AE. Racing Club
30 เมษายน 2568 06:17:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเดินเบา 4a-fe  (อ่าน 5498 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มิถุนายน 2554 08:40:35 »

เพิ่งเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อมาครับ เลยสงสัยเรื่องรอบเครื่องเดินเบา

คือ สตาร์ทบางครั้งมันก็ต่ำมาก 500-600 รอบ

สตาร์ทบางครั้งมันก็เด้งสูงไป 1200-1300 รอบ ไม่ยอมลง เป็นทั้งแกสและน้ำมัน

อยากรู้ว่าจะแก้ไขยังไงครับ กูรูช่วยหน่อย 
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
But@_Bless
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521


AE again


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2554 08:50:30 »

พี่ล้างทำความสะอาดหรือยังครับ
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2554 08:59:34 »

ยกออกลงฝาดำ หายชัวร์ 5555+
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2554 09:05:11 »

เปลี่ยนเครื่อง ออก หาย    อีกเสียงครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2554 09:31:30 »

พี่ล้างทำความสะอาดหรือยังครับ


ล้างแล้วครับ ใสปิ๊งๆ

ยกออกลงฝาดำ หายชัวร์ 5555+

เปลี่ยนเครื่อง ออก หาย    อีกเสียงครับ อิอิ

 
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2554 12:45:23 »

ตัวไอเดิ่ลสปีดคอลโทรลดีอยู่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2554 13:11:50 »

ตัวไอเดิ่ลสปีดคอลโทรลดีอยู่ป่าวครับ

ตัวดำๆที่มีปลั๊กเสียบใช่ป่ะครับ อันนั้นใช้ตัวเดิมครับ แกะมาจากลิ้นปีกอันเก่า
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2554 13:24:44 »

ตัวไอเดิ่ลสปีดคอลโทรลดีอยู่ป่าวครับ

ตัวดำๆที่มีปลั๊กเสียบใช่ป่ะครับ อันนั้นใช้ตัวเดิมครับ แกะมาจากลิ้นปีกอันเก่า

ของผมตัวนี้เสีย ดึงปลั๊กออก แล้วรอบไม่มีการช่วย วอร์มเลย

อาการแบบนี้ผมเคยเป็น (แต่ตัวช่วยรอบไม่ทำงานนะครับ)
(สตาทตอนเช้า เครื่องเย็น ถ้ารถปกติ ก็จะมีการวอร์มแต่รถผมไม่วอร์ม งงม่ะ)
ผมแก้ที่ปลายเหตุโดยการ ตั้งรอบตรงลิ้นปีกผีเสื้อนะ (เป็นวิธีที่ผิด แต่สำหรับผม อันนี้ล่ะดีสุด)
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 02:12:08 »

 
บันทึกการเข้า

ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 04:57:48 »

เป็นที่กล่องคับ
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 07:51:25 »

เพิ่งเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อมาครับ เลยสงสัยเรื่องรอบเครื่องเดินเบา

คือ สตาร์ทบางครั้งมันก็ต่ำมาก 500-600 รอบ

สตาร์ทบางครั้งมันก็เด้งสูงไป 1200-1300 รอบ ไม่ยอมลง เป็นทั้งแกสและน้ำมัน

อยากรู้ว่าจะแก้ไขยังไงครับ กูรูช่วยหน่อย 

เครื่องผมก่อนยกลงก็เป็นอาการแบบนี้ล่ะ
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 08:27:51 »

เป็นที่กล่องคับ

คือก่อนหน้านี้ หม้อต้มผมเป็นน้ำแข็งครับ สาเหตุคือไม่ีน้ำวิ่งเข้าไปหม้อต้ม

เพื่อนเลยเอาลิ้นปีผีเสื้อของ 5A-FE มาให้เปลี่ยน ตอนแรกก็จบไปแล้ว รอบนิ่ง เดินเบา 900

ตอนนี้อาการคือ ตอนวอร์มเครื่องหรือสตาร์ทตอนเครื่องเย็น รอบเดินเบาปกติ แต่พอวิ่งไปซักพักแล้วจอด รอบมันไปค้างอยู่ที่ 1200-1500

ไม่ยอมลงทั้งปิดแอร์และเปิดแอร์ อาการยังงี้เป็นที่กล่องรึป่าวครับ ผมควรจะแก้ไขยังไง
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 09:59:35 »

เป็นที่กล่องคับ

คือก่อนหน้านี้ หม้อต้มผมเป็นน้ำแข็งครับ สาเหตุคือไม่ีน้ำวิ่งเข้าไปหม้อต้ม

เพื่อนเลยเอาลิ้นปีผีเสื้อของ 5A-FE มาให้เปลี่ยน ตอนแรกก็จบไปแล้ว รอบนิ่ง เดินเบา 900

ตอนนี้อาการคือ ตอนวอร์มเครื่องหรือสตาร์ทตอนเครื่องเย็น รอบเดินเบาปกติ แต่พอวิ่งไปซักพักแล้วจอด รอบมันไปค้างอยู่ที่ 1200-1500

ไม่ยอมลงทั้งปิดแอร์และเปิดแอร์ อาการยังงี้เป็นที่กล่องรึป่าวครับ ผมควรจะแก้ไขยังไง
ใช้แก็ส MIX หรือเปล่าครับรถผมเคยเป็นครับ ตัว ISCV มันเปิดแล้วค้างครับเนื่องจากมีคราบแก็สเหนียวๆไปจับที่วาล์วทำให้วาล์วมันไม่ปิด สตาร์ทตอนแรกไม่เป็น พอรอบเกิน 1200-1500 คราวนี้ค้างเลยครับไม่ยอมลง
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=78490.msg2424809#msg2424809
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มิถุนายน 2554 10:15:03 โดย JDEE » บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 10:13:34 »

เป็นที่กล่องคับ

คือก่อนหน้านี้ หม้อต้มผมเป็นน้ำแข็งครับ สาเหตุคือไม่ีน้ำวิ่งเข้าไปหม้อต้ม

เพื่อนเลยเอาลิ้นปีผีเสื้อของ 5A-FE มาให้เปลี่ยน ตอนแรกก็จบไปแล้ว รอบนิ่ง เดินเบา 900

ตอนนี้อาการคือ ตอนวอร์มเครื่องหรือสตาร์ทตอนเครื่องเย็น รอบเดินเบาปกติ แต่พอวิ่งไปซักพักแล้วจอด รอบมันไปค้างอยู่ที่ 1200-1500

ไม่ยอมลงทั้งปิดแอร์และเปิดแอร์ อาการยังงี้เป็นที่กล่องรึป่าวครับ ผมควรจะแก้ไขยังไง
ใช้แก็ส MIX หรือเปล่าครับรถผมเคยเป็นครับ ตัว ISCV มันเปิดแล้วค้างครับเนื่องจากมีคราบแก็สหนียวๆไปจับที่วาล์วทำให้วาล์วมันไม่ปิด

ใช้แกสมิกซ์ครับ จะว่าเป็นที่คราบแกสไปจับคงไม่ใช่หรอกครับ เพราะผมเพิ่งเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อ (ไม่เคยใช้กับแกสและทำความสะอาดก่อนใส่แล้ว)

ขอบคุณมากครับ ช่วยวิเคราะห์ต่อที ไม่อยากง้ออู่
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 11:35:00 »

เป็นที่กล่องคับ

คือก่อนหน้านี้ หม้อต้มผมเป็นน้ำแข็งครับ สาเหตุคือไม่ีน้ำวิ่งเข้าไปหม้อต้ม

เพื่อนเลยเอาลิ้นปีผีเสื้อของ 5A-FE มาให้เปลี่ยน ตอนแรกก็จบไปแล้ว รอบนิ่ง เดินเบา 900

ตอนนี้อาการคือ ตอนวอร์มเครื่องหรือสตาร์ทตอนเครื่องเย็น รอบเดินเบาปกติ แต่พอวิ่งไปซักพักแล้วจอด รอบมันไปค้างอยู่ที่ 1200-1500

ไม่ยอมลงทั้งปิดแอร์และเปิดแอร์ อาการยังงี้เป็นที่กล่องรึป่าวครับ ผมควรจะแก้ไขยังไง
เท่าที่ีมี ประสบการณ์ตรงนะครับ
1.ตัวช่วยรอบแอร์ค้างครับ วิธีตรวจสอบง่ายๆคือ ดึงท่อยางที่ต่อเข้าตัวชดเชยรอบแอร์ออก ถ้ารอบไม่สวิงขึ้นเสียแน่นอนมันเปิดค้าง (มันเหมือนเครื่องเปิดแอร์ตลอดรอบจะสูง)

2.ตัวช่วยวอร์ม (ช่วยตอนเครื่องเย็น) ค้างทำให้เปิดเอาอากาศเข้าไปมากกว่าปกติ ล้างปีกผีเสื้อแบบถอดชิ้นส่วนออกมาล้างจะหายขาดกว่าการ ล้างแบบฉีดสเปรย์ล้าง
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 12:21:41 »

ขอบคุณครับ คงต้องถอดมาล้างอีกรอบ 
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
.....ช.......อ้น...........
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,492


คนล้มอย่าข้าม ชีวิตคนเรามันไม่บ่ายโมงนะครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 14:58:44 »

เปลี่ยนไอ้ตัวที่ตูเอาไปแช่น้ำดิ 55+
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 16:11:59 »

เปลี่ยนไอ้ตัวที่ตูเอาไปแช่น้ำดิ 55+

สงสัยต้องรื้ออีกรอบละว่ะเพื่อน
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!