AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 20:12:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเกี่ยวกับเรื่องพัดลมระบายความร้อนหม้อน้ำ  (อ่าน 1370 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 12:19:09 »

เครื่อง 4afe auto ครับ  คือผมสังเกตุว่าเวลาอุณภูมิเครื่องได้ตามค่า  พัดลมไฟฟ้าระบายความร้อนหม้อน้ำ จะทำงาน   แต่มันจะทำงานแบบว่า หมุนสัก 10 วิ แล้วก็หยุด  ไปเรื่อยๆ  อันนี้เป็นปกติรึเปล่าครับ
เคยใช้รถยี่ห้ออื่นเวลาพัดลมไฟฟ้าระบายความร้อนหม้อน้ำมันทำงาน มันจะหมุนยาวไม่หยุด จนกว่าอุณหภูมิจะลดกว่าค่าที่กำหนดให้มันหมุน 
บันทึกการเข้า

AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 12:28:22 »

ปกติครับ เพราะของผมก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน แหะ.. แหะ.. แต่เท่าที่รู้มา เป็นจะเป็นสเตปๆครับ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 18:33:54 »

ขอบคุณคับ  แล้วปกติอุณหภูมิ รถเพื่อนๆเครื่อง 4afe auto  ขึ้นเท่าไหร่กันบ้างครับ  ของผมประมาณ 88-91 องศาครับ  ถ้าวิ่งๆ  ก็ประมาณ 84-85
บันทึกการเข้า

topmonster
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


topmonster 1992


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 10:47:38 »

ขอบคุณคับ  แล้วปกติอุณหภูมิ รถเพื่อนๆเครื่อง 4afe auto  ขึ้นเท่าไหร่กันบ้างครับ  ของผมประมาณ 88-91 องศาครับ  ถ้าวิ่งๆ  ก็ประมาณ 84-85

ของผม mt ขึ้นอยู่ 85-95 ตลอดวิ่งทางไกลก็ประมาณนี้
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 10:56:53 »

ปกติครับ หมุนตลอดไม่หยุดเนี่ย ไม่ปกติครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 12:10:24 »

ไม่น่าปกติครับ แล้วเรื่องอุนหภูมิ ถึงจะเปลี่ยนหม้อน้ำไง มันก็จะคุมอุนหภูมิเท่านี้ตลอด แต่ดีกว่าถ้าหม้อน้ำดี ๆ คือ จะเย็นลงไว และไม่ร้อนเกินนี้มากถ้าซัดครับ เท่าที่สังเกตุมาผิดพลาดอย่างไรขออภัยครับ (จากการทดสอบกับรถตัวเองในหม้อน้ำเก่าและใหม่ ตัวใหม่จะอุนหภูมิคงที่กว่า)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!