รถจอดซ่อมอยู่ที่ศูนย์ ตั้งแต่มกรา - พฤษภา นั่งรถเมล์ซ่ะเพลินไปเลย
ค่าซ่อม เปลี่ยนแก้มหลัง ประตูหลัง ประตูหน้า แก้มขวา ไฟหน้า+หลัง ทำสี เอาแค่หลักๆรวม = สามหมื่นกว่าๆ ออกเอง30% ก้อเป็นเงิน 10000
มีเพิ่มเติมเอง ทำสีใหม่ทั้งคันเป็นสีขาว 25000 + เปลี่ยนหม้อน้ำ 2500 = 27500.-
รวมที่ต้องจ่ายทั้งหมด 37500.-
( ตังเก็บไว้จะลง 4A T_T )
คห.ส่วนตัวน่ะครับ งานซ่อมของศูนย์ ไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ คนทำรถเป็นร้านประดับยนต์ข้างนอกมาทำ ศูนย์ทำแต่สี
จนรถเสร็จออกมา
Thanks: Ro ฝากรูป เอามาขับได้สักพัก
รถเริ่ม มีอาการสะดุด กินแก๊ส มากเกิน เลยไปหาช่าง
ช่าง เปลี่ยน ทองขาว+คอนเดนซิ่ง+หัวเทียน+จูนแก๊ส 800+800
อาการสะดุดก้อหายไป
แต่เร่งไม่ขึ้น เอากลับเข้าไปใหม่ ช่างตั้งจานจ่ายมาให้ เร่งดีขึ้น
ขับไปสักพักวิ่งแก็ส 2-3ถังแล้ว ก้อยังกิน 1.5-1.6 บาท/กม. อยู่
จูนแก๊สยังไงก้อไม่ประหยัดขึ้น ลงมาแค่ 1.4-1.5
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรครับ ช่างก้อจูนแก๊สอย่างเดียว แต่มันไม่ดีขึ้น ระบบไฟก้อไม่มีปันหา
แต่รู้สึกว่าอัตราเร่งไม่เท่าก่อนชน
เป็นที่ปล่อยน้ำแห้งจนดับหรือเปล่า
หรือต้องตั้งวาวล์
รบกวนผู้รู้ช่วยวิเคราะหน่อยครับ
ขอบคุนล่วงหน้าครับ
800+800 แพงมากครับ (จริงๆอยากจะบอกว่าแพงชิบหา...เลยด้วยซ้ำ)
ของผมตอนซื้อมา จานจ่ายมันพิการ แวคคั่มเสีย ปะเก็นรั่ว น้ำมันเครื่องเยิ้มเลย
ตอนนี้ผมใช้จานจ่ายแม็กนีโต ซื้อเชียงกงมา 1700 บาทครับ (ตัวแรกซื้อมา 1500 บาท แต่หาไม่เจอ)
เครื่อง 2E ในโดเรม่อน กับเครื่อง 3E(มั้ง) ในสามห่วง เป็นเครื่องพื้นฐานเดียวกันครับ
ต่างกันที่ 3E เป็นหัวฉีด (ต่างกันที่ท่อนบน) แล้วใช้จานจ่ายแม็กนีโต
ผมลงทุนซื้อจานจ่ายแม็กนีโตใช้เลย คอยล์ในตัว ซื้อสายหัวเทียนใหม่ยกชุด 750 บาท
ตอนนี้แว็คคั่มก็มี กดทีพุ่งปรู๊ดๆๆๆเ้ลย
ปล. เมื่อก่อนพอขึ้นถึง 100 แล้วชักจะอืด ตอนนี้ไม่อืด กดกันยัน 130-140 เลย(ผมมีสปอยเลอร์ท้าย มันต้านลม ความเร็วสูงสุดเลยได้น้อย)