AE. Racing Club
06 กรกฎาคม 2024 03:34:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?  (อ่าน 6195 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 14:39:29 »

ถ้า เป็นผม นะครับ

ก็ น่าจะ กล่อง 1 ใบ + ท่อ จะได้ ที่ 6 โล ลิตร ค่อนข้าง แน่นอน

แต่ถ้ามากกว่านั้น น้ำมัน คง เอาเรื่อง น่าดู ครับ

ปล. ส่วนกล่อง ไม่ว่าจะเป็นกล่อง  Imp หรือ F-con ถ้าทำ นิด ๆ หน่อย ใส่กล่อง Imp ก็พอ แต่ถ้า ทำเยอะ ก็ F-con
     จะได้เห็นพอ แบบแน่นอน ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2011 14:43:19 โดย kodomoAe92 » บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 19:26:11 »

ถ้า เป็นผม นะครับ

ก็ น่าจะ กล่อง 1 ใบ + ท่อ จะได้ ที่ 6 โล ลิตร ค่อนข้าง แน่นอน

แต่ถ้ามากกว่านั้น น้ำมัน คง เอาเรื่อง น่าดู ครับ

ปล. ส่วนกล่อง ไม่ว่าจะเป็นกล่อง  Imp หรือ F-con ถ้าทำ นิด ๆ หน่อย ใส่กล่อง Imp ก็พอ แต่ถ้า ทำเยอะ ก็ F-con
     จะได้เห็นพอ แบบแน่นอน ครับ

กล่อง Imp คืออะไรครับ ?
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 19:29:20 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 19:33:13 »

ถ้า เป็นผม นะครับ

ก็ น่าจะ กล่อง 1 ใบ + ท่อ จะได้ ที่ 6 โล ลิตร ค่อนข้าง แน่นอน

แต่ถ้ามากกว่านั้น น้ำมัน คง เอาเรื่อง น่าดู ครับ

ปล. ส่วนกล่อง ไม่ว่าจะเป็นกล่อง  Imp หรือ F-con ถ้าทำ นิด ๆ หน่อย ใส่กล่อง Imp ก็พอ แต่ถ้า ทำเยอะ ก็ F-con
     จะได้เห็นพอ แบบแน่นอน ครับ

กล่อง Imp คืออะไรครับ ?

E-Manage  ครับ โทษที เอา ภาษา พูด มา พิม  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 00:27:08 »

ซื้อไนตรัส ชุดนึง  
กล่อง ที่ คุมไนตรัส ฉีด ได้  เช่น f con 3.3   , AEM  , EMS เป็นต้น

ง่ายสุด  จะ เอา กี่ แรง ม้า เลือก ได้ เลย

แต่ มัน มี ข้อเสีย ที่ เติม ถัง ละ พัน บาท ฉีด ได้ ประมาน ร้อย ครั้ง  ครับ



ง่า แล้วค่าตัวมันเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าฉีดครั้งละสิบบาทผมก็ยอมนะเนี่ย หุ หุ

 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..

ชุดนึงประมาณ20000+ครับ แต่ถังนึงฉีดได้ไม่ถึง100ครั้ง ถ้า100วินี่ก็เกินอยู่
ถังปกติ10ปอนด์น่าจะได้ซัก30ครั้งครับแล้วแต่ขนาดที่ใช้
ถ้าใช้แบบWet system ไม่ต้องมีกล่องคุมก็ได้ครับ เปลี่ยนนมหนูปรับน้ำมันกับนอสจูนที่หัวฉีดนอสได้เลย
ควรใช้สำหรับอยากแรงยามฉุกเฉินเท่านั้น เติมถังละพันเยอะๆก็ไม่ไหวเหมือนกัน ถ้าอยากแรงยาวๆ เซ็ทโบหรือทำส่วนอื่นดีกว่าครับ สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 สิงหาคม 2011 00:29:34 โดย Tonsuan » บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 00:36:37 »

ผมว่านะลองตั้งงบประมาณมาก่อนดีกว่า ทำเยอะน่าจะมีเหยียบแสน

พี่คับ จุดประสงค์คืออยากทราบว่าทำอะไรได้บ้างกับฝาดำเกียรออโต้ โดยที่ไม่เปลื่ยนเกียร์ ไม่เซตโบ เรื่องงบประมาณละใว้ก่อนครับ เพื่อที่จะได้รู้ว่าทำสุดเลย

เนี้ยมันทำอะไรได้บ้างคับผม

ทำได้ทุกอย่างครับสำหรับตัวเครื่อง ขอให้ทุกอย่างที่ใส่เข้าไปมันแมตกันครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 02:34:35 »

ถามเล่นๆ ไม่เอานะครับ เพื่อนๆ

ที่ค้นข้อมูลมาตอบ จะเสียใจแย่เลย


ฝาดำออโต้นี่ วิ่งแล้วนะครับ

วายสายครบรึเปล่า น๊อคเซ็นเซ่อร์เสียรึเปล่า

ทำรถให้สมบูรณ์ครับ ฝาดำเดิมๆอ่ะแรงแล้ว
ลองกดมิดดูรึยังครับ ว่าเอาอยู่รึเปล่า  ไม่ใช่นะ...

มีดีตอนการจราจร หนาแน่น + คล่องตัวนิสนึง

เครื่อง N/A จะได้เปรียบในบางอย่าง

เกียรออโต้เช่นกัน ลองขับรถคุณในหลายๆแบบ จะรู้ว่าจุดแข็ง จุดอ่อน อยู่ตรงใหน

รถแรง วิ่งถนนไม่ได้ มี เยอะไปครับ


เงินทองหายาก ทำอะไรวางแผนดีๆครับ



อย่าลืมทำเบรคหล่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 สิงหาคม 2011 02:36:51 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
juujee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


ยังไม่ได้ทำสีเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 06:24:44 »

ทำใจ คร้าบ  5555+
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 06:26:13 »

ถามเล่นๆ ไม่เอานะครับ เพื่อนๆ

ที่ค้นข้อมูลมาตอบ จะเสียใจแย่เลย


ฝาดำออโต้นี่ วิ่งแล้วนะครับ

วายสายครบรึเปล่า น๊อคเซ็นเซ่อร์เสียรึเปล่า

ทำรถให้สมบูรณ์ครับ ฝาดำเดิมๆอ่ะแรงแล้ว
ลองกดมิดดูรึยังครับ ว่าเอาอยู่รึเปล่า  ไม่ใช่นะ...

มีดีตอนการจราจร หนาแน่น + คล่องตัวนิสนึง

เครื่อง N/A จะได้เปรียบในบางอย่าง

เกียรออโต้เช่นกัน ลองขับรถคุณในหลายๆแบบ จะรู้ว่าจุดแข็ง จุดอ่อน อยู่ตรงใหน

รถแรง วิ่งถนนไม่ได้ มี เยอะไปครับ


เงินทองหายาก ทำอะไรวางแผนดีๆครับ



อย่าลืมทำเบรคหล่ะ

 สุดยอด เหอๆๆ อ่านหนังสือคนนี้ตอบให้สติและข้อคิดได้ดีมาก สุดยอด

บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 07:22:31 »

0
รถ 100 แรงม้า จะให้วิ่งแรง เร็ว เหมือน รถ 3-400 แรงม้า มันก็ ย่อมเป็นไป ไม่ได้ อยู่แล้ว  ความแรง ก็ อยู่ที่เครื่อง ครับ ไม่ใช่ ระบบส่งกำลัง

นอกเสียจากว่า เครื่องแรง จน ระบบส่งกำลัง ถ่ายทอดไม่ไหว  นั่นแหละ จึงต้องโม ระบบส่งกำลัง 

เอาไปให้ ช่าง ญา เซอร์วิส โมให้เลย ครับ  เกียร์จะได้ รับแรงม้า และแรงบิดได้เยอะ   จากนั้น จะแรงหรือไม่แรง ก็ อยู่ที่ม้าที่เครื่องคุณแล้วล่ะ

สรุปคือโมเกียร์ จูนกล่อง เดินท่อ ทำเฮด ทำคอยด์ ได้เท่านี้ใช่หรือเปล่าครับ แล้วพวกใส้ในของเครื่องทำไปแล้วจะช่วยให้แรงขึ้นได้หรือไม่ เช่นการเปลื่ยนสปริงวาวล์ เปลื่ยนวาวล์ไทเทเนียม ?

ผมแก้ให้ละ  ตอนตอบเข้าใจว่าจะโมเกียร์ แต่พอกลับไปอ่าน คุณอยากโม เครื่อง น่ะครับ ก็ เลย ตอบให้ตรงคำถาม

ก็ ต้องโมที่เครื่องแหละ ครับ ฝาดำในญี่ปุ่น ทำไว้ได้ เท่าไร ถ้า เราทำแบบเค๊า มันก็ ต้องได้ พอๆกันครับ เพราะรถเป็นฟิสิกส์ ครับ ไม่ใช่เวทมนต์ ( ฮ่าๆๆ ยืมคำพี่อู๊ดสุดหล่อ)

ฝาดำ ในไทย ที่เห็น ทำกัน เกือบ จะสุด เรียกว่าสุดก้ได้นะ ก็ มี ของ ปุ้ย โซลูน่า กับ รถน้องวิน(คันที่ิมิดไป ) ตอนนี้เครื่องไป อยู่ที่รถอีเตี่ยง  สเต็ป นั้น ก็ ถือว่า บนถนน ประเทศไทย ก็ หาฝาดำ ไล่ ไอ่สองเสือ นี่ลำบากละครับ Wink


พี่คับ แล้วเค้าทำอะไรมั้งหละครับ อยากรู้ เนื่องจากไปนั้ง 2zz มารู้สึกว่าดึงดีมากๆๆ เลยอยากทำครับ

คันนั้นยังดึงแบบเดิมๆ เลยนะ

บอกแล้วให้ 2ZZ AUTO แต่แรก

20V auto จะให้ดีกว่าเดิมติดกล่อง F-CON ไป 1 ใบ ปรับจูนให้ดีก็ขับได้ดังใจแล้วละครับ  ก็ขับความเร็วได้ดังใจแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 08:49:59 »

ถ้าเป็นผม  ผมจะใช้กล่อง F con หรือไม่ก็ E manage ช่วยครับ  แค่นี้น่าจะเพียงพอแล้ว  สนุกๆครับ
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!