AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 17:32:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตามหา 4AG 16V  (อ่าน 4199 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jinny
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2007 18:06:35 »

จะวางเครื่องใหม่อ่ะครับตั้งใจจะเล่น 4AG 16V ฝาลาย แต่หายากจัง วอนผู้พบเห็นหรือมีไว้ครอบครองแต่ต้องการจะเปลี่ยนแล้วช่วยแจ้งข้อมูลไว้ในกระทู้นี้ด้วยจักเป็นพระคุณอย่างสูง อ้อราคาค่าตัวหากให้ข้อมูลไว้ด้วยก็จะดีครับ
บันทึกการเข้า
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2007 19:55:38 »

เซียงกงแถวบ้านมีครับ 22,000 ฝาดำออโต้ 23,000  4อีเทอร์โบ 22,000 ราคานี้ยังไม่ได้ต่อนะครับ
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2007 22:15:21 »

แถวชลบุรี 18000 คร้าบ.......บางนา 17000
บันทึกการเข้า

whitemonster111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 06:29:44 »

บางนา ยังเห็น ครบๆๆ หลายตัว เหมือนกันนะคับ
แต่ต้องดูดีๆๆคับ หลายตัวสภาพก็ไม่ค่อยไหว เปิดฝาน้ำมันเครื่องดู ลมจะใส่
บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 08:46:48 »

ทำไมถึงชอบ 4A-GE 16V ไหนๆจะเปลี่ยนทั้งทีไม่เล่นเครื่องให้ใหม่กว่านี้ครับ มองยาวๆถึงอะไหล่ ผมก็ใช้ 4A-GE 16V อยู่ ไม่ใช่มันไม่ดี มันก็ดีครับใช้งานดี แต่ถ้ามมองดีๆมันผลิตตั้งแต่ปี 91-92 แล้ว นี่ก็ 14-15ปี แล้ว กลัวว่าวันนึงอะไหล่จะไม่มีแล้วครับ

ปล. ทุกวันนี้บางชิ้นเริ่มหายากแล้ว

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 09:22:42 »

แถวชลบุรี..เห็นวางขายหลายเครื่องอยู่เหมือนกานนะคับ..เคยลองเข้าไปดู..แต่สภาพโซมไปหน่อย
บันทึกการเข้า
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 10:30:26 »

ทำไมถึงชอบ 4A-GE 16V ไหนๆจะเปลี่ยนทั้งทีไม่เล่นเครื่องให้ใหม่กว่านี้ครับ มองยาวๆถึงอะไหล่ ผมก็ใช้ 4A-GE 16V อยู่ ไม่ใช่มันไม่ดี มันก็ดีครับใช้งานดี แต่ถ้ามมองดีๆมันผลิตตั้งแต่ปี 91-92 แล้ว นี่ก็ 14-15ปี แล้ว กลัวว่าวันนึงอะไหล่จะไม่มีแล้วครับ

ปล. ทุกวันนี้บางชิ้นเริ่มหายากแล้ว

ด้วยจิตรคารวะ
ตัวไหนที่เริ่มหายากบ้างครับท่าน จะได้หาซื้อมาเก็บไว้ ชอบ 16 v มากกว่า ครับ
บันทึกการเข้า

iPong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 11:46:25 »

มีครับผมเครื่องพร้อมเกียร์ของ 4a fe สดสุด เพราะพึ่งทำได้ไม่นาน แล้วยกออก เอา 7a ธรรมดาลง สภาพดีครับ ขับมันดี แต่ก็นะมันเก่าครับ ผมอยู่เชียงใหม่คับ ยังไงลองคุยกัน 0845044054 ป้อง flmsport@gmail.com
บันทึกการเข้า
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 11:54:25 »

ดูแลดีๆครับ

ต่อไปมันจะคลาสสิกแน่นอน
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 12:25:46 »

เล่น 20 v ไปเลย 25000 เอง
บันทึกการเข้า

GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 16:10:07 »

ทำไมถึงชอบ 4A-GE 16V ไหนๆจะเปลี่ยนทั้งทีไม่เล่นเครื่องให้ใหม่กว่านี้ครับ มองยาวๆถึงอะไหล่ ผมก็ใช้ 4A-GE 16V อยู่ ไม่ใช่มันไม่ดี มันก็ดีครับใช้งานดี แต่ถ้ามมองดีๆมันผลิตตั้งแต่ปี 91-92 แล้ว นี่ก็ 14-15ปี แล้ว กลัวว่าวันนึงอะไหล่จะไม่มีแล้วครับ

ปล. ทุกวันนี้บางชิ้นเริ่มหายากแล้ว

ด้วยจิตรคารวะ
ตัวไหนที่เริ่มหายากบ้างครับท่าน จะได้หาซื้อมาเก็บไว้ ชอบ 16 v มากกว่า ครับ

จานจ่ายครับ หายากแถมแกนชอบรั่วเปลี่ยนกี่ซีลก็รั่วครับ สายหัวเทียน(อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่ค่อยเห็น) ท่อดูดอากาศจากกรองสู่ลิ้นปีก(อันนี้ขาดกันบ่อย ผมเปลี่ยนมา 3 อันแล้วจนของหายากขึ้นเรื่อยๆ บางรายต้องแปลงเป็นกรองเปือยกันไป) ส่วนพวกไส้ในไม่รู้ครับเพราะยังไม่ได้โอเวอร์ฮอลเลยแต่ว่าจะทำในเร็วๆนี้ อ้อ...หม้อน้ำ ท่อยาง ก็น่าเป็นห่วงครับ ดูแปลกๆกว่าชาวบ้านเขา แต่ถ้าใครเขาเซียนเชียงกงคงหาได้ แต่คนทำงานอย่างเราหาเช้ากินค่ำบางทีเสียมาหน้ามืดเหมือนกันครับ ทั้งหมดที่ผมพูดมาหมดนี้สำรับคนรักของเดิมๆนะครับไม่ได้ดัดแปลง

ถูกผิดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
TOng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 22:16:11 »

เชียงกง บางนา บานเลย ครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2007 22:36:26 »

ทำไมถึงชอบ 4A-GE 16V ไหนๆจะเปลี่ยนทั้งทีไม่เล่นเครื่องให้ใหม่กว่านี้ครับ มองยาวๆถึงอะไหล่ ผมก็ใช้ 4A-GE 16V อยู่ ไม่ใช่มันไม่ดี มันก็ดีครับใช้งานดี แต่ถ้ามมองดีๆมันผลิตตั้งแต่ปี 91-92 แล้ว นี่ก็ 14-15ปี แล้ว กลัวว่าวันนึงอะไหล่จะไม่มีแล้วครับ

ปล. ทุกวันนี้บางชิ้นเริ่มหายากแล้ว

ด้วยจิตรคารวะ
ตัวไหนที่เริ่มหายากบ้างครับท่าน จะได้หาซื้อมาเก็บไว้ ชอบ 16 v มากกว่า ครับ

จานจ่ายครับ หายากแถมแกนชอบรั่วเปลี่ยนกี่ซีลก็รั่วครับ สายหัวเทียน(อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่ค่อยเห็น) ท่อดูดอากาศจากกรองสู่ลิ้นปีก(อันนี้ขาดกันบ่อย ผมเปลี่ยนมา 3 อันแล้วจนของหายากขึ้นเรื่อยๆ บางรายต้องแปลงเป็นกรองเปือยกันไป) ส่วนพวกไส้ในไม่รู้ครับเพราะยังไม่ได้โอเวอร์ฮอลเลยแต่ว่าจะทำในเร็วๆนี้ อ้อ...หม้อน้ำ ท่อยาง ก็น่าเป็นห่วงครับ ดูแปลกๆกว่าชาวบ้านเขา แต่ถ้าใครเขาเซียนเชียงกงคงหาได้ แต่คนทำงานอย่างเราหาเช้ากินค่ำบางทีเสียมาหน้ามืดเหมือนกันครับ ทั้งหมดที่ผมพูดมาหมดนี้สำรับคนรักของเดิมๆนะครับไม่ได้ดัดแปลง

ถูกผิดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ

ถูกต้องครับ ทุกชิ้นที่กล่าวมาหายากแล่ว ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2007 19:05:19 »

ทำไมถึงชอบ 4A-GE 16V ไหนๆจะเปลี่ยนทั้งทีไม่เล่นเครื่องให้ใหม่กว่านี้ครับ มองยาวๆถึงอะไหล่ ผมก็ใช้ 4A-GE 16V อยู่ ไม่ใช่มันไม่ดี มันก็ดีครับใช้งานดี แต่ถ้ามมองดีๆมันผลิตตั้งแต่ปี 91-92 แล้ว นี่ก็ 14-15ปี แล้ว กลัวว่าวันนึงอะไหล่จะไม่มีแล้วครับ

ปล. ทุกวันนี้บางชิ้นเริ่มหายากแล้ว

ด้วยจิตรคารวะ
ตัวไหนที่เริ่มหายากบ้างครับท่าน จะได้หาซื้อมาเก็บไว้ ชอบ 16 v มากกว่า ครับ

จานจ่ายครับ หายากแถมแกนชอบรั่วเปลี่ยนกี่ซีลก็รั่วครับ สายหัวเทียน(อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่ค่อยเห็น) ท่อดูดอากาศจากกรองสู่ลิ้นปีก(อันนี้ขาดกันบ่อย ผมเปลี่ยนมา 3 อันแล้วจนของหายากขึ้นเรื่อยๆ บางรายต้องแปลงเป็นกรองเปือยกันไป) ส่วนพวกไส้ในไม่รู้ครับเพราะยังไม่ได้โอเวอร์ฮอลเลยแต่ว่าจะทำในเร็วๆนี้ อ้อ...หม้อน้ำ ท่อยาง ก็น่าเป็นห่วงครับ ดูแปลกๆกว่าชาวบ้านเขา แต่ถ้าใครเขาเซียนเชียงกงคงหาได้ แต่คนทำงานอย่างเราหาเช้ากินค่ำบางทีเสียมาหน้ามืดเหมือนกันครับ ทั้งหมดที่ผมพูดมาหมดนี้สำรับคนรักของเดิมๆนะครับไม่ได้ดัดแปลง

ถูกผิดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ขอบคุณครับท่าน เดี่ยวไปหาจานจ่ายมาเก็บไว้ดีก่า ส่วนพวกท่อยางผมหาเทียบได้หมดเลยครับ ตามร้านอะไหล่ แล้วก็ซีลจานจ่ายเห็นด้วยเลยครับ เปลี่ยนก็รั่ว
บันทึกการเข้า

soonaid 80
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2007 19:50:02 »

เชียร์ครับ...เครื่องอะไรก็ได้ที่เรารัก..อิอิ
บันทึกการเข้า
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2007 21:18:26 »

เคยวางใน 92 เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนที่ฝาปรอนซ์พัง (ตอนนั้นได้มาถูก+ตังหมด+ตอนนั้นฝาดำแพงมาก ๆ)
ถ้าตอนนี้อยากจะวางเชียร์ฝาดำครับ

ปล.เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤศจิกายน 2007 21:21:39 โดย jo/jo » บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!