AE. Racing Club
08 มกราคม 2025 06:00:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดเรม่อน 1300 ติดมิกซ์ เดิม โล1.2บาท กลายเป็น1.5บาท เรื่องยาวน่ะครับ  (อ่าน 4492 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nuttapon91
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 14:51:28 »

คำนับ สวัสดีทุกคนครับ (กระทู้แรกของผมเลย)

          เรื่องมันมีอยู่ว่าผมใช้รถ ไปทำงานทุวันครับ  เดิม ติดมิกซ์วิ่งปรกติที่ 1.2 บาท/โล   แล้วเมื่อวันที่25มค. ขากลับจากทำงาน ( กระทุ่มแบน มา ศาลายา)
ปรากฎว่า ดับตอน80  เลยชิดซ้ายเปิดกระโปรงดู  ปรากฎว่ามีควันขึ้นเล็กน้อย  และ!!  น้ำหม้อน้ำแห้ง
          เลยจอดรอให้เครื่องเย็น  และสำรวจดูตามท่อน้ำ   ซูม ซูม   ปรากฎว่า  รั่วที่หม้อน้ำ  เลยโทรนัดช่างทันที(ที่สาย7)
          พอสตาร์ทเครื่องติด ก้อเติมน้ำ และขับไปอู่ วิ่งช้าๆที ไม่เกิน60 กม. ตอนนั้นประมานเกือบๆ6โมง
       

ขณะที่ขับอยู่ซ้ายสุด    และแล้ว  เหวอ


Thanks: Ro  ฝากรูป


Thanks: Ro  ฝากรูป

สิบล้อคับ สิบล้ออออ ไม่ไหวแล้ว... (คนขับที่อุ้มลูก)
เปลี่ยนเลน มาชนท้ายผมจนหมุนนนนนนน ผ่านหน้ามัน จนกลับไปอีกข้างของมันถึงจะหยุด ตอนนั้นคิดว่าได้จองวัดแน่ เวียนหัว
  หน้าโลตัสศาลายา(เลข ทบ.ยังอยู่ที่ถนนทุกวันนี้555)

และรถก้อกลายเปนแบบนี้



Thanks: Ro  ฝากรูป


Thanks: Ro  ฝากรูป


หลังจากที่รู้ว่าตัวเองไม่ตาย (โดนกาจกบาดนิ๊โหน่ย สงสัยทำประกันกะยมบาลไว้ว่าจะเป็นมะเร็งปอดตาย 55)  แล้วก้อเคลียๆๆๆๆๆๆ ให้จบ เป็นฟืนเป็นไฟ

จบที่ ซ่อมศูนย์โตโยต้านครปฐม โดยที่ผมต้องออกเอง 30% ของราคาซ่อมทั้งหมด (ประกันสิบล้อวาจาไม่เข้าหูเท่าไหร่ รอ)

 เด่วมาต่อครับ ยังไม่เข้าเรื่องแก๊สเลย55 คำนับ


         
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 15:04:14 »

แล้วเรื่องแก๊สละ ว่าแต่ออกเอง 30% เหอะ ๆ จะโดนเท่าไหร่ครับนี่ พอ ๆ กับทำอู่นอกไหม ถ้ามาตฐานแหล่มก็แหล่มไปครับ แต่ดีแล้วฝาดเคราห์ ผมก็ใช้ EE90 เครื่องเดิม 2E 1300cc เหมือนกันครับ แต่ก็กินประมาณ 10 โลลิตรขึ้นนะครับ ตกประมาณโลละบาทถ้าวิ่งไกล ถ้าในเมืองก็บาทกว่า ๆ ราคาแก๊ส 12.69 ครับ แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาฝาดำแล้ว แหะ ๆ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 15:12:11 »

 เหวอ เหวอ เหวอ

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
nuttapon91
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 15:31:47 »

 รถจอดซ่อมอยู่ที่ศูนย์ ตั้งแต่มกรา - พฤษภา  นั่งรถเมล์ซ่ะเพลินไปเลย
 
 ค่าซ่อม เปลี่ยนแก้มหลัง  ประตูหลัง ประตูหน้า  แก้มขวา ไฟหน้า+หลัง   ทำสี   เอาแค่หลักๆรวม   = สามหมื่นกว่าๆ  ออกเอง30% ก้อเป็นเงิน 10000 เอ่อ..

  มีเพิ่มเติมเอง ทำสีใหม่ทั้งคันเป็นสีขาว  25000 + เปลี่ยนหม้อน้ำ 2500 = 27500.-

  รวมที่ต้องจ่ายทั้งหมด  37500.- เศร้า   ( ตังเก็บไว้จะลง 4A  T_T )

 คห.ส่วนตัวน่ะครับ  งานซ่อมของศูนย์  ไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่  คนทำรถเป็นร้านประดับยนต์ข้างนอกมาทำ  ศูนย์ทำแต่สี

จนรถเสร็จออกมา  ลิงจั๊กๆ

Thanks: Ro  ฝากรูป
   
        เอามาขับได้สักพัก
รถเริ่ม มีอาการสะดุด กินแก๊ส มากเกิน เลยไปหาช่าง
ช่าง เปลี่ยน ทองขาว+คอนเดนซิ่ง+หัวเทียน+จูนแก๊ส   800+800
 
       อาการสะดุดก้อหายไป
แต่เร่งไม่ขึ้น เอากลับเข้าไปใหม่  ช่างตั้งจานจ่ายมาให้ เร่งดีขึ้น

      ขับไปสักพักวิ่งแก็ส 2-3ถังแล้ว  ก้อยังกิน  1.5-1.6 บาท/กม. อยู่
จูนแก๊สยังไงก้อไม่ประหยัดขึ้น ลงมาแค่ 1.4-1.5
     ถอนหายใจ

  ไม่รู้ว่าเป็นอะไรครับ ช่างก้อจูนแก๊สอย่างเดียว แต่มันไม่ดีขึ้น ระบบไฟก้อไม่มีปันหา
แต่รู้สึกว่าอัตราเร่งไม่เท่าก่อนชน

   เป็นที่ปล่อยน้ำแห้งจนดับหรือเปล่า
   หรือต้องตั้งวาวล์
   รบกวนผู้รู้ช่วยวิเคราะหน่อยครับ เวียนหัว

   ขอบคุนล่วงหน้าครับ  คำนับ

     
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 15:37:26 »

ผมว่าช่างจูนแก็สไม่เป็นคับ  ตอนผมติดแก็สมาใหม่ก็กินแบบนี้เลยคับให้ช่างไปจูนมา 3 ครั้งยังไงก็ไม่ลง

แต่ลองจูนเองตามกระทู้  จูนแก็สที่ปักหมุดไว้อะคับ  ตอนนี้วิ่งทางไกลไม่ถึงบาท วิ่งในเมืองไม่เกิน1.20คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มิถุนายน 2011 19:12:42 โดย pAnot EE100 » บันทึกการเข้า

nuttapon91
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 15:39:26 »

แล้วเรื่องแก๊สละ ว่าแต่ออกเอง 30% เหอะ ๆ จะโดนเท่าไหร่ครับนี่ พอ ๆ กับทำอู่นอกไหม ถ้ามาตฐานแหล่มก็แหล่มไปครับ แต่ดีแล้วฝาดเคราห์ ผมก็ใช้ EE90 เครื่องเดิม 2E 1300cc เหมือนกันครับ แต่ก็กินประมาณ 10 โลลิตรขึ้นนะครับ ตกประมาณโลละบาทถ้าวิ่งไกล ถ้าในเมืองก็บาทกว่า ๆ ราคาแก๊ส 12.69 ครับ แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาฝาดำแล้ว แหะ ๆ

ตอนแรกคิดเหมือนกันครับ ว่าซ่อมศูนย์ต้องเริ่ดแน่ๆ  แต่แล้วก้อผิดหวัง ถอนหายใจ
10โล/ลิตร!!! ยังไม่เคยทำได้มาก่อนเลยครับ  T_T
ฝันไว้อยากลงฝาดำเหมือนกันครับ แต่คงอีกนาน เหะๆๆ

ขอบคุนสำหรับความคิดเห็นครับ คุณ ne_dnet   คำนับ
บันทึกการเข้า
nuttapon91
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 15:42:15 »

ผมว่าช่างจูนแก็ไม่เป็นคับ  ตอนผมติดแก็สมาใหม่ก็กินแบบนี้เลยคับให้ช่างไปจูนมา 3 ครั้งยังไงก็ไม่ลง

แต่ลองจูนเองตามกระทู้  จูนแก็สที่ปักหมุดไว้อะคับ  ตอนนี้วิ่งทางไกลไม่ถึงบาท วิ่งในเมืองไม่เกิน1.20คับ


ผมลองจูนเองไปบ้างแล้วครับตามที่ปักหมุด ก้อยังไม่ดีขึ้น
หรือผมมือไม่ถึงหรือปล่าวก้อไม่รุ เด่วลองอีกที  เหอๆๆ

ขอบคุนสำหรับ คคห.ครับ คำนับ

บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011 17:10:19 »

2E น่าจะได้เกิน 10 โลลิตรแบบง่าย ๆ นะครับ ทำไมไม่ได้หว่า (ที่ว่า 10 โลลิตร คือ ลิตรแก๊สนะครับ สมัยผมใช้)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2011 22:44:31 »

จูนดีดีคับๆๆ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2011 21:33:08 »

จูนเองไปเลยครับ ตามวิธีในบอร์ด ผมจูนแล้ววิ่งดีครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2011 06:46:20 »

จูนเองไม่ยากคับ
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2011 18:50:57 »

จูนเองเลยครับพอรู้แล้วจะเริ่มมันส์ ปรับแหม่ม...ทุกวันไม่รู้เป็นไรมากป่าว(ตัวผมเองเนี้ย) แต่ก็เพลินครับ
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

JEAP
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2011 20:29:16 »

จูนเองเลยครับพอรู้แล้วจะเริ่มมันส์ ปรับแหม่ม...ทุกวันไม่รู้เป็นไรมากป่าว(ตัวผมเองเนี้ย) แต่ก็เพลินครับ

เหมือนกันครับ  จูนจนน้ำออกท่อครับ
(เข้าอู่เสียแต่ตัง)
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2011 22:36:00 »

คงจะคล้ายๆผมอ่ะครับ จูนยันเทวดามาจูนมันก็ไม่ถึง 10 โล/ลิตร ครับพอเลิกสนใจขับแบบชิลๆได้ซะงั้นอ่ะ 555

เต็มที่สุดๆได้ 10.1km/l(แก๊ส)วิ่งทางไกลด้วย สรุปฝาดำติดแก๊สขับเหมือนเดิม ฝาดำประหยัดกว่าซะงั้นอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2011 10:35:24 »

รถจอดซ่อมอยู่ที่ศูนย์ ตั้งแต่มกรา - พฤษภา  นั่งรถเมล์ซ่ะเพลินไปเลย
 
 ค่าซ่อม เปลี่ยนแก้มหลัง  ประตูหลัง ประตูหน้า  แก้มขวา ไฟหน้า+หลัง   ทำสี   เอาแค่หลักๆรวม   = สามหมื่นกว่าๆ  ออกเอง30% ก้อเป็นเงิน 10000 เอ่อ..

  มีเพิ่มเติมเอง ทำสีใหม่ทั้งคันเป็นสีขาว  25000 + เปลี่ยนหม้อน้ำ 2500 = 27500.-

  รวมที่ต้องจ่ายทั้งหมด  37500.- เศร้า   ( ตังเก็บไว้จะลง 4A  T_T )

 คห.ส่วนตัวน่ะครับ  งานซ่อมของศูนย์  ไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่  คนทำรถเป็นร้านประดับยนต์ข้างนอกมาทำ  ศูนย์ทำแต่สี

จนรถเสร็จออกมา  ลิงจั๊กๆ

Thanks: Ro  ฝากรูป
   
        เอามาขับได้สักพัก
รถเริ่ม มีอาการสะดุด กินแก๊ส มากเกิน เลยไปหาช่าง
ช่าง เปลี่ยน ทองขาว+คอนเดนซิ่ง+หัวเทียน+จูนแก๊ส   800+800
 
       อาการสะดุดก้อหายไป
แต่เร่งไม่ขึ้น เอากลับเข้าไปใหม่  ช่างตั้งจานจ่ายมาให้ เร่งดีขึ้น

      ขับไปสักพักวิ่งแก็ส 2-3ถังแล้ว  ก้อยังกิน  1.5-1.6 บาท/กม. อยู่
จูนแก๊สยังไงก้อไม่ประหยัดขึ้น ลงมาแค่ 1.4-1.5
     ถอนหายใจ

  ไม่รู้ว่าเป็นอะไรครับ ช่างก้อจูนแก๊สอย่างเดียว แต่มันไม่ดีขึ้น ระบบไฟก้อไม่มีปันหา
แต่รู้สึกว่าอัตราเร่งไม่เท่าก่อนชน

   เป็นที่ปล่อยน้ำแห้งจนดับหรือเปล่า
   หรือต้องตั้งวาวล์
   รบกวนผู้รู้ช่วยวิเคราะหน่อยครับ เวียนหัว

   ขอบคุนล่วงหน้าครับ  คำนับ

     
800+800 แพงมากครับ (จริงๆอยากจะบอกว่าแพงชิบหา...เลยด้วยซ้ำ)
ของผมตอนซื้อมา จานจ่ายมันพิการ แวคคั่มเสีย ปะเก็นรั่ว น้ำมันเครื่องเยิ้มเลย
ตอนนี้ผมใช้จานจ่ายแม็กนีโต ซื้อเชียงกงมา 1700 บาทครับ (ตัวแรกซื้อมา 1500 บาท แต่หาไม่เจอ)

เครื่อง 2E ในโดเรม่อน กับเครื่อง 3E(มั้ง) ในสามห่วง เป็นเครื่องพื้นฐานเดียวกันครับ
ต่างกันที่ 3E เป็นหัวฉีด (ต่างกันที่ท่อนบน) แล้วใช้จานจ่ายแม็กนีโต

ผมลงทุนซื้อจานจ่ายแม็กนีโตใช้เลย คอยล์ในตัว ซื้อสายหัวเทียนใหม่ยกชุด 750 บาท
ตอนนี้แว็คคั่มก็มี กดทีพุ่งปรู๊ดๆๆๆเ้ลย

ปล. เมื่อก่อนพอขึ้นถึง 100 แล้วชักจะอืด ตอนนี้ไม่อืด กดกันยัน 130-140 เลย(ผมมีสปอยเลอร์ท้าย มันต้านลม ความเร็วสูงสุดเลยได้น้อย)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2011 10:41:29 »

ผมว่าช่างจูนแก็ไม่เป็นคับ  ตอนผมติดแก็สมาใหม่ก็กินแบบนี้เลยคับให้ช่างไปจูนมา 3 ครั้งยังไงก็ไม่ลง

แต่ลองจูนเองตามกระทู้  จูนแก็สที่ปักหมุดไว้อะคับ  ตอนนี้วิ่งทางไกลไม่ถึงบาท วิ่งในเมืองไม่เกิน1.20คับ


ผมลองจูนเองไปบ้างแล้วครับตามที่ปักหมุด ก้อยังไม่ดีขึ้น
หรือผมมือไม่ถึงหรือปล่าวก้อไม่รุ เด่วลองอีกที  เหอๆๆ

ขอบคุนสำหรับ คคห.ครับ คำนับ



1. ให้คนไปเหยียบคันเร่งค้างไว้ประมาณ 3000 รอบต่อนาที แล้วปรับเพาเวอร์วาวล์(ท่อที่ต่อเข้าตูดหม้อกรองอากาศน่ะ) ขันเข้า(ตามเข็มนาฬิกา) จนเครื่องเริ่มสั่นก็หมุนกลับจนเครื่องหายสั่น
2. ให้คนที่เหยียบพอได้แล้ว แล้วหันมาที่หม้อต้ม จะเห็นน๊อตหกเหลี่ยมตัวใหญ่ ขันตามเข็มแก๊สน้อยลง ขันทวนเข็มแก๊สเยอะขึ้น
3. หมุนตามเข็มจนเครื่องเริ่มกระพือ (แก๊สบาง) จำไว้ว่าหมุนไว้ตำแหน่งไหน หมุนทวนเข็มจนเครื่องเริ่มกระพืออีกครั้ง จำให้ได้ว่าหมุนไปกี่รอบ แล้วหมุนกลับให้อยู่ตรงกลาง

คร่าวๆก็แค่นี้เองครับ ผมเลิกพึ่งช่างไปนานแล้ว จูนเองง่ายกว่า
ถ้ารถมีโหลดแล้วรอบตกมาก ก็ไปจูนที่หม้อต้ม(ทวนเข็ม) เล็กน้อย
ส่วนเพาเวอร์วาวล์ไม่จำเป็นอย่าไปยุ่งมากครับ ผมเคยปรับเล่น(ทวนเข็ม)แค่ 1-4 รอบ กินแก๊สบานนนน -*- (แต่แรงดีใช้ได้เลย)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2011 12:36:14 »

อ่านแล้วน่าเห็นใจครับ...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2011 18:43:22 »

ผมเดาว่าเรื่องหม้อน้ำแห้งในอดีตไม่น่ามีผลกับอัตราการกินแก๊สในปัจจุบันนะครับ
และช่วงเวลาที่รถนอนอยู่อู่ถึงปัจจุบัน ถ้ารถมันจอดตายอยู่เฉย ระยะห่างของวาล์วก็ไม่น่าจะเปลี่ยนไปจากตอนก่อนซ่อมนะครับ (วาล์วน่าจะห่างเมื่อใช้รถเป็นเวลามากกว่า ห้าหมื่นกิโลเมตร) อัตราการสิ้นเปลืองที่เกิดไม่น่าเกียวกับวาล์วนะครับ
น่าจะเป็นที่การจูนแก๊สเหมือนที่ทุกท่านตอบแหละ
แต่ถ้าหากรถไม่ได้ทำการตั้ืงวาล์วมาเป็นระยะทางมากกว่า 100,000 กิโลแล้ว ไปตั้งวาล์วใหม่ก็ดีนะครับ รับประกันว่าอัตราเร่งจะกลับมาดีเหมือนอดีตแน่นอน
บันทึกการเข้า
nuttapon91
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2011 09:19:23 »

ขอบคุณทุกท่านมากจริงๆครับ ตอนนี้กำลังลองจูนเองอยู่ครับ
แก๊สถังที่3 แล้ว แหะ.. แหะ..

ที่กินแก๊สมากน่าจะเป็นที่ POWER VALVE จริงๆแหละครับ (แต่ยังไม่ลงเท่าไหร่  อ้อน)

ตอนนี้มีอาการสะดุดมาอีกแล้ว(บางจังหวะ) พึ่งเปลี่ยน ทองขาว คอนเดนเซอร์ หัวเทียน ไปเดือนกว่าๆเอง ทำไมอาการกลับมาเร็วจัง  งง

เด่วอาทิดนี้จะเข้าไปลองตั้งวาวล์ ตามลายแทงที่นครปฐมดูครับ   (จบเทคนิคนครปฐมแท้ๆ พึ่งรู้ว่ามีร้านตั้งวาวล์ข้างๆ  แหะ.. แหะ..)

บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2011 12:06:17 »

ไม่รู้จะเรื่องตลกอย่างผมหรือเปล่าคราวที่แล้ววาว์วหลังถังดันไปปิดไว้ เลยจูนไงก็ไม่ค่อยได้ ลองดูวาว์วหลังถังด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!