจะดีนะครับเป็นยี่ห้อที่คุณภาพดีระดับนึงไม่ถูกไม่แพง แต่ก็ไม่ใช้ประเด็น

เรื่องของเรื่องผมแย้งหน่อย ผมว่าไม่เห็นจำเป็นต้องชุดเดียวกันต้องมาจากโรงงานเดียวกันครับ อยู่ที่การใช้งานมากกว่าครับ ผมไม่ได้ว่า Energy reform ไม่ดีนะครับยังไงก็ลองหาข้อมูลดูนะครับ Energy reform ก็ดีโฆษณาเยอะดีครับ 

ส่วนตัวการผมรู้สึกว่าเมื่อก่อนคนใช้ ออโทรนิค เยอะแล้วก็มาเป็น AG หลังๆ มาก็เป็น AC เพราะมีกาพัฒนาอย่างต่อเนื่องและน่าจะใช้เยอะสุดนะครับจากที่เคยถามอู่บอกว่าติดง่ายจูนง่ายไม่ค่อยมีปัญหา

สำหรับ จขกท นะครับผมว่าปัญหาส่วนมากที่เจอกันนะครับมาจากการวางเครื่องมาแล้ววายไม่ดีไม่ครบหรือผิดพอติด GAS ถูกวายเพิ่มอีกทำให้เพี้ยนไปใหญ่ครับ ถ้าวางเครื่องมาวายมาดีส่วนมากจะจบครับ

-สิ่งที่ต้องดูเพิ่มก็มีแค่หม้อต้มต้องขยับให้รองรับแรงมาของฝาดำได้
-ตำแหน่งการเจาะรูเพื่อฝังหัว
-ที่เหลือก็รายละเอียดการทำงาน เช่นถอดคอไอดีมาเจาะไหม ต้องคุยกับร้านดู


+1
บันทึกการเข้า
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 15:43:35 »

ขอบคุณนะครับ ทุกความคิดเห็น   พอดีของผมมันกล่องโนเนม  วิ่งสะดุด  +  เจาะรูไม่ดี +สวิงเมื่อเครื่องร้อน + จูนสักพักแล้วเหมือนไม่จำค่า+ ดับกลางอากาศ  (อาการน่าเป็นห่วง) ก็เลย

 อยากติดใหม่ให้มันจิ๊ดๆไปเลยนะครับ   อยากร้านแบบเจาะตำแหน่งที่ถูกต้อง   ไม่ต้องมานั่ง กังวัลอีก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!