AE. Racing Club
17 เมษายน 2568 08:13:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สายคันเร่ง20v  (อ่าน 2246 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 เมษายน 2554 15:52:02 »

เพื่อนๆพี่ๆที่วางเครื่อง20vกันใช้สายคันเร่งเดิมหรือเปลี่ยนใหม่
หรือว่าตัดให้สั้นลง
ของผมสายของเครื่อง4e-fe รู้สึกว่าคันเร่งมันหนักอะครับ ถ้าตัดให้สันลงมันจะเบาขึ้นเปล่า
แล้วอู่ธรรมดาทำได้เปล่ามีข้อต้องระวังอะไรหรือไม่
บันทึกการเข้า

sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 15:58:24 »

ตัดได้ด้วยเหรอครับ สายคันเร่ง หาตรงรุ่นดีกว่าครับ ถ้าหาไม่ได้จริงๆ ก็ เดินอ้อมๆ อย่าให้งอ ครับ จะเบาเท้ากว่า
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 16:05:01 »

สายคันเร่งตัดได้ครับ ผมก็ตัด

วัดระยะให้พอดี แล้วนำไปให้ร้านที่ หลังโรงพยาบาลกลาง แถวๆคลองถม ตัดได้คับ ไม่น่าจะเกิน100บาท ครับ

แต่ต้องวัดระยะไปเองนะครับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 16:11:09 »

สายคันเร่งตัดได้ครับ ผมก็ตัด

วัดระยะให้พอดี แล้วนำไปให้ร้านที่ หลังโรงพยาบาลกลาง แถวๆคลองถม ตัดได้คับ ไม่น่าจะเกิน100บาท ครับ

แต่ต้องวัดระยะไปเองนะครับ


 
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 17:25:37 »

ถ้าเป็นไปได้หาสายตรงรุ่นดีกว่าครับ แต่ถ้าไม่ไหวจริงก้อตัดตามที่เพื่อน ๆ แนะนำผมก้อใช้สายเดิมตัดแต่ก้อไม่หนัก ไม่แข็งนะ ถ้าวัดระยะมันได้พอดีครับ.
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 19:30:34 »

ลองหาตรงรุ่นมาใช้แล้วคุณจะ รู้ว่าเป็นอย่างไร หายากนิดเพราะส่วนมากจะตัดมาหมด
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 19:54:17 »

ต่างกันนะคับ สายตรงรุ่นเวลาเหยียบจะนิ่มกว่า
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 22:33:04 »

ตรงรุ่นเอาเท้าวางเฉยก็เร่งละครับมานิสๆละครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 23:36:30 »

ขอตอบหน่อย สายคันเร่ง ตัดเอาหรือ ตรงรุ่นไม่ต่างกันครับ   หน้าที่มันคือดึงคันเร่ง 

แต่มันจะมีจุดต่างคือ  สายเดิมที่เอามาทำสภาพไม่ดีหรือเสื่อมสภาพ  ก็จะฟืดกว่า เพราะใส้ในมันจะมีพลาสติกขาวๆๆ เคลือบอยู่ด้านในครับ

หรือ อีกกรณี คือสายของเทียม  จะไม่มีใส้ใน มันก็จะฟืด กว่าเป็นเรื่องธรรมดา   เพราะการตัดสายสั้นลงมันไม่กี่ตังใครยาวก็เอาไปตัดแค่นั้น หรือจะตัดเองแบบพวกเครื่องเจ ก็ได้คลองถมมี่หัวขายแค่ตัดแล้วเอาหัวตะกั่วเล็กๆๆ ใส่เข้าไปขันน๊อตจบ

ส่วนสายตรงรุ่นนะ มันดีอยู่แล้วครับ  มันจะสั้นพอดี  ส่วนการเร่งเร็วอะไรนั้นไม่เกี่ยว เกี่ยวกับการตั้งสายครับ  แต่จะหายากหน่อยแค่นั้นครับ

ปล.ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ อิ อิ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 เมษายน 2554 23:52:11 »

ขอตอบหน่อย สายคันเร่ง ตัดเอาหรือ ตรงรุ่นไม่ต่างกันครับ   หน้าที่มันคือดึงคันเร่ง 

แต่มันจะมีจุดต่างคือ  สายเดิมที่เอามาทำสภาพไม่ดีหรือเสื่อมสภาพ  ก็จะฟืดกว่า เพราะใส้ในมันจะมีพลาสติกขาวๆๆ เคลือบอยู่ด้านในครับ

หรือ อีกกรณี คือสายของเทียม  จะไม่มีใส้ใน มันก็จะฟืด กว่าเป็นเรื่องธรรมดา   เพราะการตัดสายสั้นลงมันไม่กี่ตังใครยาวก็เอาไปตัดแค่นั้น หรือจะตัดเองแบบพวกเครื่องเจ ก็ได้คลองถมมี่หัวขายแค่ตัดแล้วเอาหัวตะกั่วเล็กๆๆ ใส่เข้าไปขันน๊อตจบ

ส่วนสายตรงรุ่นนะ มันดีอยู่แล้วครับ  มันจะสั้นพอดี  ส่วนการเร่งเร็วอะไรนั้นไม่เกี่ยว เกี่ยวกับการตั้งสายครับ  แต่จะหายากหน่อยแค่นั้นครับ

ปล.ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ อิ อิ

ผมก็รู้สึกแบบพี่นี่แหละครับ แต่ไม่กล้าตอบ กลัวโดนเบรค555
บันทึกการเข้า


TOCOBU
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 เมษายน 2554 00:12:12 »

สายคันเร่ง มีค่าความหนืด ไม่เท่ากันครับ

ของญี่ปุ่นกับ ไทยก็ไม่เท่ากัน ไม่ต้องพูดถึงของเทียม เลยครับ

พูดง่ายๆ เหมื่อนที่เราซื้อของ มือ 2 มาใช้ ของบ้างอย่างเบิกใหม่ทำบ้านเรา ยังดีน้อยกว่าของมือ 2 ญี่ปุ่นซะอีก

ทั้ง พลาดติก สารหล่อลื่น เนื้อลวด ไม่เชื่อก็ลองไปถอด ค่อยๆ พิจารณาดูครับ

ราคา 200-300 บาท ผมเจอผมซื้อมาฝากลูกค้าหมด อุอุอุ

บันทึกการเข้า

sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 เมษายน 2554 00:15:12 »

สายคันเร่ง มีค่าความหนืด ไม่เท่ากันครับ

ของญี่ปุ่นกับ ไทยก็ไม่เท่ากัน ไม่ต้องพูดถึงของเทียม เลยครับ

พูดง่ายๆ เหมื่อนที่เราซื้อของ มือ 2 มาใช้ ของบ้างอย่างเบิกใหม่ทำบ้านเรา ยังดีน้อยกว่าของมือ 2 ญี่ปุ่นซะอีก

ทั้ง พลาดติก สารหล่อลื่น เนื้อลวด ไม่เชื่อก็ลองไปถอด ค่อยๆ พิจารณาดูครับ

ราคา 200-300 บาท ผมเจอผมซื้อมาฝากลูกค้าหมด อุอุอุ


เห็นด้วยกับน้าเเฟร์ โลหะต่างกันจริงๆ ลื่นทนทานต่างกัน ยอมรับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 เมษายน 2554 08:40:36 »

ผมตัดเอาครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 เมษายน 2554 08:50:29 »

ผมก็เคยตัดของเดิมใส่เหมือนกัน 4efe ใส่ไปก่อนครับ แล้วค่อยเดินหาตามเชียงกงเอาครับ ผมก็เคยหามาได้ 400 บาท แต่ต้องขยันเดินหน่อยนะครับ มันนิ่มกว่าของเดิมที่เราตัดกันเยอะครับ เอาสะดวกเราไว้ก่อนครับ
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 เมษายน 2554 22:12:59 »

ตั้งแต่วางเครื่องมายังไม่เคยสังเกตเรื่องสายคันเร่งเลยแฮะ เดี๋ยวต้องไปดูหน่อยล่ะ
บันทึกการเข้า

                                                                                  
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!