AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 11:07:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่น้องครับไครติดแก๊ส LPG หัวฉีดบ้าง เข้ามาหน่อย  (อ่าน 5541 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2011 21:43:54 »

ขออนุญาตลบความเห็นตัวเองเนื่องจากไม่ตรงกับความต้องการของ จขกท. ครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2011 18:01:40 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 03:10:22 »

stag 300 premium  ของAC ล้ำสุดแล้ว

นี่แหละ ช่ายเลย อีกเสียง
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 08:30:47 »

stag 300 premium  ของAC ล้ำสุดแล้ว

นี่แหละ ช่ายเลย อีกเสียง


ของผมอันนี้ป่าวอ่ะ
บันทึกการเข้า

TanGKui-101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 284


AE101_7A กำลังจะโต


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 08:40:21 »

stag 300 premium  ของAC ถ้าติด 7A นี่ประมาณเท่าไหร่ครับ

บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 09:00:44 »

แล้วในซีวิคคลับเค้าติดอะไรกันครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 09:45:59 »

ติดคันไหนล่ะครับ  แล้วจะติดกันเองหรือไม่ ครับ   จะได้แนะนำกันถูก    ไหนๆ ก็ทำรถกันเองแล้ว
ถ้าติดแก๊สเองด้วยจะเป็นไรไป
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 11:22:37 »

อยากอัพระบบใน 20V เหมือนกันครับ ใช้ของไรดีนะครับ กับ 20V (LPG)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 11:50:10 »

stag 300 premium  ของAC ล้ำสุดแล้ว

นี่แหละ ช่ายเลย อีกเสียง


ของผมอันนี้ป่าวอ่ะ

ม่ายช่าย  ของพี่ต่อ  นั่น stag 4 

ส่วน stag 300 premium  ของAC  มันสำหรับรถรุ่นใหม่ที่เป็น โอบีดีทูแล้ว 
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 13:02:55 »

แล้วในซีวิคคลับเค้าติดอะไรกันครับ

คนในนั้นหาคนรู้เรื่องยากอะพี่......ถามอะไรต้องแพงไว้ก่อนถึงจะดี
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 13:52:33 »

แล้วจะเอาไปติดร้านไหนคับพี่ ป๋มจะได้ตามด้วย กะลังหาร้านติดอยู่พอดีเลย...
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 15:14:14 »

แล้วในซีวิคคลับเค้าติดอะไรกันครับ

คนในนั้นหาคนรู้เรื่องยากอะพี่......ถามอะไรต้องแพงไว้ก่อนถึงจะดี


stag 300 premium  ของAC  ของซีวิคเป็น โอบีดีทูแล้ว ใช้ตัวนี้ จูนละเอียดดีครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 15:35:18 »

ถ้าเป็นผมผมจะติด AC300+ ครับ

เพราะว่าแก๊สโดยทั่วไปมักจะมีแต่กราฟมาให้มันไมสามารถจูนรอบได้ด้วยจูนได้แต่โหลด มากโหลดน้อยAC 200 เองก็มีแต่กราฟ

หาที่มันมีทั้งกราฟและตารางด้วยจะดีมากครับ มันน่าจะตอบสนองความต้องการของคุณเบสได้ดีที่สุดครับ

ทั่วๆไปมองก็อาจจะเหมือนๆกันวิ่งดีเหมือนกันแต่ถ้าเห็นโปรแกรมหลายๆแบบ แต่หลักการก็ใกล้เคียงกันแต่โปรแกรมใครจะเขียนให้มันปรับได้มากกว่าละเอียดกว่านั้นละครับ

รถผมเองก็ติด AC 300+ ในตอนแรกก็กะว่า200ก็พอแต่ มันแพงกว่าตัว AC200 อยู่ 4000เองแต่มันดีกว่ากันตรงมีตารางจูนทุกโหลดทุกรอบได้ครับ

ยิ่งอย่างคุณเบสเอง ไปใช้บริการจูนเนอร์กล่องแต่อยู่แล้ว ให้จูนเนอร์ใช้ AF จับจูนทุกรอบทุกโหลดเซฟทั้งเครื่อง แรงอีกต่างหากเผลอๆ ขึ้นไดโน่มาแรงม้ากับแรงบิดได้ ออกมามากกว่าน้ำมันอีก

ใช้อยู่เลยครับ AC300+
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 16:08:44 »

AGIS OBD กับ AC PREMIUM OBD ครับ

บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 17:35:50 »

แล้วในซีวิคคลับเค้าติดอะไรกันครับ

คนในนั้นหาคนรู้เรื่องยากอะพี่......ถามอะไรต้องแพงไว้ก่อนถึงจะดี


ฮ่าๆๆๆๆๆๆ   รีบติดเลยครับ ติดก่อนประหยัดก่อน

ถ้าดูจาก OBD จะเห็นชัดว่า exhaust temp สูงขึ้นเห็นๆ อย่าจูนบางหล่ะครับ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!