AE. Racing Club
15 ตุลาคม 2024 23:25:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอปรึกษาเรื่องเครื่อง 20vคับ  (อ่าน 6220 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 15:16:11 »

ออ มีปะเก็น 7A แถมปาดฝาด้วย กำลังอัดคงไปลิ่วแล้วละ ผมเคยคำนวณเล่นๆก็ขยับไปอยู่ราวๆ 12 นิดๆแล้วละมั้ง ระวังกระจายนิดนึงนะครับ อิๆ

ลองแก้ปัญหาเรือ่งแรงตกรอบกลางให้ได้ครับ F-con ก็ใช้ได้แล้วนะ

อยากทำให้ได้แบบไหนละครับ เดี๋ยวรอเซียนๆมาแนะนำละกันครับ มีหลายคนเลย แต่สงสัยไปเที่ยวกันหมด
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
TOP_KE25
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 17:17:14 »

ขอบคุณครับ

ว่าแต่การแก้กราฟอยู่ที่คนจูนปะคับ  เพราะคุยกับเค้าๆก็บอกว่าเต็มที่ของเครื่องแล้วเลยไม่รู้จาคุยยังไง 
หรือมีที่ไหนรับเกลี่ยราคาไม่แพงช่วยแนะนำด้วยนะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
TOP_KE25
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 17:23:52 »

อีกเรื่องนะคับ  ถ้าล็อคvvt แล้วบิดแคมช่วยรอบต่ำได้มั๊ยครับ แล้วซื้อสปอคเก็ตฝั่งไอดีได้ที่ไหนคับ แล้วบิดทางไหนถึงจะดีครับ

ขอโทดที่ถามเยอะไปหน่อยนะคับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 19:19:10 »

แรงกันทั้งนั้นเลย อุอุอุอุ
บันทึกการเข้า

TOP_KE25
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 09:10:26 »

ีรอคำตอบอยู่นะคับ อ้อน
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 15:02:18 »

อีกเรื่องนะคับ  ถ้าล็อคvvt แล้วบิดแคมช่วยรอบต่ำได้มั๊ยครับ แล้วซื้อสปอคเก็ตฝั่งไอดีได้ที่ไหนคับ แล้วบิดทางไหนถึงจะดีครับ

ขอโทดที่ถามเยอะไปหน่อยนะคับ

อยากได้แรงบิดเพิ่มผมว่า หาแคมที่มีลิฟท์เยอะๆมาใส่พร้อมสปริงวาล์ว แล้วตัดระบบvvtiทิ้ง

การจะบิดแคมหรือadvanceแคมนั้น ต้องทำโดยผู้ที่รู้จริงเท่านั้นครับ เรื่องนี้ไม่มีฟลุ๊คแน่นอน ทำได้ครบก็จะสมบูรณ์ขึ้นครับ

20v ทำให้ถูกต้อง ก็ดีกว่าเครื่องฝาลายครับ พื้นฐานเครื่องดีกว่าเยอะ ที่สำคัญอย่าหลงทางครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
TOP_KE25
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 11:50:57 »

ขอบคุณครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!