AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 23:14:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: : ขอทราบอุณหภูมิเครื่องคนที่ใช้หม้อน้ำ 1 และ 2 ช่องทองแดงเดิมๆ คร๊าบ  (อ่าน 2308 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 10:10:29 »

ได้เท่าไหร่กันเอ่ย

ของผม 2 ช่องทองแดง เครื่อง 4E-bo

จอด 85 วิ่ง 90 UP ยิ่งวิ่งมันยิ่งขึ้น

เลยลองดูว่ามันจะขึ้นถึงเท่าไหร่ ปรากฎว่า 96 มันก็ยังไม่หยุดทั้งที่ผมวิ่งแค่ 130 เอง

มาแชร์กันหน่อยครับ อยากรู้ว่าช่องเดียวหรือ 2 ช่องท่านอื่นจะเป็นแบบผมรึเปล่า (หม้อน้ำพึ่งล้าง อาการเดิมไม่หาย)  Smiley
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 10:18:48 »

ของผมจอดติดไฟแดง 85-100(ไม่เกิน)  วิ่งๆๆก็ลดลงครับ (4A FE) 1 ช่องครับ

น้าลองเช็ดวาวล์น้ำดูครับ
  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 10:33:05 »

ฝาดำ 2 ช่องครับ

วัดน้ำออกเครื่อง เข้าหม้อน้ำ

88 - 98 ครับ ยิ่งช่วงนี้ มันอยู่ที่ 98 บ่อยมากๆ

ตอนแรกๆมันไม่เคยเกิน 92 ครับ ผิดปกติป่าวไม่รู้ T_T
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 10:38:39 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 10:54:41 »

ของผม ทองแดง 2 ช่อง เครื่อง 4afe auto
ก่อนเปลี่ยนวาร์วน้ำ
    รถจอดกับที่ติดไฟแดง 85+ องศา ขึ้นไปเรื่อย แต่ช้าๆ รถวิ่งยาวๆไกล 72 องศา
หลังเปลี่ยนวาร์วน้ำ
    อุณภภูมิขึ้นเร็วมาก ประมาณ 3 กิโลเมตร ก็ 80 องศาแล้ว โหมดเครื่อง Worm เป็น Off พร้อมลุย แล้วอุณหภูมิ ไปค้าง ที่ ประมาณ 86 องศา ไม่ว่าวิ่งใกล้วิ่งไกล ก็เท่านี้ครับ ถ้าจอดนานๆ ไม่เปิดแอร์ อุณหภูมิ ขึ้นไป 90 องศา พัดลมจะทำงาน พอพัดลมลงมา 86 องศา พัดลมก็จะหยุด
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 11:21:17 »

ทองแดงช่องเดียว 4a-fe MT แกสมิก

วิ่ง 87-88

จอด 97 (สูงสุด)

วัดจาก OBD ครับ Smiley
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 11:22:18 »

^
^
ขอบคุณพี่เอสกะพี่เคลิ้มครับ Grin


ฝาดำ 2 ช่องครับ

ยิ่งช่วงนี้ มันอยู่ที่ 98 บ่อยมากๆ

ผมไม่รู้ว่าเกี่ยวกับอากาศช่วงนี้มันร้อนมากรึเปล่า แต่กลางคืนมันก็เป็นนะ Sad

ปล. วาวล์น้ำไม่เสียคร๊าบ
บันทึกการเข้า

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 11:25:09 »

อาการเหมือนมีตะกรันในหม้อน้ำ ระบายไม่ดี
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 11:39:31 »

แล้วแบบนี้ผมเปบี่ยนไปใช้ช่องเดียวจะดีขึ้นไม๊ครับ เหราะ 2 ช่องตอนนี้ครีบล้มหมดแล้ว

ราคาช่องเดียวกับ 2 ช่องเท่าไหร่บ้าง
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 11:40:54 »

2ช่อง สามพันนิสๆครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 12:04:16 »

ใจจ้าตาเฮน Grin
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 12:07:52 »

ฝาดำ หม้อน้ำ ช่องเดียวของเดิมติดรถมากับเครื่อง5a

เพิ่งล้างหม้อ แยงหม้อมาเมื่อ 5 เดือนก่อนนะครับ

วัดจากท่อบนนะครับ

วิ่งยาวๆ ชี้ที่ 80-85
ในเมือง วิ่งๆจอด 90-98
วิ่งมาแล้วจอดนิ่งๆนานๆ 5 นาที+ ชี้ที่ 95 แล้วค่อยๆลดลงมา 88-89

ถ้าซัดมาหนักๆแล้วจอดปัปก็ชี้ที่ 95-98 เปิดแอร์ให้พัดลมแอร์มันหมุนช่วย ไม่รุ้ว่าช่วยได้ป่าว มันก็ค่อยๆลดครับแค่แปปเดียว
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 12:36:41 »

4afe auto  หม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง  รถติด 88-92 ไม่เกิน 93   รถวิ่งเรื่อยๆ ไม่อัด 86-89     ขับอัดทางยาวไม่เกิน 93
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 18:54:23 »

ใจจ้าตาเฮน Grin
ครับคุนพี่นุนู  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!