AE. Racing Club
06 มกราคม 2025 11:02:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องคอมแอร์ สาระน่ารู้ของ ตัวสตาร์เลท แกนช่า  (อ่าน 1840 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AOMTHONG 99
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,329


00


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 11:56:40 »

คอมแิอร์ ของสตาร์เลท แกนซ่า พร้อมขา ใส่กับเครื่อง 4e-fe ต้องแปลงอะไรไหมครับ ขอข้อมูลพี่ๆๆ น้องๆๆ หน่อยครับ อยากเปลี่ยนเห็นว่าเย็นกว่าคอมเดิม  คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤษภาคม 2011 17:01:03 โดย AOMTHONG 99 » บันทึกการเข้า

รัก AE ตั้งแต่เด็กๆๆ  ยังเล็กอยู่ สามห่วง สามห่วง ทนหายห่วง
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 14:43:19 »

ส่วนตัวของตัวคอมแอร์ไม่ต้องแปลงอะไรมากคับเอาขาของมันมาด้วยนะคับ แค่วายสายไฟที่เข้าคอมแอร์ลูกใหม่เพราะปลั๊กที่ใช้เสียบไม่ตรงกัน

กับขันน็อตเอาขาตัวเก่าออกเอาตัวใหม่ใส่เลยเพราะรูน็อตตรงกันไม่ต้องแปลง กับแปลงจาก r12 เป็น r134a โดยเปลี่ยนโอริงเป็น r134a ทุกตัว

แล้วก็น้ำมันคอม denso เบอร์ 8(เท่านั้น) เย็นกว่าเดิมเยอะ ดึงกำลังเครื่องน้อยกว่าเก่าด้วยคับ

บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 15:00:40 »

ยืนยันคอมรุ่นนี้ไม่ดึงกำลัง แต่ของผมยังไม่เย็นเท่าไรไม่รู้ช่างใส่นํ้ามันคอมเบอร์อะไรให้ต้องลองกลับไปถามดูก่อน
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 15:03:57 »

ขายึด มี 2 แบบนะครับ ดูดีดี ถ้าได้ของมันมาด้วยจะดีมากครับ

SC ดีอยู่แล้วละครับ อยากอธิบายแต่ไม่สะดวก
บันทึกการเข้า

Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 15:12:28 »

ขายึด มี 2 แบบนะครับ ดูดีดี ถ้าได้ของมันมาด้วยจะดีมากครับ

SC ดีอยู่แล้วละครับ อยากอธิบายแต่ไม่สะดวก
น้าช่วยอธิบายต่อเถอะครับหากสะดวกเมื่อไร(2E) ผมกำลังหาทางทำให้มันเย็นจับใจอยู่ทุกวันโดนแดดแล้วไม่ด่อยจะเย็นเท่าไรเลย คำนับ
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 15:14:25 »

รถผมมันเขียนติดที่ห้องเครื่องว่า ใช้เฉพาะน้ำยา 134A เท่านั้น มันของเดิมหรือป่าวครับ แล้วมันดีหรือป่าว

เย็นก็ระดับนึงครับ  อยากเย็นกว่านี้อีกได้ไม๊
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
AOMTHONG 99
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,329


00


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 15:50:17 »

ขอบคุณ พี่น้องในคลับมากครับ  ตรบมือ คำนับ คำนับ คงต้องหาร้านแอร์ที่ทำดีๆๆ หน่อยครับมีแนะนำไหมครับ แถวทำพระ วงเวียนใหญ่ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

รัก AE ตั้งแต่เด็กๆๆ  ยังเล็กอยู่ สามห่วง สามห่วง ทนหายห่วง
AOMTHONG 99
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,329


00


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2011 08:01:26 »

ส่วนตัวของตัวคอมแอร์ไม่ต้องแปลงอะไรมากคับเอาขาของมันมาด้วยนะคับ แค่วายสายไฟที่เข้าคอมแอร์ลูกใหม่เพราะปลั๊กที่ใช้เสียบไม่ตรงกัน

กับขันน็อตเอาขาตัวเก่าออกเอาตัวใหม่ใส่เลยเพราะรูน็อตตรงกันไม่ต้องแปลง กับแปลงจาก r12 เป็น r134a โดยเปลี่ยนโอริงเป็น r134a ทุกตัว

แล้วก็น้ำมันคอม denso เบอร์ 8(เท่านั้น) เย็นกว่าเดิมเยอะ ดึงกำลังเครื่องน้อยกว่าเก่าด้วยคับ




ขอบคุณมากครับ   เผื่อใครอยากจะเปลี่ยนเหมือนผมครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รัก AE ตั้งแต่เด็กๆๆ  ยังเล็กอยู่ สามห่วง สามห่วง ทนหายห่วง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!