ไม่ยากครับไม่ต้องห้อยคานกลางด้วย
เด๋วจัดให้วันนี้ขอพักผ่อนก่อนครับ
จะถอดแร็คทำไมคนละส่วน
ค่าแรงศูนย์เขาคิดแค่0.6ชม.เอง
ชม.ละ450-500บาท
ก็แค่ตัวละ 270 บาทเอง ค่าแรงศูนย์นะเนี้ยะ
รออยู่นะครับ
ขอโทษที่ให้รอนานครับ
พอดียุ่งๆเรื่องอู่อยู่ไม่ได้เข้าเวปเลย
1 ยกรถขึ้นให้สูงๆสำหรับคนที่ที่ไม่ได้ใช้ลิฟท์ ถอดยางยึดท่อไอเสียท่อนกลางออก
2 คลายนัทเบอร์ 17ยึดยางแท่นเกียร์ตัวหลัง ที่อยู่ติดกับคานกลาง ให้ตัวนัทเสมอกับน็อตตัวผู้
แล้วใช้ค้อนตีให้น็อตร้อยหลุดออกจากเหล็กที่ยึดทำอย่างนี้ทั้ง3ตัว 2ตัวหน้ายังจะเอาน็อตร้อยออกไม่ได้
เพราะติดแบ็กเก็ตยึดยางแท่นเกียร์อยู่
3 ถอดน็อตเบอร์17ยาว ที่ร้อยยางแท่นเกียร์ตัวหลังกับแบ็กเก็ตเกียร์ออก
4 ยกตูดเกียร์ตรงห้องเฟืองท้ายขึ้นพอที่น็อตร้อยยางแท่นเกียร์ตัดหลังอีก 2 ตัวจะเอาออกได้
แล้วหยิบน็อต 2 ตัวนั่นออก
5 เอาแท่นเกียร์ตัวหลังออกมา
1 เวลาใส่กับให้ตีน็อตร้อยออกก่อน โดยใช้นัทตัวเมียขันเข้าให้เสมอตัวผู้แล้วตี
ถ้าเป็นของแท้จะตีออกยากหน่อยต้องหาอะไรแข็งๆมารอง
ถ้าของเทียมใช้มือจับแล้วตีน็อตไม่กี่ทีก็ออก
2 ใส่ยางแท่นเกียร์ตัวหลัง แล้วใส่น็อตร้อยตัวสั้นที่ตีออกมา ขันนัทตัวเมียคาไว้3-4 เกลียว
(ถ้าใส่แน่นเลยจะทำให้ใส่น็อตร้อยเบอร์ 17 ยาก
3 ใส่น็อตร้อยเบอร์17 ตัวยาวขันเกือบสุดแต่ไม่ต้องแน่น
4 ขันนัทตัวเมียเบอร์ 17 ที่ติดคานใต้เครื่องให้แน่น 3 ตัว
5 ขันน็อตร้อยเบอร์ 17 ให้แน่น
6 เอารถลง เสร็จแล้วครับ