AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 04:34:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ  (อ่าน 8424 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 09:33:42 »

มันมีความเห็นออกมาหลากหลาย ผมอยากรู้ว่าสุดท้าย จขกท. จะตัดสินใจอย่างไร อิอิอิ
ค่ะ คืออยากทราบว่า ที่ใช้ๆ กัน คืออย่างไรนะค่ะ เพื่อที่จะรู้ว่า มันจะใช่กันหรือเปล่า  ที่ใส่กันอยู่ แชร์ประสบการณ์ กันค่ะ
บันทึกการเข้า

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 21:43:26 »

upppppppp
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 21:50:35 »

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ
ถ้าไม่ได้ไปวิ่งแข่งกะไคร
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น เก็บไว้
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ประหยัดกว่า
เผื่อไว้ตาม ผู้ชาย(สามี) หนีเที่ยว ค่ะ อิอิ

เห็นกระทู้เก่าๆ เป็นผู้ชาย   มากระทู้นี้จะไว้ตามสามีซะงั้น งงครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:56:12 »

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ
ถ้าไม่ได้ไปวิ่งแข่งกะไคร
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น เก็บไว้
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ประหยัดกว่า
เผื่อไว้ตาม ผู้ชาย(สามี) หนีเที่ยว ค่ะ อิอิ

เห็นกระทู้เก่าๆ เป็นผู้ชาย   มากระทู้นี้จะไว้ตามสามีซะงั้น งงครับ อิอิ
พอดีแอบแฟน เข้ามาโพสต์ค่ะ เพราะที่สังเกตุ เค้าไม่ค่อยเข้ามาใน Free Style ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 14:51:54 »

ผมว่า auto มันต้องอั้น ๆ หน่อยนะครับถึงจะวิ่ง

ใช้เฮดเดิมนี่แหล่ะ แต่ลองแค่ 2.0 นิ้ว ปลายไทยทำไส้ย้อนก่อนก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 00:21:35 »

Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.

เอาตามท่านนี้ ไม่มีผิดหวังครับ ประหยัด คุ้ม

อ่า 2.2 นะ ท่อ อ่ะคับ


ตามนี้ก๊าบ...เหงด้วยๆ อิอิ
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 11:37:09 »

Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.

เอาตามท่านนี้ ไม่มีผิดหวังครับ ประหยัด คุ้ม

อ่า 2.2 นะ ท่อ อ่ะคับ


ตามนี้ก๊าบ...เหงด้วยๆ อิอิ
ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!