AE. Racing Club
10 ตุลาคม 2024 12:25:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถังดักไอน้ำมันเครื่อง ...ใน 20 วาวล์  (อ่าน 2016 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 เมษายน 2009 18:03:57 »

....อยากทราบว่ามันจำเป็นไหมคับ .....กับเราในแบบเดิมๆ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 เมษายน 2009 20:12:21 »

ผมว่า NA ไม่จำเป็นเท่าไหร่นะ
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 เมษายน 2009 20:32:56 »

++
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 เมษายน 2009 20:35:20 »

....อยากทราบว่ามันจำเป็นไหมคับ .....กับเราในแบบเดิมๆ

ถ้าลากรอบ สูงๆบ่อย ยาวๆ ก็ มีดีกว่าครับ อิอิ
ถ้าขับแบบบ้าน ก็ ไม่ต้องมีหรอกครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 เมษายน 2009 21:12:08 »

++
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 08:40:26 »

 สุดยอด มีก็ดีนะ

นี่รูปหลัง ลิ้น ปีกผีเสื้อ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 14:08:28 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 22:37:18 »

++
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 20:34:35 »

++
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 21:07:47 »

++
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 23:31:22 »

 
....อยากทราบว่ามันจำเป็นไหมคับ .....กับเราในแบบเดิมๆ

ถ้าลากรอบ สูงๆบ่อย ยาวๆ ก็ มีดีกว่าครับ อิอิ
ถ้าขับแบบบ้าน ก็ ไม่ต้องมีหรอกครับ




กำลังอยากได้ แนะนำหน่อยสิครับ ลากรอบ 6-7 พัน บ่อยๆ มากๆ

เปลือง น้ำมันเครื่อง สุดๆเลย....(TvT)

แหม่... แต่ที่ 6000-6500 รอบนี่ ดึงดี จริงๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 09:56:39 »

++
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 20:45:44 »

ดีคับ สวยด้วย ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 14:18:16 »

,,
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 14:45:57 »

++
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!