AE. Racing Club
12 ตุลาคม 2024 17:15:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: +++ ความแตกต่างสายหัวเทียน NGK R08 กับ NGK R09 +++  (อ่าน 5865 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 เมษายน 2011 23:25:50 »



ความแตกต่างสายหัวเทียน NGK R08 กับ NGK R09

นอกจากสีที่บ่งบอกความแตกต่างแล้วมีอะไรที่แตกต่างกันอีกไหมครับ

- ความต้านทาน

- การนำไฟฟ้า

- ขนาดสาย

- หรืออย่างอื่น

ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมบ้างไหมครับ แต่ที่รู้ๆราคาต่ากันพอสมควร

ลป. พี่ไก่ยืมรูปหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 23:46:59 »

R09 นำกระแสดีกว่า ความต้านทานต่ำกว่าครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 23:55:23 »

R09 นำกระแสดีกว่า ความต้านทานต่ำกว่าครับ

ต่างกันเยอะไหมครับพี่ มีข้อมูลไหมครับ เมื่อเทียบกับราคา  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 01:38:24 »

หากรักความเร็ว และมีโครงการโมฯเพิ่ม แนะนำ R09 ครับ

ถือเป็นสายที่ดีที่สุดแล้วครับ รถแรงๆในกลุ่มผมใช้ตัวนี้ล้วนๆครับ ไม่ต้องเพิ่มคอล์ยให้เกะกะห้องเครื่องด้วย
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 10:00:28 »

ราคาแรงมั๊ยเนี่ย 2 ตัวนี้
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 11:46:09 »

ใช้ R08 อยู่ เครื่อง NA ไม่แตกต่างของเดิม ได้ความสวย 555
 
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 11:51:24 »

ไม่รุ้สึกหรอกครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 15:18:06 »

ไม่รุ้สึกหรอกครับ

ครับ เครื่องเดิม เปลี่ยนแค่สายหัวเทียน ไม่รู้สึกหรอก

แต่หากมีการโมฯ เพิ่มน้ำมัน เพิ่มกำลังอัด หรือเพิ่มอัตราบู๊สท์ ขึ้นมาเมื่อไหร่ >>>> จะเห็นความแตกต่างครับ

ปล. สายหัวเทียนที่ดีที่สุด คือสายที่มีความต้านทานต่ำที่สุดครับ ก่อนซื้อ... ลองวัดดู
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 15:28:25 »

ไม่รุ้สึกหรอกครับ

ครับ เครื่องเดิม เปลี่ยนแค่สายหัวเทียน ไม่รู้สึกหรอก

แต่หากมีการโมฯ เพิ่มน้ำมัน เพิ่มกำลังอัด หรือเพิ่มอัตราบู๊สท์ ขึ้นมาเมื่อไหร่ >>>> จะเห็นความแตกต่างครับ

ปล. สายหัวเทียนที่ดีที่สุด คือสายที่มีความต้านทานต่ำที่สุดครับ ก่อนซื้อ... ลองวัดดู

ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!