AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 21:22:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเจาะแก้มข้างบ้าง  (อ่าน 9147 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 09:37:44 »

 อ่านหนังสือ

ตามที่ผมเข้าใจนะ  คือ ยุคแรกๆ  รถที่เพิ่มฐานล้อออกมา ที่มีการดึงโป่ง ล้อหน้า จะเจาะ ให้ดูสวยงาม รับกับโป่งใหม่  แนวสโลป ไปรูเจาะ จะ เกือบๆ ขนานกับตัวถังเดิม

เพื่อดูดี  สวย  โชว์ว่า คันนี้ ดึงโป่ง ใส่ล้อหน้ากว้าง  อะไรประมาณนั้น

ส่วน สมัยนี้ เจาะเอาสวย  แนวสโลป ไปรูเจาะ จะ หุบเข้าไป  เนื่องจาก โป่งเท่าเดิมครับ
บันทึกการเข้า
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 12:11:05 »

 คำนับ ขอขอบพระคุณพี่ๆน้องๆที่ช่วยให้รู้ครับ ยิ่งรู้ยิ่งอยากกกกกกกกทำเย้ยยยยย ฉลอง.. ฉลอง..

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Yoshikuni BaNK PT.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,862


ก้อแค่ 5E BO ... ฟิ้ว ฟิ้วววว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 13:38:43 »

5,000 ครับ พี่ ใต้   แหะ.. แหะ..

บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 14:41:53 »

5,000 ครับ พี่ ใต้   แหะ.. แหะ..



เฮ้ย...แบงค์ทำมาแล้วหรือ  นายนี่นำสมัยอีกแล้วเห็นแล้วอิจฉาวว่ะ เท่จริงๆเลย สวดยอดดดดดดดดดดมากกกกกกกกกกม๊ากกกกกกก
บันทึกการเข้า

Yoshikuni BaNK PT.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,862


ก้อแค่ 5E BO ... ฟิ้ว ฟิ้วววว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 15:37:48 »

5,000 ครับ พี่ ใต้   แหะ.. แหะ..



เฮ้ย...แบงค์ทำมาแล้วหรือ  นายนี่นำสมัยอีกแล้วเห็นแล้วอิจฉาวว่ะ เท่จริงๆเลย สวดยอดดดดดดดดดดมากกกกกกกกกกม๊ากกกกกกก

เอา ออก มา เปลี่ยน ล้อ ... แร้ว ก้อ เอา กับ ไป นอน อู่ ))) แง้แง้
ม่ะ มี รถ เที่ยว สง การรรรรรรรรรรรรรรรร !!~
บันทึกการเข้า

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 16:24:34 »

เห็นรถคนอื่นสวยก็ดีใจแล้วคับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
อาตี๋ อีโบ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 17:15:11 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 เมษายน 2011 10:21:03 »

เห็นรถคนอื่นสวยก็ดีใจแล้วคับ

very good
บันทึกการเข้า

May
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 627


88ม้า+1แมว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 21:55:08 »

เวปต่างประเทศหลายเวป แจ้งไว้ว่าการเจาะดังกล่าวช่วยลดลมที่หมุนวนอยู่ในซุ้มล้อ

แต่รถคุณต้องวิ่งเร็วพอ ถึงจะพอสังเกตความแตกต่างที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน

ปัญหาที่เจอ ๆ กันทั่ว ๆ ไป สำหรับแก้มเหล็กเจาะ คือ ผุ เพราะต้องเคาะ เชื่อม ตัด เจียร์หลายยกกว่าจะได้แบบถูกใจ

ใส่แก้มเจาะ พลาสติกกันโคลนต้องเอาออก ไม่งั้นเจาะลมก็ไม่ออกเพราะแผ่นดังกล่าวบังไว้

เลือกแบบให้เหมาะกับแนวการแต่งรถด้วยนะ ประเด็นสำคัญ ไม่งั้นรถออกมา เข้ารกเข้าพงไปก็มีให้เห็นหลายคัน


สำหรับผม ไม่เจาะครับ เพราะเห็นปัญหาจากรถที่ชายที่ทำมา  เจาะฝังไฟเลี้ยวพอแล้ว

ตามพี่อู๋เลยครับ ที่เคยอ่านเจอก็อธิบายประมาณนี้ครับ  ประกาศ

-ลดลมหมุนในซุ้มล้อ

-ระบายความร้อนจากผ้าเบรค-จานเบรค (อันนี้ถ้าจะให้ดีต้องมีช่องรับลมจากกันชนหน้าด้วยนะครับ)

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเจาะหรือเอาพลาสติกซุ้มล้อออกตามที่พี่อู๋บอกด้วยนะครับ  ซุบซิบ

สำหรับผมก็ไม่เจาะครับ เพราะว่าไม่มีตังค์ 555 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!