AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 19:08:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนหม้อต้มครับ คิดว่ารถกินแก๊สมาก น่าจะเป้นที่หม้อต้ม  (อ่าน 4999 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tawanpee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 15:09:21 »

อยากเปลี่ยนหม้อต้มครับ คิดว่ารถกินแก๊สมาก น่าจะเป้นที่หม้อต้ม ช่วยแนะนำหน่อยครับ ราคาด้วยครับ ย่านมมีนบุรี
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 15:26:29 »

อยากเปลี่ยนหม้อต้มครับ คิดว่ารถกินแก๊สมาก น่าจะเป้นที่หม้อต้ม ช่วยแนะนำหน่อยครับ ราคาด้วยครับ ย่านมมีนบุรี

    bi-gas ครับ ใช้ดีไม่มีปัญหา ไม่กินแก๊ส และไม่มีกลิ่นแก๊ส

               ราคาปัจจุบันผมไม่แน่ใจครับ
บันทึกการเข้า

totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 01:09:34 »

bi-gas ด้วย ใช้อยู่ ของดีใช้ง่าย  จูนง่าย  ราคาไม่แรง  ติดมา3+++ กลางๆ  1ปีที่แล้ว

            สุดยอด              สุดยอด             สุดยอด
บันทึกการเข้า

totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 00:39:01 »

uuuppp
บันทึกการเข้า

tawanpee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 09:29:20 »

ขอบคุณครับผม จะลองค้นตามที่บอกครับ
บันทึกการเข้า
totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2011 00:15:58 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

sakchai.tem
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 23:06:04 »

ตรวจสอบจนแน่ใจแล้วเหรอ  ว่าหม้อมันมีปัญหา....อยากให้หาปัญหาที่แท้จริงก่อนครับ
บันทึกการเข้า
"Beer@RYZ"
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 09:50:16 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

รับสร้างบ้าน โกดัง ออฟฟิต  ที่พักอาศัย  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=142877.0

ขายนิดหน่อย http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=145772.new#top
mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 09:18:38 »

กิโลเท่าไรครับ ในเมืองนอกเมือง
บันทึกการเข้า
moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2011 16:21:24 »

ตรวจสอบจนแน่ใจแล้วเหรอ  ว่าหม้อมันมีปัญหา....อยากให้หาปัญหาที่แท้จริงก่อนครับ
เห็นด้วยคับ เช็คให้ดีก่อนว่าเกิดจากอะไร ถ้าเปี่ยนหม้อต้มแล้วไม่ใช่ จะเสียตังป่าว ๆ นะ
บันทึกการเข้า
tawanpee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 13:33:59 »

กินกิโล2บาท บางที2บาทนิดๆสะอีก หม้อต้มเป็นหม้อต้ม ฮานา เวลาวิ่งกลิ่นแก็สหึ่งเลยครับ ปรับแล้วก้อยังกิน
สามห่วงเนี่ย ถ้าติดเป็นแก็สหัวฉีดจะเหมาะมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 14:03:18 »

แก๊สหัวฉีดนะ เหมาะดีครับ แต่ราคานี่สิ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
autorerun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 10:27:30 »

ถ้าคิดว่าเป็นที่หม้อต้มจริง ๆ  ลองเปลี่ยนชุดซ่อมก่อนก็ได้ครับ ราคาประมาณ  400  บาท แต่ต้องตำแหน่งจำนวนรอบ ให้แม่นน่ะครับ   
บันทึกการเข้า
tawanpee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 08:23:20 »

คิดว่าน่าจะหม้อต้มครับ ผมเห้นว่าไม่มีที่ปรับ ไอเดิล มีแต่ปรับเซนต์ และพาวเวอร์
เท่ากับไอเดิลกับเซนต์รวมกันเลย อย่างนี้ไม่กินจะเหลือเหรอครับ เดาจากที่เห้นครับ
บันทึกการเข้า
kaew_sps
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 16:37:35 »

ของผมก็เป็นครับ AE111 Fixmix  เปลี่ยนชุดซ่อมหม้อต้มก็ไม่หาย สุดท้ายมาเจอวาว์ลยัน ก็ปรับตั้งวาว์ลใหม่ อาการดีขึ้นนิดหน่อยครับ เดิมกินแก๊สอยู่ที่ 1.33บาท/km. ก่อนเช็ควาว์ล 1.85บาท/km. ปัจจุบัน 1.59บาท/km.
(ผมจูนโดยเทียบค่า O2 ใกล้เคียงกับการใช้น้ำมันครับ อัตราเร่งแรงแซงได้เหมือนใช้น้ำมันไม่สะดุด)   เดิน เดิน เดิน
บันทึกการเข้า
sirikitgas
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 05:15:44 »

ลองปรับเองก่อน. หมุน power valve เข้าสัก ครึ่งรอบ แล้ววิ่งดูว่าอืดหรือไม่ ถ้าไม่หมุนเข้าอีก ครึ่งรอบ แล้วลองวิ่งดู ทำจนกว่าจะอืด แสดงว่าจ่ายน้อยไป หมุนกลับครึ่งรอบ แล้วลองใช้งานดูว่ายังกินเท่าเดิมปล่าว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!