AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 19:59:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-fe อยากเดินท่อใหม่ครับ  (อ่าน 4345 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 23:47:53 »

-พักกลางเดิม 101 4a-fe นี่มันเป็นไส้อะไรครับ
-แล้วถ้าเราใส่พักกลางไส้ตรง กับปลายไส้ตรง เสียงมันจะดังมากมั้ยครับ
ตอนนี้ผมใส่ปลายไส้ตรง ไม่มีพักกลางเสียงดังมาก อยากให้เงียบลงกว่านี้หน่อย จะใส่พักกลางไส้อะไรดีครับ
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 00:43:16 »

ของผมพักกลางใส้ตรง 2 ใบ พังปลายใส้ตรง 1 ใบ เสียงหึ่มๆนุ่มๆ เสียงจะดังเฉพาะรอบต่ำถ้ารอบสูงเสียงจะเบาครับ

แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันอั้นหรือมันโล่งไปนะครับ คือว่าช่วงรอบต้น ก่อนถึง 2500 มันไม่มีแรงเลยครับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 18:20:45 »

ของผมพักกลางใส้ตรง 2 ใบ พังปลายใส้ตรง 1 ใบ เสียงหึ่มๆนุ่มๆ เสียงจะดังเฉพาะรอบต่ำถ้ารอบสูงเสียงจะเบาครับ

แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันอั้นหรือมันโล่งไปนะครับ คือว่าช่วงรอบต้น ก่อนถึง 2500 มันไม่มีแรงเลยครับ
คล้ายๆของผมเลย  กลางใส้ตรง1+กลางเยื้อง 1 +ท่อ 2นิ้ว +ปลายเกลียว  เสียงดูดีแต่ประสิทธิภาพไม่ค่อยรู้ แต่มีคนทักว่าจะอั้นหรือปล่าว....
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 18:45:23 »

ของผมเดิน 1.8 มีแคท พักกลางตรง พักปลายตรง  รอบต้นเสียงจะนุ่มๆ ถ้ารอบกวาดถึง 3000 เสียงจะบานดังแต่ไม่มาก  ความต่างจากเดิมไม่มากเท่าไร แต่เหยียบมันส์ขึ้นเพราะเสียงท่อ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 20:03:47 »

ผมจัดให้ได้เอาแบบวิ่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เชิญโทรมาครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=82807.0
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 23:54:31 »

4afe auto พักปลายต้องไส้ย้อน วิ่งดีที่สุด ทั้งต้นและกลาง ปลาย150ไปแล้วไม่ค่อยไหล
เล่าประสบการณ์เสียเงินหลายรอบ หลายผลมาให้ฟัง
1.ผมใช้ท่อ2" เฮดเดิม ท่ออ่อน +พักปลายไส้เยื้องเลส =ต้น แย่มาก กลาง พอได้ ปลาย มี เสียงดัง ใช้ได้2วัน แก้ไขเป็น 2.
2.ผมใช้ท่อ2" เฮดเดิม ท่ออ่อน + พักกลางไส้ตรง+ พักปลายไส้เยื้องเลส = ต้น ดีขี้น กลางปและปลาย พอได้ เสียงก็ยังดังอยู่ ใช้มาปีกว่า
3..ผมใช้ท่อ2" เฮดเดิม ท่ออ่อน + แคท+พักกลางไส้ตรง+ พักปลายไส้เยื้องเลส = ต้น เท่า 2. กลางปและปลาย อันหน่อย เสียงก็ยังดังอยู่เท่า 2.
4.ผมใช้ท่อ2" เฮดเดิม ท่ออ่อน + แคท+เปลี่ยนพักกลางไส้เยื้อง+ พักปลายไส้เยื้องเลส = ต้น เท่า 2. กลางปและปลาย เท่า 3 เสียงก็ยังดังน้อยกว่า 2. พอควร
5.ผมใช้ท่อ2" เฮดเดิม ท่ออ่อน + แคท+เปลี่ยนพักกลางไส้เยื้อง+ พักปลายเดิมฯของ honda city= ต้นดีขึ้นอีก กลาง ดี แต่ปลายเทาเดิมก็ไหลไปถึง160อย่าเก่า และ เงียบ ไม่กอ้งเลย
สรุป พักเดิมฯก็ดีแล้ว ในอัตราเร่ง แต่จะไม่มีเสียงคำรามให้ได้ยินแค่นั้น ปลายอาจด้วยลงหน่อย เล็กน้อย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!