AE. Racing Club
29 ธันวาคม 2024 01:03:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียนกับรถติดแก๊ส  (อ่าน 4134 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ADD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 15:41:14 »

รถผมเพิ่งติดแก๊สมาครับ เครื่อง 4efe 1300 cc  ของ BSM ระบบหัวฉีด LPG ไปชุมพรกลับมาประมาณ 1200 กม.หมดค่าแก๊สไป 1000บาท อยากทราบว่ารถติดแก๊ส ต้องใช้หัวเทียนแบบไหน ของผมเครื่อง 4efe ต้องใช้หัวเทียนเบอร์อะไรครับนะครับ และน้ำมันเครื่อง ต้องเปลี่ยนเป็แบบรถใช้แก๊สหรือปล่าว..
บันทึกการเข้า
auy022
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 23:39:09 »

หัวเทียนแบบหัวเข็มก็เพียงพอครับ
บันทึกการเข้า

ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 07:15:27 »

จริงๆแล้วหัวเทียน ใช้แบบไหนก็ได้หมดแหละครับ เปรียบเทียบ หัวเทียนธรรมดาหัวละ70กว่าๆบาท ความคงทน การจ่ายกระแส การทนความร้อน ก็สู้แบบหัวเข็ม หรือแบบ 2เขี้ยว ถึงหลายๆเขี้ยวไม่ได้ ยิ่งคุณภาพของหัวเทียนดีมากเท่าไร ราคาก็ยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น ครับ
หลายคนเลยแนะนำว่าใช้แบบเข็มก็พอเพราะคุณภาพดีกว่าหัวเทียนธรรมดาและราคาก็พอสู้ไหวครับราคาก็หัวละร้อยกว่าๆบาทครับ สุดยอด
ส่วนน้ำมันเครื่องก็ลักษณะคล้ายๆกับการเปรียบเทียบของหัวเทียนน่ะครับ คุณภาพน้ำมันเครื่องยิ่งดีราคาก็ยิ่งแพงครับ
ใช้ของอะไรก็ได้ตามเงินในกระเป๋าของเราครับ
แต่คุณภาพน้ำมันยิ่งดี รถก็วิ่งดีกว่าน้ำมันเครื่องธรรมดานะครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
ADD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 07:18:26 »

ขอบคุณครับ...
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 13:09:42 »

ngk แบบเข็ม เบอร์ 6 หัวละ 120 บาท ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
romeo_skywalker
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 02:21:51 »

เอาจิง ๆ แค่เบอร์ K20 RU11 ของ ND ก็โอแล้วคับ ใช้ได้นานกว่าพวกหัวเทียนแบบเข็มอีกตะหาก
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 11:37:42 »

K20 ของ DENSO หรือ NGK เบอร์ 6 ก็ได้ครับ

แต่จะเอาหัวเข็ม หรือ หัวบาก ตามกำลังทรัพย์เลยครับ ผลไม่ต่างกัน
บันทึกการเข้า
t-tong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20,781


สนป่าว...ก๊วยเตี๋ยวต้มยำใส่ไข่สักชามไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011 18:49:54 »

มาเก็บข้อมูล อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ของแต่งยุ่นAE101-112 ภายนอก,ภายใน,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75364.0
ของแต่งจุกจิก,โช๊ค,พรม,โลโก้,ฝาปิดขั้วแบต,ฯลฯ...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75310.0
ล้อแม็กซ์,ยาง,ฝาดุมล้อ,ฝาจุ๊บลม...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118231
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 20:34:37 »

+เพิ่มจากเดิมสักเบอร์ก็ดีนะครับ หัวเทียนร้อน......
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2011 21:10:45 »

เอาจิง ๆ แค่เบอร์ K20 RU11 ของ ND ก็โอแล้วคับ ใช้ได้นานกว่าพวกหัวเทียนแบบเข็มอีกตะหาก
ยืนยันตามนี้ 4หัว 200-240 ใช้ได้ตั้ง 6หมื่นโลในชุดที่แล้ว สบายฯ จ่ายแพงกว่า แล้วไง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!