เอาถูกตังค์หน่อยก็รองอแด๊บเตอร์ที่โช๊คหลังครับ...
ขยับอีกนิด ก็ เปลี่ยนสปริงหลังของ ST จะ171 รึ191 ก็แล้วแต่ศรัทธา...
ขยับอีกหน่อยก็จัดปรับเกลียวปรับหนืดสักชุด...เนียนแน่นหนึบ...
ของผมใส่สปริงหลัง Levin ครับ
แล้วใช้ยางหนา 1 นิ้วครึ่ง ยัดเข้าไปในแกนสตรัท (จำไม่ได้แล้วว่าเขาเรียกว่าอะไร)
ส่วนด้านหน้าใช้สปริงโหลดครับ
มันก็จะกลายเป็นหน้าทิ่มท้ายโด่งนิดๆครับ (ไม่ต่างกันมากนัก)